12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18-4-2019 nhằm ngày 14 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Ất Dậu, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Mời bạn đọc xem thêm bài viết về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 15/4 đến 21/4/2019 để xem vận trình tình cảm bản thân trong tuần tới như thế nào nhé.

 

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Bạch Dương

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Tây phương cho thấy trong ngày Sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ. Điểm này giúp Bạch Dương trở nên thông minh hơn và sử dụng triệt để năng lực của mình. Thực ra bạn không cần cố gắng gì nhiều, chỉ cần tập trung sự sáng tạo hơn trong từng tiến trình làm việc là đã nhìn thấy những thay đổi tích cực rồi. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18-4-2019 

Chòm sao nên cân nhắc kỹ hơn bằng việc tham khảo ý kiến của mọi người mỗi khi đưa ra một quyết định, sự lựa chọn nào đó nhé. Bạn chỉ nên tham khảo và nghe theo những lời khuyên thực sự hữu ích.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Kim Ngưu

Xem tử vi thứ Năm cho thấy vận trình tình cảm Kim Ngưu không được suôn sẻ, thuận lợi. Bạn khá cố chấp và không chịu thỏa hiệp với bất cứ chuyện gì, điều này khiến cho người ấy không khỏi mệt mỏi.

Những rắc rối có thể liên tục quấy rầy nếu chòm sao cứ giữ mãi tính cách bải thủ, cảm xúc bốc đồng đó. Người ấy cố gắng khuyên can rất nhiều nhưng bạn đâu có nghe, cứ một mình một ý làm những việc mình muốn mà thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Song Tử

Xem bói vận mệnh 12 cung hoang dao cho thấy Song Tử sẽ nhận được những lời khuyên quý báu từ người khác về vận trình công việc, sự nghiệp của mình. Bạn nên bày tỏ sự biết ơn bằng một lời cảm ơn chân thành nhất. Bạn nhận ra rằng mình đã đạt được mọi thứ có thể ở vị trí hiện tại và băn khoăn không biết nên làm gì tiếp theo.

Bạn sẽ nhận thấy những thứ có giá trị với bạn lại càng có ý nghĩa nhiều hơn trong chính thời điểm này. Tất nhiên bạn muốn kể với tất thảy mọi người về ý nghĩa tuyệt vời của chúng đối với bạn. Tốt hơn hết, bạn không nên quan tâm quá nhiều tới lời bàn tán của những người xung quanh mà hãy chỉ nên làm những gì bạn muốn mà thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Cự Giải

Ngày hôm nay, Cự Giải quay cuồng trong những bữa tiệc náo nhiệt. Tuy nhiên, chúng lại khiến bạn cảm thấy phiền phức vì quá ồn ã. Hãy suy nghĩ một cách tích cực hơn, bởi việc được gặp gỡ, giao lưu với những người bạn, hay đồng nghiệp giúp ích cho bạn sau này. Từ đó, bạn sẽ tự mình xây dựng được những mối quan hệ tốt nhất. 

Vận trình tình yêu bản mệnh vẫn ngọt ngào, lãng mạn, vẫn nằm trong vận trình phát triển của nó. Chính những cử chỉ yêu thường, chăm sóc nhau khiến hai bạn ngày càng gắn bó khăng khít hơn. Cách thể hiện tình cảm lịch sự, tế nhị ở những nơi công cộng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ với bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Sư Tử

Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 150 độ. Điều này khiến Sư Tử trở nên thích lo chuyện bao đồng. Chẳng cần biết thái độ của người trong cuộc như thế nào, hay hệ quả ra sao, bạn vẫn muốn tham gia vào câu chuyện của người khác. Hãy làm tốt việc của mình chứ đừng lúc nào cũng chực chờ nhúng tay vào việc của người khác.

Bạn có ý tốt muốn giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, chuyện người ta có thích hay không bạn cũng cần phải để ý. Bởi không phải ai cũng muốn nhờ cậy, ỷ lại người khác. Giúp đỡ họ có khi còn mang đến phiền toái cho bạn nữa đấy.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Xử Nữ

Đã đến lúc Xử Nữ cần tỉnh táo lại. Những u mê, chìm đắm trong quá khứ khiến bạn tốn kém quá nhiều năng lượng rồi. Người ấy đâu chắc đã có tình cảm thực sự với bạn. Hãy xem xét cân nhắc lại xem mọi chuyện có phải tự bạn tô hồng không nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18-4-2019 

Bạn biết rõ mình sẽ bị tổn thương nếu không tự lừa dối bạn thân mình. Chính sự lo sợ cứ mãi khiến bạn chìm sâu vào u mê. Nhưng Xử Nữ ơi, đau ngắn còn hơn đau dài, bạn cứ chẳng chịu phá vỡ lớp màng bảo vệ của bản thân thì nỗi đau sẽ còn dài lắm đó.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Thiên Bình

Xem lich am hom nay cho thấy đã đến lúc bạn cần xây dựng hạnh phúc cho chính mình. Bạn cũng đừng quên đi hạnh phúc bản thân mình nữa nhé. Và điều may mắn nhất với bạn vào lúc này, đó là khi lời nói của người khác cũng chính là những gì họ nghĩ, và chắc chắn sẽ thực hiện. Bạn phải tập trung tuyệt đối năng lượng của mình vào công việc hiện tại. Đó là điều cần thiết nhất.

Thiên Bình nên cẩn trọng hơn trong vận trình công việc. Dự báo bạn sẽ gặp phải những lỗi lầm vô cùng nghiêm trọng. Có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn đã từng giúp trước đó. Đừng từ chối họ bạn nhé, có được sự trợ giúp của họ thì những rắc rối mà bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều đấy.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp nhận được những động lựa khiến bạn muốn đi thật xa. Bạn phải đứng trước những sự lựa chọn vô cùng éo le. Nếu cần một sự tư vấn thì đừng ngại ngùng khi tìm đến bạn bè và người thân xin họ một lời khuyên. 

Phải chăng bạn đang muốn di chuyển đến một nơi khác để học tập, làm việc cũng như làm mới lại bản thân. Đây có thể là sự trải nghiệm bổ ích cho bạn. Mặc dù sẽ gặp phải những khó khăn, bỡ ngỡ nhưng hãy cứ tự tin và là chính mình ở mọi nơi nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Nhân Mã

Tiếp nối tử vi ngày 17/4/2019, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Nhân Mã có động lực để phấn đấu, cũng vạch ra kế hoạch rõ ràng cho mình tiến bước trên con đường sự nghiệp. Dù Nhân Mã vẫn còn trẻ. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà coi thường chòm sao này.

Những ý tưởng độc đáo không phải ai cũng nghĩ ra được đều ở chòm sao này. Sếp đánh giá cao bạn cũng là vì điều này đó. Có những việc ai làm cũng được, nhưng nếu nói về đưa ra ý tưởng sáng tạo thế thì không hẳn đâu. 

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Ma Kết

Loading...

Vận trình công việc Ma Kết trong thứ năm này cũng chẳng tốt đẹp, thuận lợi một chút nào. Tâm trạng bạn thấp thỏm không yên vì lo lắng rằng sắp có chuyện xảy ra, nhưng bản thân bạn chẳng biết làm thế nào để hóa giải.

Bạn không nên lo lắng quá, bởi càng lo lắng, lại càng hấp tấp, vô vàng. Cuối cùng việc đáng lẽ có thể hoàn thành tốt đẹp thì lại mắc phải sai sót, khiến cho thành quả sắp đạt được trong tay tan thành mây khói, khiến cho bản mệnh lại tự trách mình.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Bảo Bình

Bảo Bình đang hoang mang, mất phương hướng khi không biết đang có những chuyện gì xảy ra xung quanh trong những ngày gần đây. Tuy vậy, đừng chú tâm tới nó quá nhiều, nếu bạn không muốn nó tiếp tục làm phiền bạn kéo dài. Hãy chỉ coi đó như một sự kiện không thể tránh khỏi được, và bạn, cần vui vẻ đối mặt, hơn là trốn tránh kéo dài. 

Bảo Bình có nguy cơ phải đối diện với hàng tá sự thay đổi ở môi trường làm việc. Có nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh khiến bạn phải nỗ lực giải quyết chúng . Mệt mỏi và stress là những điều không thể nào tránh khỏi. Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ được xử lý một cách nhanh chóng nếu bạn khéo léo nhờ đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh đấy nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 18/4/2019 cung Song Ngư

Có thể những mối quan hệ hàng xóm xung quanh của bạn sẽ trở nên căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn nên cẩn trọng trước những câu chuyện thị phi xung quanh mình. Bạn nên bỏ ngoài tai những lời nói tiêu cực, tiếp tục công việc, đừng để chúng ảnh hưởng đến mình.

Có thể vận trình công việc trong ngày hôm nay sẽ gặp chút rắc rối. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể giải quyết ổn thỏa được. Những người bạn thân thiết luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn cần đến họ. Nếu có thời gian rảnh, hãy mời bạn bè một bữa ăn nhé, chắc chắn sẽ có nhiều chuyện thú vị được gợi ra đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC