12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 15-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 15-11-2018 - Tử vi Thứ Năm ngày 15-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 15-11-2018

Tử vi Thứ Năm ngày 15-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.

Trong công việc, chòm sao này luôn thể hiện sự thông minh và độc lập khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Đôi khi bạn có chút vội vã nóng ruột nhưng tất cả chỉ vì mục đích lớn lao. Thái độ và sự kiên nhẫn đó sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 15-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có nhiều điều mâu thuẫn tồn tại trong chính con người mình. Bạn gặp được người khiến cho mình rung động, bạn bị cuốn hút bởi những điều tưởng chừng vô cùng bình thường ở người ấy, tựa như có lực hấp dẫn vô hình vậy.

Song chính Ngưu Ngưu lại có một chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng. Bạn lo lắng và không dám tiến tới, sợ hãi những điều chưa xảy ra. Bạn chẳng thể quyết định nổi nên làm như thế nào, dù con tim vẫy gọi để nó đắm chìm trong hương vị tình yêu nhưng lại chẳng dám mạo hiểm.

Đôi khi chúng ta cần một chút dấn thân, một chút dũng cảm, một chút dám chấp nhận để có được những gì mình muốn. Như vậy không có nghĩa là mạo hiểm bất kể mọi giá đâu nhé, nhưng cũng đừng ngần ngại quá mức, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thứ khi tuổi xuân gần trôi qua đó.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi hôm nay của Song Tử có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ cho mình. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải từ chối một người đáng yêu, ngọt ngào và vô cùng tinh tế như bạn.

Tử nhi biết cách giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí là rất thân thiết với đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm. Biệt tài của bạn chính là an ủi và thuyết phục người khác, sẵn sàng giúp đỡ nếu cần và họ cũng là chỗ dựa vững chắc của bạn.

Nếu không muốn ăn tối một mình hãy mạnh dạn mở lời mời ai đó đi cùng, đừng sợ người ấy từ chối. Hãy cứ tự tin lên, mời họ và nếu trường hợp cuối cùng là ăn một mình thì cũng chẳng phải điều gì đáng sợ cả.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 15-11-2018

Cự Giải sẽ thấy rằng mình cần phải tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ trong công việc của mình. Bạn không quá tham vọng nhưng lại muốn nhận được sự công nhận của mọi người vì mình đã nỗ lực hết mình.

Theo tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo, may mắn trong ngày đủ để giúp cho Cự Giải có được vận may tài lộc. Có thể vận may đó lớn, cũng có thể nhỏ thôi, nhưng nó sẽ mang tới niềm vui cho bạn và khiến bạn cảm thấy hào hứng với cuộc sống hơn, háo hức chờ đón những điều thú vị sắp xảy ra trong tương lai.

Trong ngày, bạn nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi cũng như luyện tập thể thao nhé. Sức khỏe sẽ suy yếu nếu chúng ta không biết trân trọng. Có nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống, nhưng sức khỏe luôn phải là thứ mà chúng ta nên đặt lên vị trí hàng đầu.

Tử vi Thứ Năm ngày 15/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nếu làm việc gì liên quan đến giấy tờ trong hôm nay thì phải thực sự cẩn thận vì có thể mắc phải những sai sót không đang có. Uy tín cá nhân của bạn có thể sụp đổ chỉ vì một chút sơ sẩy, do đó hãy bỏ qua hết những chuyện ngoài lề để tập trung làm việc.

Tình yêu của Sư Tử đang có thay đổi tích cực, nhưng tuyệt đối đừng ép buộc đối phương quá vì chỉ khiến mối quan hệ căng thẳng thêm. Tốt nhất hãy thả lỏng suy nghĩ và tin tưởng hoàn toàn vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé.

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong vấn đề tiền bạc nếu không có cách chi tiêu khôn ngoan và loại bỏ thói quen mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết. Kiềm chế sở thích nhất thời hôm nay chính là để giảm bớt gánh nặng tài chính trong tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày mà Xử Nữ có phần nhạy cảm quá mức. Bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến cho người ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết ôm đầu chịu trận, gánh chịu cơn thịnh nộ bạn trút xuống mà thôi.

Vẫn biết Xử Nữ nhạy cảm hơn người khác gấp nhiều lần rồi, nhưng như hôm nay thì quả là khó sống đó. Cái gì cũng vậy, đừng yêu cầu sự hoàn hảo, bởi điều đó có thể tốt nhưng lại khiến cho bạn mệt mỏi. Cuộc sống có bao lâu đâu, hà cớ gì phải làm cho mình khó chịu, cho người mình yêu thương phiền lòng chứ.

Bù lại thì chòm sao này có được những lời khen ngợi vì công việc ngày hôm nay được hoàn thành một cách xuất sắc. Khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo theo cảm hứng khiến cho bạn chẳng ngần ngại gì khi gặp phải tình huống bất ngờ mà còn thoải mái nương theo nó nữa cơ.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 15-11-2018

Loading...

Hôm nay, Thiên Bình bỗng trở thành một cao thủ tình yêu trong hôm nay khiến ai cũng phải trầm trồ về kinh nghiệm yêu đương phong phú đó. Bạn có thể nhìn rõ được ưu nhược điểm của đối phương và nắm rõ cảm xúc của họ, điều này cũng giúp bạn có được sự tỉnh táo trong tình yêu.

Trong công việc, nhất là khi làm việc nhóm những người khác chỉ chăm chăm vào lợi ích trước mắt mà không tính đến tương lai lâu dài khiến bạn rất mệt mỏi. Nhìn chung mọi việc khá ngang trái khiến một người ưa dứt khoát và quyết đoán như bạn thấy khó chịu. Tập thể dục là cách giúp giải phóng năng lượng tiêu cực cho cơ thể rất hiệu quả.

Cuối ngày hãy tập một vài động tác, nếu không thích tập một mình, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người yêu để thay đổi không khí xem sao.

Tử vi Thứ Năm ngày 15-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới mang tới những điều bất ngờ cho chòm sao này. Bạn có thể có những lúc thay đổi tính khí thất thường, chẳng ai có thể làm cho bạn cảm thấy hài lòng, kể cả là người bạn yêu cũng vậy.

Bạn cảm thấy lửa ghen tuông và nghi ngờ bùng cháy dù khi bình thường bạn tự nhận thấy những chuyện đó không đáng để bận tâm. Trái tính trái nết, cẩn thận mà bị bồ xạc cho một trận đấy nha. Người ta nhường nhịn thì cũng một hai lần thôi, chứ ai lại cả ngày cứ bừng bừng lửa giận như thế.

Ngay cả trong công việc cũng vậy thôi, nhớ là phải kiểm soát cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi nhé. Càng là nơi làm việc thì càng cần phải nghiêm túc, không phải cứ sống theo những gì mình muốn là được đâu. Bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội nếu không chấn chỉnh điều này đó.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 15-11-2018

Hôm nay, cuộc sống và công việc, học tập của Nhân Mã đang có những thay đổi không được tích cực cho lắm. Nhưng đừng vội tuyệt vọng vì bạn chỉ đang không biết nên làm thế nào, cố gắng đánh giá toàn diện vấn đề để đảm bảm không phạm phải sai lầm.

Ai cũng mong muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng không phải ai cũng đạt được. Tình cảm của Nhân Mã hôm nay không được như mong đợi thì cũng không nên chán nản làm ảnh hưởng tới công việc khác.

Nếu đối phương là người sai, nên bỏ qua cho họ để duy trì tình cảm êm ấm. Bạn muốn sống hòa đồng với mọi người nhưng thứ năm này bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy. Thôi thì hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như nghe nhạc, đọc sách để cơ thể được tĩnh tâm.

Tử vi Thứ Năm cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 15/11/2018

Một ngày tươi đẹp đến với Ma Kết đây rồi mà. Một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy đâu nhé. Bạn có thể giải quyết những khó khăn này chỉ sau khi công khai thú nhận sai lầm của mình. Tất cả những điều này có thể làm cho bạn cảm thấy căng thẳng nhưng nó sẽ mở ra một cánh cửa, một cơ hội mới tươi sáng hơn.

Công việc đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, một phần là nhờ bình thường bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và tạo được ấn tượng tốt nên điều này cũng là lẽ tự nhiên thôi. Hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với mọi người nhé.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở bạn có thể sẽ chính là sức hấp dẫn người khác phái đó Ma Kết ạ. Có người thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử xem xét, nếu được thì cho người ta một cơ hội đi nha, đừng quá khắt khe.

Tử vi ngày 15/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm

Bảo Bình nên cố gắng cải thiện kỹ năng sống và kinh nghiệm cho mình. Hôm nay bạn nên suy nghĩ thêm về những cơ hội trong tương lai, nếu có thể hãy đi đâu đó để trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội mới. Hôm nay bạn bắt đầu có biểu hiện lười nhác, không muốn để ý tới công việc hay trách nhiệm.

Cũng chẳng có ai có thể ép bạn phải làm việc chăm chỉ, chuyên tâm vì bản tính của Bảo Bình là thích tự do, may mắn là mọi người cũng quá bận rộn nên không để ý tới bạn đó.

Có những việc nhỏ nhặt nhưng Bảo Bình vẫn thường lãng quên, hôm nay bạn hãy làm ngay khi nhớ ra ví dụ như rửa xe, bảo dưỡng xe, sắp xếp lại bàn làm việc hay dọn phòng ngủ của mình. Đừng đợi tới khi mọi thứ hỏng hết mới tìm cách sửa chữa.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 15-11-2018

Hôm nay, Song Ngư ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và thừa nhận, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2019 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC