12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 18-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 18/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 15-07 đến 21-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Xem bói bài tây cho biết bước sang ngày mới, chuyện tình cảm của Bạch Dương không được thuận lợi cho lắm, bạn không hiểu tại sao người ấy lại có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với mình. Vì vậy nên trước khi bạn muốn buông lời trách móc đối phương thì hãy kiểm điểm lại bản thân mình xem mình có lỗi gì không đã nhé.

Công việc của bạn cũng không được ổn định cho lắm vì bạn đang cảm thấy chán công việc của chính mình. Tuy nhiên bạn hãy nhanh chóng vực dậy để tiếp tục hoàn thành công việc một cách đúng hạn nhé.

Có thể bạn gặp vấn đề không hay liên quan tới tiền bạc nhưng may sao nhờ sự rõ ràng, minh bạch của mình nên bạn nhanh chóng vượt qua và tập trung vào mục tiêu của mình. Đừng để bất cứ ai làm ảnh hưởng tới kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và có tính thách thức cao. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, hãy cứ tin tưởng vào khả năng cùng sự khéo léo của mình nhé. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải hành động cẩn thận hơn, hạn chế xảy ra sai sót.

Tình yêu hôm nay vẫn không có điều gì quá đặc biệt khi mà hai bạn chẳng chịu nói chuyện với nhau nhiều. Dường như 2 người chỉ nói những chuyện lớn liên quan tới con cái và gia đình thì mới ngồi nói chuyện được lâu.

Tuy nhiên, việc say mê công việc lại dẫn đến mặt trái cho sức khỏe nếu bạn cứ mải miết làm việc mà không để ý đến lời nói từ bên trong cơ thể của mình. Cách tốt nhất là giảm khối lượng công việc của mình lại hoặc chia nhỏ ra, đừng để bản thân cảm thấy nhàm chán khi làm cùng một nhiệm vụ trong thời gian dài.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Vận trình tình yêu của Song Tử không hề tốt trong ngày hôm nay nên khá căng thẳng. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà sinh ra cáu giận với người ấy, nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình. 

Lời khuyên dành cho Song Tử đó là hãy sống lạc quan hơn vì thực tế là cuộc sống luôn thay đổi, những điều tốt đẹp nhất vẫn có thể tan biến. Nhận thức về điều đó khiến bạn mới bình tĩnh hơn trước mọi vấn đề vì không có gì là mãi mãi cả.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Hôm nay, Cự Giải sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng cho công sức bao ngày làm việc vất vả của mình. Đừng kiêu căng, khi có bất cứ ý kiến đóng góp nào về sản phẩm, dự án, kế hoạch sắp tới được tốt hơn thì cố gắng lắng nghe và ghi nhận. 

Tình cảm là chuyện cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng đừng vì suy nghĩ nhất thời mà có quyết định thiếu suy nghĩ. Nếu 2 bạn cảm thấy chuyện tình cảm của mình chưa đủ độ “chín” thì đừng nên vội vàng tiến tới giai đoạn mới nhé.

Tình bạn cũng là động lực sống cho bạn những lúc khó khăn vì thế, đừng quên nuôi dưỡng, chăm sóc mối quan hệ quan trọng này. Cho dù không phải là cuối tuần nhưng tối nay thay vì ra ngoài, bạn thử ở nhà nấu nướng và mời bạn bè tới chơi để cùng họ có một buổi tối ý nghĩa.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Thời điểm tốt cho những giây phút lãng mạn cho bạn và người ấy bên nhau. Nếu có thể, hãy hoàn thiện bản thân mình trong mắt đối phương cũng là cách sẽ giúp mối quan hệ của bạn bền vững hơn. Với những vấn đề đang phát sinh, bạn có thể trao đổi thẳng thắn để tìm ra cách giải quyết.

Công việc đối mặt tình huống khó khăn, khó giải quyết nên bạn cảm thấy rối trí nhưng vẫn có những người còn nhờ bạn giúp đỡ. Vậy nên đến cuối ngày công việc của bạn sẽ được xử lý ổn thỏa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Ngày hôm nay Xử Nữ bận tâm rất nhiều về nguồn tài chính của mình, dường như bạn đang cảm thấy khó khăn khi phải xoay sở một khoản tiền không hề nhỏ. Việc này dẫn đến tâm trạng của bạn không hề tốt.

Hôm nay Xử Nữ sẽ gặp một số chuyện tình cảm vô cùng rắc rối do tâm trạng của bạn không hề tốt. Hãy thử chủ động người ấy nhiều hơn, bạn sẽ nhận thấy tình hình được cải thiện đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Xem bói tình yêu nhắc nhở, tình yêu của Thiên Bình không còn quá nhiều ngọt ngào mà thay vào đó là những cuộc tranh cãi không ngừng giữa 2 bạn, biết bao giọt nước mắt đã rơi, biết bao nhiêu nỗi tổn thương khó bề hàn gắn. Hãy bỏ qua tất cả để mọi chuyện trở nên bình lặng hơn.

Sức khỏe của bạn không tốt có thể do bạn ăn uống không điều độ và thường xuyên mất ngủ nên ảnh hưởng tới thần kinh hoặc đau dạ dày. Bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình vì nếu tình trạng này kéo dài bạn sẽ phải hối hận vì không biết tự chăm sóc bản thân đúng cách.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Bạn cần sáng suốt hơn để đưa ra các quyết định của công việc nhưng thắng lợi hôm nay không quyết định thắng lợi cho ngày mai vì thế bạn cần luôn cẩn trọng trong cách làm việc, không được chủ quan. Hơn nữa, bạn dành nhiều thời gian hơn để cải thiện kỹ năng của mình mới mong đạt kết quả tốt hơn trong tương lai.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Về công việc bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, dễ dẫn tới sai sót dường như đang rất khó khăn đối với bạn. Bạn cần có một chút bền bỉ và lý trí hơn trong công việc nhé. 

Bạn đòi hỏi hết lần này đến lần khác và thực sự là người ấy hết sức chịu đựng và bắt đầu phản kháng lại. Vì thế, bạn nên nhìn nhận lại lời nói, hành động của mình chứ không phải là thái độ ngang bướng như hiện tại. Họ có thể nhường nhịn bạn một, hai lần đầu chứ càng về sau người ta càng lo lắng rằng bạn thích làm quá mọi chuyện lên. Nếu nhận ra lỗi sai thì Nhân Mã nên mở lời xin lỗi trước.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Tình cảm của các bạn đang có chút bất ổn. Công việc ngày bận rộn khiến các bạn không đủ thời gian để dành cho nhau như trước. Dường như 2 bạn không thể hiểu được nhau ngay trong lúc này.

Tiền bạc là vấn đề đáng lo ngại nhất hiện giờ của Ma Kết. Bạn đang lâm vào tình trạng khủng hoảng, bạn cần phải hạn chế mua sắm một chút nhé để giữ cho ví của mình thêm dày hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Bạn dễ nóng giận, hành động lời nói thiếu suy nghĩ nên không tránh được những trận cãi vã lớn nổ ra trong ngày hôm nay. Nếu bạn tỉnh táo hơn thì may ra thái độ cầu thị, biết lắng nghe của bạn sẽ khiến đối phương không muốn gây căng thẳng thêm. Bạn nên chấp nhận sự khác biệt về cách tư duy cũng như nhìn nhận vấn đề của người khác thì mới mong không khơi mào cho những tranh cãi không đáng có.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 18/07/2019

Hôm nay Song Ngư đang cảm nhận được đâu đó sự hiện diện của tình yêu nhưng không chắc chắn liệu đó có phải là sự thật hay không. Đừng lo, bạn cứ tiếp tục tiến về trước để tìm hiểu xem đó là gì, rồi bạn sẽ nhanh chóng xua tan được nỗi nghi ngờ và sợ hãi trong mình thôi. Hãy thay đổi ngoại hình một chút trong ngày mới nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC