12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 16-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 16-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/1 đến 19/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Về công việc, không có ai có thể phủ nhận được sự chăm chỉ của Bạch Dương. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà thường ôm đồm mọi việc nhiều lúc nên bạn hay quên mất mình định làm gì.

Về tình cảm: Bạch Dương đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình khiến cho người ta cảm thấy khó chịu. Dù có yêu thiết tha đến mấy bạn cũng nên dành những khoảng không gian riêng tư để mỗi người có thể làm những gì mình thích.

Về tài chính, tình hình tài chính của bạn đang ở mức rủng rỉnh, vì thế hãy rủ người ấy ra ngoài ăn 1 bữa thịnh soạn, coi như một lời xin lỗi nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy trong công việc Kim Ngưu trở nên vô lý thái quá, tự mình đẩy mình vào thế tiến thoái lưỡng nan, khó giải quyết được mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, đôi bên cũng dễ nảy sinh cãi vã vì ai cũng ích kỉ, muốn người kia phải nghe theo mọi sự sắp xếp của mình. Tình yêu đôi khi cũng cần có khoảng trống để 2 người được tự do.

Sức khỏe của bạn khá tốt trong hôm nay nên bạn cũng không có điều gì phải lo lắng nữa đâu nhé. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Hôm nay Song Tử cũng khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cũng phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay.

Về mặt tài lộc, bạn chỉ cần biết đặt uy tín lên tất cả mọi thứ bao gồm tiền bạc, Song Tử cũng sẽ biết làm gì trong những tình huống khó khăn. Vì vậy bạn cũng nên nhớ rằng tiền có thể kiếm lại được còn một khi đã mất lòng tin thì khó lấy lại được.

Đối với chuyện tình cảm, người ấy luôn ở bên động viên bạn, luôn là bờ vai vững chắc cho bạn tựa vào mỗi khi gặp khó khăn nên bạn luôn cảm thấy biết ơn và trân trọng người ấy rất nhiều.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Trong công việc, bạn trở thành một người thiếu kiên định, rất dễ bị xao động trong hôm nay. Do đó bạn cũng rất dễ đưa ra quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ thật kĩ càng và thấu đáo.

Về tình cảm, hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn cũng nên dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. Có thể nói bạn cũng đang cân bằng lại cuộc sống của chính mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Về công việc, khả năng ăn nói khéo léo của Sư Tử cùng tài ngoại giao xuất sắc cũng sẽ giúp cho Sư Tử tỏa sáng trong ngày hôm nay. Vì vậy nên trong công việc bạn cũng cần cẩn thận hơn rất nhiều. Tài chính hôm nay cũng đã chi tiêu khá nhiều nên bạn cũng biết cách kìm hãm lại nhé.

Về mặt tình cảm, Sư Tử ghét bị trói buộc và khao khát tự do nên trong cuộc sống bạn cũng muốn có một linh hồn tự do và cũng sẽ được làm mọi thứ với đam mê của chính mình trong hôm nay.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Xử Nữ khá nuông chiều bản thân trong công việc nên bạn cũng không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần bạn chán làm việc gì đấy bạn cũng sẽ sẵn sàng bỏ đấy ngay. Bạn đang khao khát để tận hưởng một cuộc sống tự do.

Trong tình yêu, bạn vẫn luôn lo lắng từng tý một cho người ấy. Mỗi khi hẹn hò tới đâu, người ấy cũng không cần phải suy nghĩ gì cả mà hãy cứ đi theo bạn thôi. Bạn chính là người lập kế hoạch cho cuộc hẹn hò của bạn mà.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay bạn và người ấy cũng đang có một tình yêu viên mãn, chẳng có điều gì phải lo lắng cả. Vận trình tình yêu của bạn cũng rất tốt đẹp và chắp cánh bay cao được.

Về công việc, Thiên Bình cũng đã dốc hết sức mình, cũng không có chút hề hà gian khó gì. Bạn cũng không quản ngày đêm mà vẫn cứ dốc sức để làm việc, bạn cũng đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Trong công việc, Bọ Cạp cũng đã có được một óc phán đoán sắc sảo và một cái nhìn sâu sắc giúp lợi ích cho Bọ Cạp rất nhiều trong công việc và cũng mang đến cho bạn quyền hạn hơn những người khác.

Trong tình cảm, vấn đề bất đồng quan điểm khiến cho bạn và người ấy cũng luôn trong trạng thái căng thẳng. Bạn đừng nên làm quá mọi việc lên nhé, hãy bình tĩnh để cùng người ấy ngồi bàn bạc để cùng tìm ra phương án tốt nhất cho cả 2.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Về công việc, Nhân Mã cũng tìm thấy hứng thú và động lực khi làm việc nên công việc của bạn cũng luôn được hoàn thành vượt tiến độ và cũng đã đạt được những thành tích xuất sắc, vì vậy nên công việc cũng đã đạt được nhiều thành tựu khác nhau.

Về chuyện tình cảm, bạn cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn cũng rất thích thời điểm cả 2 người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm mà cả hai người có một tình cảm nồng nhiệt nhất.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Ma Kết hôm nay nên làm việc có chút đầu óc thì sẽ tốt hơn. Bạn nên suy nghĩ trước khi hành động chứ đừng làm mọi chuyện theo lối mòn. Biết đâu bạn cũng sẽ ngạc nhiên vì thành tích mà mình đạt được đó. 

Về mặt tình cảm, bạn cũng đừng nên để cảm xúc của chính mình khiến bạn trở nên lầm đường lạc lối nhé. Nếu như bạn kích động quá mức sẽ khiến bản thân mình đưa ra những quyết định sai lầm cũng khó có thể cứu vãn được.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Trong công việc, bạn cũng không phải gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng chính bạn lại không hiểu được điều này nên cuối cùng bạn lại tự gây ra cho mình những điều khó dễ mà có thể bạn sẽ gặp phải.

Trong tình cảm bạn  cũng nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết nên bạn cũng phải chú ý đến thời điểm. Trong cuộc sống nếu như không tập trung kiếm tiền thì tương lai của bạn cũng sẽ rất mờ mịt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 16-01-2020

Song Ngư đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan trong ngày hôm nay. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, bạn không chỉ gây phiền phức cho bản thân mà còn liên lụy đến người khác nữa đấy.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, Ngư Nhi có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tâp nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC