12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 17-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 17/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 14/10 đến 20/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy hôm nay Bạch Dương có thể gặp được những vấn đề từ trên trời rơi xuống và những tình huống vô cùng khó xử vì có liên quan đến các mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Tình yêu thăng hoa, cung hoàng đạo này và người ấy tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh nhau. Sự hài hước đã mang lại tiếng cười giúp mối quan hệ của hai người thêm gắn kết và khăng khít hơn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu làm việc liên quan đến các lĩnh vực nghiên cứu và xây dựng kế hoạch hay nghệ thuật. Bạn có thể thoải mái sáng tạo cũng như thể hiện năng lực của mình trong công việc để sự nghiệp tiến xa hơn.

Bạn có tham vọng nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có. Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới.

Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng việc quản lý sao để luôn giữ được nguồn tài chính đó mới là quan trọng. Vì thế hãy mua sắm một cách hợp lý, bạn cũng cần phải tích lũy nhiều hơn cho ngân sách của mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Tình hình tài chính của Song Tử trong ngày mới này khá dồi dào. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết. Vì vậy bạn cần có kế hoạch tích lũy hợp lý nhé.

Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho những Song tử độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ của mình bấy lâu nay. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Công việc của bạn tiến triển suôn sẻ nhưng bạn cũng phải nhanh nhẹn nếu không sẽ đánh mất cơ hội đó đấy. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn. Chần chừ và do dự sẽ khiến bạn tự ngáng trở con đường đi của mình.

Ngoài ra bạn cũng nên duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thôi mỗi ngày để tăng cường thể chất cũng như giải tỏa tinh thần.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử cảm thấy mối quan hệ hiện tại không an toàn thế nhưng tình cảm sâu đậm lại khiến bạn không thể rời bỏ tình yêu này. Những người độc thân có nhiều mong ước về một nửa của mình, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn sẽ còn phải tiếp tục độc thân trong thời gian dài nữa đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Hôm nay, Xử Nữ nên tỉnh táo lại đừng để mình tự là tổn thương chính mình nữa. Người ấy chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu nên hãy cân nhắc xem liệu tình cảm bấy lâu nay có phải là do bạn tự tô vẽ lên hay không nhé. 

Công việc của Xử Nữ không được thuận lợi cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách để lỡ cơ hội thể hiện năng lực của bản thân vào tay người khác. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ ý chí quyết tâm và sự tự tin cần thiết

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Người ấy không ở đâu xa mà ở ngay cạnh bạn, chỉ chờ bạn nhận ra tình cảm mà họ gửi trao mà thôi. Thế nhưng chòm sao này lại hướng ánh mắt đi đâu đó nên không nhận ra tình yêu chân thành đang ở rất gần bên cạnh mình. Vẫn luôn có một người thầm lặng quan tâm, chăm sóc mà cung hoàng đạo này không hề hay biết.

Với những người đã có đôi có cặp cần phải suy xét mọi thứ cẩn thận rồi mới làm chứ đừng làm theo cảm hứng kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì hối hận cũng không kịp. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Về phương diện công việc, Bọ Cạp cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên bạn cũng cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh bạn. 

Bọ Cạp khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình. Nếu tình trạng nãy diễn ra quá lâu thì chuyện đổ vỡ là điều rất dễ xảy ra.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy chút buồn phiền trong lòng vì chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về những viễn cảnh ngọt ngào, hạnh phúc cùng với nửa kia của mình, nhưng tới khi có thực sự bắt đầu mối quan hệ yêu đương, có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ. Người ở bên cạnh bạn mới chính là điều hiện hữu thực sự vì vậy đừng tự tay đánh mất hạnh phúc để đổi lấy thứ hư không. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Ma Kết có công việc không ổn chút nào đâu. Bạn đang lo lắng, thấp thỏm không yên vì những chuyện có thể xảy ra nhưng bản thân lại không biết phải làm cách nào để hóa giải những nỗi lo đó.

Bạn có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói. Tuy nhiên thất bại không có nghĩa là từ bỏ hay buông xuôi mà hãy cố gắng sửa đổi và cải thiện nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Hôm nay, Bảo Bình bỗng nhiên nhạy cảm hơn mọi khi nên hay nghi ngờ đủ thứ chuyện khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu vì bị bạn áp đặt và kiểm soát quá nhiều. Mối quan hệ không còn được thoải mái và tự nhiên như trước nữa.

Mặc dù cung hoàng đạo này còn độc thân vẫn thấy lo lắng về sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến tới làm quen với người khác giới, nhưng đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 17/10/2019

Song Ngư có thể gặp phải vấn đề rắc rối vì không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Bạn nghĩ rằng cứ làm nhanh là tốt nhưng thực ra đôi khi nhanh quá lại gây ra những hậu quả rất nặng nề đấy.

Chòm sao này cảm thấy thất vọng về nửa kia của mình, cho rằng lựa chọn đó là sai lầm vì chưa tìm hiểu kỹ đã vội trao gửi tình cảm cho người ta. Thế nhưng mọi sự đã rồi, giờ mới nhận ra tính tình không hợp nhau thì biết phải làm sao. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC