12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 16-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 16-05-2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 13-5 đến 19-5-2019 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

 

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho thấy Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 120 độ. Điều này mang đến nhiều cơ hội may mắn cho Bạch Dương trong mọi lĩnh vực. Không chỉ được công danh thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng đẹp như mơ.

Dựa trên quy luật nhân quả theo lời Phật dạy, những điều hiện tại bạn nhận được đều nhờ quả tốt bạn đã gieo ở thời điểm trước đó. Sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn thì chắc chắn người ta sẽ sẵn đáp lại giúp đỡ mình thôi. Bởi vì cuộc sống luôn luôn công bằng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 16-05-2019 

Bạch Dương luôn đối xử tốt với mọi người. Nhờ vậy, vận trình công việc luôn thuận lợi, nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của những người xung quanh. Còn về tình yêu, bạn được nhiều người đem lòng yêu lắm đây, thế nên hãy lựa chọn kĩ để có người phù hợp nhất với mình nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay khiến Kim Ngưu trở nên khá bi quan, ngột ngạt. Vận trình công việc xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn. Bạn nên gặp gỡ những người bạn tốt hoặc có sự nghiệp thành công, sống tích cực để trò chuyện lấy lại niềm tin, sức sống. Nhờ đó, tư tưởng, lối suy nghĩ của bạn sẽ được cải thiện và mở rộng nhiều hơn.

Tình yêu không phải là điểm tựa tin cậy với bạn trong thời điểm này. Hơn thế có thể khiến cuộc sống của bạn đảo lộn. Tốt nhất Kim Ngưu nên giữ khoảng cách, tối giản việc gặp gỡ và tiếp xúc để tránh mọi chuyện ngày càng tệ hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich am hôm nay cho thấy Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử giúp cho sự phán đoán của Song Tử tốt hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay là việc nên tập trung cho việc đưa ra quyết định quan trọng.

Bạn nên hiểu một thực tế rằng năng lượng lên đỉnh và xuống dốc là điều không thể tránh khỏi. Do vậy, bạn nên tìm cách điều hòa chúng cho phù hợp với bản thân thay vì cố tìm cách bài trừ chúng.

Sau khi bạn luyện tập thể thao, cơ thể sẽ hao hụt một lượng nước đáng kể. Do vậy, bạn nên nhớ uống vài ngụm nước vừa phải chứ không cần uống quá nhiều, hay uống cả chai nước. Bởi sẽ gây phản tác dụng nếu như bạn uống chúng thiếu khoa học đấy.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay vô cùng thuận lợi để Cự Giải thực hiện những điều bản thân mình mong muốn hay dự định, kế hoạch ấp ủ trước đó của mình. Hãy cố gắng thực hiện càng nhanh càng tốt vì công việc của bạn đang có quý nhân hỗ trợ.

Vận trình tài chính đang lâm vào thời điểm không thuận lợi. Tuy nhiên, bạn không nên đau lòng quá vì vấn đề này. Tiền sẽ lại về nếu như bạn chịu cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa. Bên cạnh bạn luôn có một người hết lòng giúp bạn và hi sinh vì bạn nên cần phải trân trọng mối quan hệ này.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những điều bình thường trở nên hấp dẫn với bạn nhưng đừng để mình bị cuốn vào chúng quá nhiều bởi ai đó. Bạn hãy để dành một chút sự sáng tạo cho công việc bạn đang làm nhé.

Sư Tử đã không còn cứng nhắc quá trong ngày hôm nay. Nhờ vậy, bạn sẽ có những bước tiến xa hơn. Bạn cần tìm sự đổi mới và để trí trưởng tượng của mình bay lên.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem lich van nien cho thấy ngày hôm nay, mặt trời vuông góc với sao Diêm Vương. Điều này mang đến tin vui tốt đẹp dành cho Xử Nữ. Có thể bạn sẽ được cấp trên khen ngợi đấy. Cung hoàng đạo này đã nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng một cách hiệu quả.

Đã có nhiều người từng nghi ngờ năng lực thực sự của bạn, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền. Bạn đã tự vạch ra cho mình được phương hướng tốt nhất giúp vận trình phát triển của mình trở nên thuận lợi hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến khá nhiều áp lực cho chòm sao thuộc nóc nhà số 7 này. Do vậy, bạn không nên lơ là trong bất kỳ việc gì nhé. Điềm báo sẽ có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ ập đến khiến bạn trở tay không kịp, song cuống lên cũng chẳng giải quyết được gì. Bạn cứ bình tĩnh và giải quyết lần lượt từng việc một, mọi chuyện sẽ ổn thỏa đâu vào đấy cả thôi.

Mặc dù rất bận rộn, nhưng Thiên Bình vẫn háo hức với mọi cuộc chơi. Bạn nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành gấp rút những công việc còn tồn đọng, không nghỉ ngơi một phút giây nào. Công việc nhanh chóng được hoàn thiện nhờ động lực vững mạnh chuyển hóa từ chính áp lực đấy.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương trong ngày hôm nay khiến Bọ Cạp muốn thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Đặc biệt trong những lĩnh vực bạn mới tìm hiểu và khám phá ra một vài điều thú vị. Thế nhưng, không phải ai cũng đồng quan điểm với bạn, vì thế, hãy điều tiết lượng thông tin nói ra, đừng có thích gì cũng nói.

Tương lai là chuyện không ai nắm quyền kiểm soát được. Do vậy, đừng để những lo lắng mơ hồ ấy khiến hiện tại của bạn căng thẳng và mệt mỏi nhé. Dù tương lai chúng ta sẽ buộc phải đối mặt với những nhiệm vụ, phải mang vác thêm những gánh nặng thời gian, căng thẳng, áp lực hay thậm chí tệ hơn là ghét bỏ chính mình.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Năm đến với Nhân Mã vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Bạn cần phải biết tận dụng thời gian này để lấy lòng sếp, đồng nghiệp và thể hiện hết sức những gì bạn đang có. Như vậy, cấp trên sẽ đánh giá chính xác hơn năng lực bạn đang sở hữu.

Vận trình tình yêu lại không được thuận lợi như thế. Những vấn đề bất cứ cặp đôi yêu nhau nào cũng gặp phải khiến bạn mệt mỏi. Cần có thêm thời gian suy nghĩ nghiêm túc cho một mối quan hệ không đi đến đâu này. Để thoát khỏi hiện trạng này, không còn cách nào khác là bạn phải trưởng thành hơn nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loading...

Ma Kết luôn cẩn trọng trong từng bước đi của mình. Bạn chu đáo lập kế hoạch giúp mọi chuyện đi đúng hướng trong khoảng thời gian lâu dài. Khi bạn có một khoảnh khắc riêng tư và yên tĩnh, bạn có thể suy nghĩ về những vấn đề cá nhân bạn đang giấu kín.

Có thể những vấn đề trong quá khứ mới chính là điểm nan giải. Ma Kết nên cho mình thời gian để giải quyết triệt để điều đó nhé. Và nếu bạn chia sẻ ra bên ngoài, những vấn đề của bạn có thể được giải quyết.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ. Bảo Bình đang suy nghĩ phát triển công việc của mình theo một hướng đi hoàn toàn mới. Khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, bỏ qua những sai lầm trong lối mòn cũ, bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng bất ngờ.

Tuy nhiên, có thể những điều đó chưa thể thực hiện ngay được trong ngày hôm nay. Bạn còn đang mất nhiều thời gian khi quẩn quanh trong câu chuyện tình yêu với những rắc rối không hồi kết.

Tử vi thứ Năm ngày 16/05/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều mà Song Ngư khao khát nhất trong ngày hôm nay là khoảng thời gian bình yên, không bị ai làm phiền để có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Công việc ngập đầu, cơ hội liên tiếp đến khiến bạn chỉ còn biết gạt bỏ tất cả để tiến về phía trước, đạt được mục tiêu đã đề ra. Có vẻ như bạn đã vì công việc mà lâu rồi chưa hỏi thăm gia đình của mình.

Hãy lên kế hoạch gặp gỡ, trò chuyện cùng mọi người để gắn kết thêm tình cảm. Có thể bạn sẽ nhận được nhiều mối quan hệ mới giúp ích cho công việc thông qua những cuộc giao lưu, gặp gỡ này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC