12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 14-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 14/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11/11 đến 17/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy công việc của Bạch Dương hôm nay cũng đang tiến triển rất tốt. Cũng do một phần bạn luôn cố gắng trong công việc nên bạn cũng đã đạt được những thành công như mong đợi. 

Sức khỏe của bạn cũng không được tốt lắm cũng do bạn hết mình với công việc nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi, điều độ và ăn uống sao cho đầy đủ dinh dưỡng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người đang xảy ra rất nhiều hiểu lầm. Những lời nói vô tình của bạn cũng khiến cho người ấy hờn dỗi. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Hôm nay Kim Ngưu có nhiều điều mâu thuẫn với nhau, dường như bạn cũng đang đấu tranh với chính bản thân mình. Bạn cũng đã gặp được người khiến cho bạn cảm thấy rung động, dường như bạn cũng đang bị cuốn hút bởi những điều vô cùng bình thường, nhưng chúng lại có một lực hấp dẫn không nhỏ đối với bạn.

Vận trình công việc hôm nay cũng không ổn đối với bạn, do bạn cũng đang suy nghĩ về vấn đề nên làm việc nào trước và mãi bạn vẫn chưa thể quyết định được. Không những thế chuyện này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn sau này.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Vận trình của Song Tử hôm nay rất tốt, bạn sẽ tìm thấy được nhiều niềm vui trong công việc, không những thế bạn cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Do đó khả năng làm việc xuất chúng của bạn cũng đã được đề cao. Tuy nhiên bạn cũng đừng để cảm xúc của mình ảnh hưởng đến công việc. Vậy nên trong môi trường này bạn cũng nên biết cân bằng cảm xúc sao cho tốt nhất để không bị ảnh hưởng đến công việc.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Hôm nay Cự Giải là những người nổi bật nhất trong đám đông. Bạn luôn tin rằng nếu mình vui vẻ thì mọi điều tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn. Hôm nay bạn phải làm cho mọi việc hoàn hảo nhất và phải ăn mặc lộng lẫy nhất.

Bạn cũng đã chuẩn bị cho mình một khoản kha khá để giúp đỡ bản thân trong lúc khó khăn. Tuy nhiên không do cô đơn mà buông xuôi, ngược lại bạn ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt người khác.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng ngày hôm nay Sư Tử không được quyết đoán được như mọi ngày mà bạn vẫn hay thể hiện. Hôm nay bạn cảm thấy bản thân mình có nhiều nguy cơ rủi ro nên bạn cũng không dám đưa ra bất cứ những quyết định dứt khoát nào. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng hôm nay bạn đang căng thẳng quá nhiều với công việc nên rủ người ấy ra ngoài giải trí một chút nhé, biết đâu bạn sẽ tăng được vận tình cảm của mình lên nhiều hơn đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Hôm nay Xử Nữ không thể kiềm chế được cảm xúc của riêng mình, do bạn có phần nhạy cảm quá mức nên chuyện tình cảm của bạn cũng đã ảnh hưởng ít nhiều. Không cần lý do gì bạn cũng dễ dàng nổi cáu với người ấy khiến cho mọi thứ đang trở nên rất khó khăn.

Trong công việc bạn cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mình được giao một cách xuất sắc. Với khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo của bạn đã khiến cho bạn không ngần ngại gì khi gặp phải những tình huống bất ngờ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Thiên Bình hôm nay khá nhút nhát và dè dặt, ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác, đặc biệt đối với những ai không mấy thân quen. Bạn thích yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân của mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ, bạn cũng không có thói quen tiêu xài lãng phí nên có những món đồ không cần thiết bạn cũng không mua. Bạn luôn để dành một khoản tiền khi có vấn đề gì bất ngờ xảy đến còn dùng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Hôm nay ngày mới của Bọ Cạp không được trọn vẹn. Bạn cũng mong ước sẽ có một ngày người ấy sẽ hiểu cho nỗi lòng của mình. Vậy nên bạn cũng rất cần sự cảm thông từ người ấy.

Bọ Cạp đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề còn tồn tại nên có những chuyện bạn rất muốn nói ra cho nhẹ lòng nhưng lại không thể tin tưởng để thổ lộ cùng ai. Vậy nên bạn hãy cố gắng để vượt qua những vấn đề này nhé.

Trong công việc, bạn cũng cần phải biết giữ mồm, giữ miệng để tránh bị lộ bí mật kinh doanh cho người khác biết. Đây là điều tối kỵ trong kinh doanh bạn cần biết để tránh gặp tai họa về sau.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Hôm nay Nhân Mã trở thành một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây cũng là một khuyết điểm của bạn cần phải sửa đổi. Nếu  như bạn cứ luôn muốn ép buộc người khác làm theo ý mình thì bạn sẽ khiến cho công việc không tốt, bạn cũng sẽ tự mình đánh mất nhiều mối quan hệ.

Có thể trong công việc hiện tại bạn đang thấy nó quá nhàm chán vì công việc có nhiều điểm mới lạ. Nhân mã cảm thấy chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có gì thú vị cả, bạn chỉ muốn nhanh chóng làm qua loa cho xong thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Ma Kết cũng đã có một ngày tràn ngập những điều may mắn và bạn cảm thấy khá vui vẻ. Vận trình hôm nay của Nhân Mã dù ở phương diện nào cũng đều cảm thấy tốt đẹp. 

Cũng do vậy mà công việc của bạn đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn cũng đã được đồng nghiệp giúp đỡ quá nhiều nên công việc của bạn dù có gặp khó khăn gì cũng nhanh chóng qua nhanh thôi.

Ma Kết có sự lạc quan và năng lượng dồi dào, có thể đây chính là điểm hấp dẫn đối tượng khác phái đấy. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi, vì vậy bạn hãy thử nhìn nhận nghiêm túc vấn đề này nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Hôm nay Bảo Bình tin tưởng có phần cực đoan vào những dự định của bản thân mình, đây cũng chính là những điều khiến cho bạn có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng không muốn nhận lỗi về mình mà bạn đành tìm cách đổ những sai lầm này cho nhau.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 14/11/2019

Song Ngư hôm nay dồn hết sự chú ý của mình cho công việc và hiển nhiên tài năng của bạn cũng đã đạt đến kết quả mà bạn ưng ý. Tuy nhiên những cảm xúc của bạn đang bị nghẹn lại, ban không tìm được ai để chia sẻ niềm vui trong hôm nay. Vì vậy nên bạn tự nhốt bản thân mình trong thế giới riêng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC