12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 14-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 14-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 11/5 đến 17/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 14-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 14-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Theo tử vi 12 chòm sao thì nhờ tinh thần lạc quan mà công việc của Bạch Dương diễn ra khá thuận buồm xuôi gió. Năng lượng tích cực của chòm sao này còn truyền cảm hứng đến mọi người, tinh thần làm việc nhóm cũng được lên cao và đạt hiệu quả tốt.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của Bạch Dương không được tốt lắm. Chòm sao này mải mê công việc mà bỏ bê tình yêu của mình. Tình yêu cũng như một cái cây, nếu không được tưới nước, chăm sóc thường xuyên thì cây sẽ có nguy cơ chết rất cao đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Hôm nay Kim Ngưu khá bận rộn với các nhiệm vụ của mình. Dù công việc khiến chòm sao này áp lực, mệt mỏi nhưng Kim Ngưu vẫn có thể vượt qua chúng một cách nhanh chóng. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ, luôn cố gắng hết mình mà Kim Ngưu được cấp trên rất hài lòng.

Chuyện yêu đương cũng đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn khi mâu thuẫn giữa Kim Ngưu và đối phương đang dần được xóa bỏ. Cả hai trở nên gắn kết hơn, đây chính là thời điểm tuyệt vời để cả hai dành cho nhau những điều ngọt ngào đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Xem tử vi hàng ngày báo hiệu Song Tử đang làm việc với tinh thần vô cùng hăng say nên quên hết mọi thứ xung quanh. Công việc thực sự là điều thích thú nhất của chòm sao này ngày hôm nay. Niềm đam mê, nhiệt huyết đang cháy lên từng giờ trong Song Tử.

Tuy nhiên tình hình tài chính của Song Tử lại khá eo hẹp. Ngoài những khoản chi phí cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thì chòm sao này còn phải giúp đỡ gia đình và người thân của mình. Song Tử đang cố găng chi tiêu hợp lí để có thể tiết kiệm cho những dự định cá nhân của mình đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Hôm nay Cự Giải có thể thực hiện những kế hoạch còn đang dang dở của mình. Công việc diễn ra thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này tươi vui hơn. Cự Giải luôn chăm chỉ, nghiêm túc và cẩn thận trong công việc nên sẽ nhận được thành quả xứng đáng mà thôi.

Chòm sao này đang khá ung dung và thoải mái trong chuyện tình cảm nên bạn bè hay gia đình đều rất sốt ruột và lo lắng cho chòm sao này vì mãi chưa có mối tình nào và muốn thay đổi tình trạng này của Cự Giải. Hôm nay chòm sao này sẽ được giới thiệu với ai đó đấy nên đừng ngại ngùng gì mà hãy thử làm quen nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có một ngày làm việc hiệu quả mặc dù chòm sao này đã không còn thích thú với công việc hiện tại nhưng vẫn muốn tiếp tục để có thêm kinh nghiệm cho bản thân. Có lẽ bây giờ vẫn chưa là thời điểm thích hợp để Sư Tử có thể tìm kiếm một công việc mới tốt hơn đâu.

Phương diện sức khỏe của Sư Tử trong ngày cũng không được tốt cho lắm. Chòm sao này cần lắng nghe cơ thể của mình hơn. Nếu như Sư Tử cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi thì hãy nghĩ ngơi, thư giãn một chút nhé. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Xử Nữ gặp phải những vấn đề bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp của mình, khiến chòm sao này cảm thấy khá khó chịu. Tuy nhiên Xử Nữ cũng chẳng thể nào làm mọi thứ căng thẳng hơn vì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của công việc, kiềm chế một chút thì mọi chuyện sẽ trở nên tích cực hơn.

Chòm sao này có thể lên kế hoạch hẹn hò cùng người ấy để có thể giải tỏa mọi căng thẳng và tranh thủ hâm nóng tình cảm của mình nữa. Cả hai có thể đi ăn, xem phim hay làm bất cứ điều gì cùng nhau. Tình yêu cũng giống như cây cối, cũng cần nuôi dưỡng, chăm sóc mới có thể ra hoa kết trái được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Thiên Bình đang có nhiều tham vọng và mục tiêu nên ép bản thân phải thực hiện một cách nhanh chóng. Tuy nhiên mọi thứ đều cần có thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân phải kiệt sức, thậm chí là sẽ khó đạt được như những gì mong muốn.

Cũng đã lâu rồi chòm sao này và nửa kia không có nhiều thời gian dành cho nhau, cũng không có một buổi hẹn hò nào thực sự đúng nghĩa và trọn vẹn nên có lẽ đây là ngày mà chòm sao này nên dành thời gian cho nửa kia của mình. Hãy thắp lại ngọn lửa tình yêu nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Bọ Cạp cảm thấy tâm trạng có chút mệt mỏi, cung hoàng đạo này không tỏ ra hào hứng với công việc của mình lắm nên hiệu quả làm việc cũng giảm đi ít nhiều. Tuy nhiên Bọ Cạp cần phải xốc lại tinh thần của mình ngay nếu không sẽ không kịp tiến độ công việc đâu.

Bói tình yêu khuyên Bọ Cạp đừng che giấu những cảm xúc của bản thân. Tức giận, vui buồn, đau khổ, hạnh phúc… mọi thứ đều cần diễn đạt bằng lời nói. Nếu chòm sao này yêu một ai đó, hãy cho họ thấy những điều mà bạn nghĩ, đó mới là con người thật của bạn. Có như vậy hai người mới thấu hiểu nhau được.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Theo tử vi hôm nay thì công việc của Nhân Mã tiến triển rất thuận lợi. Chòm sao này tự tin vào khả năng của mình, cũng như những quyết định của mình trong công việc. Luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng giúp chòm sao này thành công dễ dàng hơn. 

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã trong ngày khá tốt. Tuy nhiên, trời thời tiết mùa hè khá khó chịu, chòm sao này cần phải uống thật nhiều nước để cơ thể có thể thoải mải, điểu chỉnh thân nhiệt, hoạt động một cách hiệu quả hơn và tránh tình trạng đau đầu, mệt mỏi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Mọi việc của Ma Kết đang diễn ra đêu đều. Chòm sao này cảm thấy một chút tẻ nhạt. Hãy tận dụng lúc này để làm mới chuyện tình cảm mình hay củng cố mối quan hệ thân thiết với bạn bè. Ma Kết có thể lên kế hoạch đi chơi xa ở đâu đó chẳng hạn.

Sức khỏe của Ma Kết hiện không được tốt cho lắm. Mặc dù không phải ốm đau bệnh nặng gì nhưng thời tiết ẩm ương khiến cơ thể của chòm sao này cảm thấy khá khó chịu. Với tình trạng này, Ma Kết chỉ cần nghỉ ngơi một chút và ăn uống đầy đủ để cơ thể có thêm đề kháng là được.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Bảo Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong ngày nên được đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Chòm sao này luôn tỏ ra khiêm tốn và thể hiện năng lực của mình trong công việc một cách tốt nhất. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ mà Bảo Bình được đền đáp xứng đáng.

Chuyện yêu đương của Bảo Bình cũng tiến triển rất tốt đẹp. Chòm sao này biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu nên mọi thứ diễn ra khá thuận lợi.  Đối phương cũng luôn quan tâm, chăm sóc Bảo Bình từ những điều nhỏ nhặt nhất nên mối quan hệ càng trở nên mặn nồng hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 14-5-2020

Xem tử vi ngày mới thì Song Ngư có khả năng đánh giá vô cùng tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lên kế hoạch lâu dài. Chòm sao này đừng quên xây dựng mối quan hệ cho mình và liên hệ với những người có thể giúp đỡ bạn trong công việc.

Khi tâm trạng không được tốt hay buồn phiền thì chòm sao này thường muốn chiều chuộng bản thân bằng việc mua sắm những thứ mà Song Ngư thích. Chòm sao này muốn tận hưởng cuộc sống điều đúng đắn, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những hứng thú nhất thời.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC