12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 19-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 19/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-09 đến 22-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng Bạch Dương đang có vận trình công việc diễn ra khá trôi chảy, bạn cũng có nhiều sáng tạo bay bổng mang đến những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. 

Vận trình tình cảm không tốt. Bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường, điều đó có thể nảy sinh mâu thuẫn với một nửa của mình. Những phản ứng có phần thái quá, để cảm xúc lấn át nên không nhìn thấy sự quan tâm và chăm sóc của đối phương dành cho mình.

Bạn nên cẩn trọng hơn với những quyết định liên quan đến tài chính của mình vào hôm nay. Bạn rất hào phóng, chi tiền không tiếc tay cho người khác, cũng muốn che chở và chăm sóc cho mọi người. Tuy nhiên đây chính là kẽ hở để người xấu lợi dụng tiền bạc của bạn đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ mâu thuẫn với đồng nghiệp trong khi làm việc chung với nhau. Bạn dần đánh mất kiểm soát và hành động khá nóng vội khi thời gian cho phép sắp kết thúc. Tuy nhiên kết quả công việc trong hôm nay của bạn rất tệ vì bạn không biết tiếp thu những ý kiến của đồng nghiệp. 

Tình cảm của bạn cần cân nhắc một chút trong thời điểm này. Do bạn cô đơn đã quá lâu nên cần một bờ vai để dựa vào. Có nhiều người xung quanh thích bạn và muốn ngỏ lời với bạn, vì vậy bạn hãy suy nghĩ về những điều đó nhé. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Hôm nay Song Tử không giữ được bí mật thì bạn sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi nói ra những bí mật của mình nếu không muốn vướng mắc phải những chuyện thị phi trong công việc.

Trong tình yêu cũng không mấy hòa thuận, đôi bên nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Bạn để cảm xúc chi phối quá nhiều nên dễ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả 2.

Hôm nay bạn cần quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình. Bạn đừng nên để tâm trạng căng thẳng quá độ, để cho những áp lực trong công việc khiến cho mình cảm thấy không thoải mái, cũng không thể ngủ ngon giấc được.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Cự Giải có thể tỏa sáng trong công việc nhờ sự nhiệt huyết và đam mê đang bùng cháy mà bạn đang theo đuổi. Bạn biết điều mình mong muốn là gì và biết bản thân mình cần phải làm gì để nhanh chóng đạt được mục tiêu đó.

Chuyện tình cảm của bạn lại không được suôn sẻ cho lắm khi bạn và người ấy còn quá nhiều trở ngại cần phải vượt qua, gia đình hai bên đang có ý ngăn cản tình yêu của bạn và người ấy.

Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm do bạn đang mải mê tập trung vào công việc của chính mình nên bạn quên mất việc phải giữ gìn sức khỏe. Vì vậy nên cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Qua đây, bói tình yêu  nhận thấy rằng chuyện tình cảm của Sư Tử có thể gặp phải nhiều khúc mắc trong cuộc sống khi bạn không biết cách thấu hiểu và thông cảm cho người ấy. Bạn chỉ chăm chú vào những rắc rối mà bạn gặp phải chứ không chịu nhìn nhận những cố gắng mà người ấy đã dành cho bạn, cũng như mối quan hệ của cả 2 người.

Sư Tử hôm nay có quý nhân phù trợ nên công việc của bạn rất thuận lợi. Bạn cảm thấy bản thân mình yêu thích công việc hiện tại và muốn cống hiến hết mình cho công  ty.

Vận trình tài chính không thật sự ổn định. Vì vậy bạn nên trích luôn ra một khoản để tiết kiệm rồi mới tính tới các khoản chi dùng khác.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Hôm nay Xử Nữ không có đủ tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa, bạn cũng không thể nắm rõ yêu cầu của công việc nên bạn đã đi sai đường. Bạn cũng chưa hiểu rõ vấn đề bản thân mình muốn làm gì nên cũng chưa có đủ quyết tâm để thực hiện được những mục tiêu của chính mình.

Tuy nhiên bạn có một vận trình tình cảm khá hạnh phúc và yên bình bên người mình yêu. Nhưng dù vậy bạn vẫn cảm thấy có một chút lo lắng và cô đơn. Vây nên cần thể hiện tình yêu với người ấy nhiều hơn để người ấy có thể bên bạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Hôm nay Thiên Bình đang gặp những rắc rối nhỏ trong công việc. Vì chưa thật sự chú tâm vào phần việc được giao nên bạn đã để những lỗi sai cơ bản xuất hiện. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự quan tâm của cấp trên dành cho bạn. 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong hôm nay vô cùng tươi sáng. Dường như đối phương đang dành tình cảm cho bạn khá nhiều và đang cố gắng để thể hiện sự quan tâm và sự chân thành để bạn có thể cảm nhận được. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Công việc của Bọ Cạp không quá phức tạp nhưng cũng tốn không ít công sức. Có thể sẽ xảy ra một chút bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu như bạn chắc chắn ý kiến của mình đúng thì hãy thuyết phục họ thay vì tức giận nhé

Chuyện tình cảm trong hôm nay khá phát triển nên đối phương cũng dễ dàng bị bạn cuốn hút. Họ khó có thể tránh được sự hấp dẫn từ bạn nên bạn đã chiếm được trái tim của người mình yêu.Những người đã có đôi có cặp có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau mà không có bất cứ tranh cãi nào.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Công việc của Nhân Mã trong hôm nay sẽ không có gì thay đổi nhiều. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên bạn đã nhận được những lời khen của cấp trên và lời tán thưởng từ đồng nghiệp. 

Vận trình tài chính không quá tốt. Nhân Mã nên cẩn trọng và giữ chặt túi tiền của mình hơn, đừng hoang phí vào những món đồ không cần thiết. 

Sức khỏe cần quan tâm nhiều hơn, bạn hay bị những cơn đau đầu hành hạ khiến cho cơ thể của bạn uể oải hơn. Công việc khá bận rộn nên bạn hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và đừng quên bữa sáng rất quan trọng của mình nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Ma Kết cần tránh việc có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện nơi công sở, lời nói của bạn có thể vô tình bị họ mang ra chế giễu và làm trò đùa cho những người xung quanh. Điều này sẽ khiến cho tâm trạng của bạn vô cùng khó chịu. 

Vận trình tình cảm ngày hôm nay khởi sắc, Ma Kết độc thân hãy chấp nhận một bữa tối được mời từ người bạn khác giới nhé. Có vẻ như người đó đang có tình cảm đặc biệt với bạn và đang rất quan tâm đến bạn đấy. Đây cũng chính là cơ hội giúp hai bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai, biết đâu lại trở thành một cặp.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Bảo Bình được tiếp thêm sức mạnh trong hôm nay, tưởng chừng nguồn năng lượng mà bạn đang sở hữu là vô tận. Bạn cảm thấy lúc nào cũng tràn trề sức sống và sẵn sàng cho mọi việc có thể xảy ra. 

Chuyện tình cảm của bạn không mấy tốt đẹp trong hôm nay, bạn có tính khí thay đổi thất thường, nóng giận vô cớ nên khiến người ấy cũng khó có thể chịu đựng được mà phải tạm tránh sang một bên. Bạn cũng có những hành vi làm tổn thương đến nửa kia của chính mình. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 19/09/2019

Công việc của Song Ngư trong hôm nay sẽ bị tiểu nhân phá hoại. Dù bạn có năng lực hay không thì đây chưa phải là môi trường để bạn phát triển năng lực của chính mình. Trong tất cả các trường hợp bạn nên dùng lý trí để giải quyết tất cả chuyện này.  

Chuyện tình cảm của Song Ngư có thêm những bước tiến mới. Thời gian tìm hiểu của hai người cũng khá dài, bạn dần nhận ra được tình cảm dành đối phương. Đừng ngại ngùng gì nữa mà không bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương biết. Đây cũng chính là cơ hội cho bạn cải thiện tình trạng quan hệ của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC