12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 16-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 16-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/4 đến 19/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 16-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 16-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Tử vi hàng ngày của cho thấy Bạch Dương gặp phải khá nhiều khó khăn trong công việc. Chòm sao này sẽ phải mất nhiều thời gian để xử lý cũng như hoàn thành ổn thỏa. Tuy nhiên, xét đến sau cùng thì mọi chuyện cũng là do lỗi của chính Bạch Dương mà thôi.

Những hành động kì quặc của Bạch Dương chắc chắn không qua mắt được nửa kia và điều này  sẽ khiến họ thấy tủi thân vô cùng. Chòm sao này nên chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói và nếu có chuyện gì không thoải mái thì nên chia sẻ thẳng thắn, đừng để đối phương phải đoán già đoán non.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong thứ năm này không được thuận lợi. Chòm sao này khá cố chấp, ngang bướng và không chịu thỏa hiệp với bất cứ chuyện gì. Điều này khiến cho nửa kia của Kim Ngưu cảm thấy vô cùng mệt mỏi và hai người ngày càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Đổi lại công việc của Kim Ngưu đang khá tốt. Chòm sao này biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, tự tay xây dựng sự nghiệp cho bản thân. Ngoài ra nếu góc làm việc sạch sẽ, gọn gàng và yên tĩnh thì chắc chắn hiệu quả công việc cũng tăng đáng kể đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Theo tử vi hôm nay thì dù đôi lúc Song Tử hành xử khá trẻ con nhưng trong mắt mọi người thì chòm sao này lại cực kì dễ thương và điều đó khiến họ muốn che chở, bảo vệ Song Tử nhiều hơn. Trong công việc, có vẻ đây là giai đoạn thị trường có nhiều biến động và có thể chòm sao này sẽ mất cảm hứng đầu tư.

Chuyện yêu đương vô cùng ngọt ngào nhưng người ấy của Song Tử sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều nếu như chòm sao này tạo không khí mới mẻ hơn một chút để mối quan hệ không bị nhàm chán. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Cự Giải cần chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân mình cũng có chính kiến riêng. Chòm sao này có quan điểm riêng về mọi người, về sự vật, sự việc trong cuộc sống và họ tin tưởng vào bản thân mình nhưng không nên quá tự mãn về khả năng của bản thân nhé.

Các Cự Giải còn độc thân có thể sẽ vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp mà chính bản thân cũng chẳng thể hiểu nổi sao chuyện này lại xảy tới với mình. Có nhiều điều tự chòm sao này nhìn thấy, nhận thấy trước đó nhưng lại tự lừa dối bản thân và không cho đó là sự thật.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo  báo hiệu Sư Tử tỏ ra khá vội vàng trong công việc nên khó tránh việc mắc phải sai sót. Đây là điều hoàn toàn có thể thay đổi được nếu Sư Tử  cố gắng.  Chòm sao này chớ nên hoảng loạn, hấp tấp dù deadline đã đến gần, thay vào đó hãy bình tĩnh tìm ra giải pháp làm việc tốt nhất nhé. 

Các Sử Tử còn độc thân vui tính thì có nhiều mong muốn về nửa kia của mình, song cũng chính vì điều này khiến cung hoàng đạo này sẽ phải tiếp tục độc thân dài dài đó. Hãy để cảm xúc quyết định, lý trí chỉ bổ trợ thôi nhé, Sư Tử hãy thả lỏng bản thân và lắng nghe tiếng gọi trái tim nào.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Tử vi hôm nay nhắn nhủ Xử Nữ nên tỉnh táo lại, đừng mãi u mê để rồi tự mình làm đau khổ vì những mộng tưởng của bản thân nữa.  Đối phương chưa chắc đã có tình cảm thực sự với chòm sao này đâu. Hãy xem xét cân nhắc lại xem mọi chuyện có phải chỉ từ phía Xử Nữ hay không nhé.

Ngoài ra công việc trong ngày của Xử Nữ cũng không được thuận lợi cho lắm, nhất là khi cung hoàng đạo này cứ mãi đánh giá thấp khả năng của bản thân mà không chịu xem xét đến việc tự mình đứng ra đảm nhận trọng trách. Bạn hoàn toàn có thể làm được nếu như  có quyết tâm và cố gắng hết mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Bói tình duyên cho thấy Thiên Bình cảm thấy rất gắn bó và muốn trò chuyện, tâm sự thật nhiều với nửa kia của mình nhiều hơn. Còn các Thiên Bình còn độc thân thì có nhiều cơ hội tìm được nửa kia đích thực. Nhưng riêng về phương diện tài chính thì chòm sao này đang thiếu là một kế hoạch quản lí tiền bạc nên cần phải chi tiêu hợp lí, tránh lãng phí.

Chòm sao này có xu hướng thích nói nhiều hơn làm. Nhớ để ý tới hiệu suất công việc nếu không Thiên Bình phải để sang ngày hôm khác mới hoàn thành đó nhé. Hãy biết tận dụng khả năng sáng tạo của bản thân. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Bọ Cạp mới bắt đầu một mối quan hệ với người mới thì có thể sẽ có rất nhiều chuyện gợi nhắc chòm sao này về quá khứ. Tuy nhiên đừng để những gì đã qua ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại, hạnh phúc đang ở ngay trước mắt nên đừng để khi đánh mất mới thấy hối tiếc nhé.

Trong công việc hôm nay chòm sao này cũng cần có sự kết nối với đồng nghiệp, chớ nên nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt là sẽ có được thành quả tốt đẹp. Sức mạnh tập thể mang lại rất lớn đó nên đôi khi Bọ Cạp cũng cần sự hỗ trợ của những người xung quanh.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Nhân Mã nên tin tưởng vào người mình yêu. Đừng chỉ mới nghe người khác nói vài lời không hay mà chòm sao này đã vội nghi ngờ người thương. Điều này sẽ khiến đối phương tổn thương và đau lòng lắm đấy.

Nhân Mã có động lực để phấn đấu trong thứ 5 này, chòm sao này cũng vạch ra kế hoạch rõ ràng cho bản thân tiến bước trên con đường sự nghiệp. Nhân Mã có những ý tưởng độc đáo mà không phải ai cũng nghĩ ra được vì thế mà được cấp trên đánh giá. Hãy phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Ma Kết có những suy nghĩ khá chín chắn và có phần nhìn xa trông rộng. Chòm sao này biết được mục tiêu của  bản thân nằm ở đâu và phải làm thế nào để đạt được mục tiêu đó một cách nhanh nhất. Sự nghiệp của Ma Kết đang lên như diều gặp gió, vô cùng thuận lợi.

Nếu trong thứ năm này Ma Kết có một buổi hẹn với nửa kia thì nên chú ý hơn tới tâm trạng của đối phương. Chòm sao này đừng cứ mải theo đuổi những suy nghĩ của riêng mình mà khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng và giận dỗi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Tử vi ngày mới báo hiệu chuyện yêu đương của Bảo Bình không được thuận lợi cho lắm. Có lẽ chòm sao này nhạy cảm quá nên tự nhiên nghi ngờ đủ thứ, khiến cho đối phương ngột ngạt vì bị quản lý quá nhiều. Các Bảo Bình còn độc thân lo sợ bản thân bị phản bội nên dù có cơ hội để làm quen với người khác phái nhưng lại để lỡ thời cơ vì lo lắng chuyện này kia.

Ở phương diện công việc, Bảo Bình lại giỏi kiềm chế cảm xúc hơn và có những nhận định đúng đắn khi mà đứng trước những lựa chọn quan trọng.  Chòm sao này biết rằng mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có cái mình muốn. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 16-4-2020

Tâm trí của Song Ngư hôm nay đang lơ lửng trên tầng mây, cấp trên bảo làm cái này lại đi làm cái kia, bảo chọn A nhưng chòm sao này cứ khăng khăng phải chọn B thì sao có thể có được thành tích tốt, được cấp trên công nhận. Song Ngư hãy học cách bình tĩnh và kiên nhẫn sáng suốt hơn nhé.

Ở phương diện tình cảm, có lẽ Song Ngư đã yêu quá nhanh nên giờ cảm thấy thất vọng vì người mình lựa chọn. Khi bạn chưa tìm hiểu nhiều về đối phương mà đã vội trao gửi tình cảm cho họ, thì giờ đây Song Ngư phải chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024