12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 19-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 19-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 16/3 đến 22/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương trong công việc luôn phải đặt hiệu quả lên hàng đầu, đây cũng chính là suy nghĩ của những người thành công trong công việc. Đừng mải mê chạy theo thời gian hoàn thành, khi bạn thay đổi hậu quả sẽ khó lường.

Chuyện tình cảm, bạn hôm nay cũng rất sẵn sàng để đưa ra quyết định quan trọng, tuy nhiên bạn cũng đừng bao giờ có ý định bắt cá hai tay nhé, vì như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình sẽ rất mệt mỏi.

Về phương diện tài chính, có vẻ như Bạch Dương đang gặp đôi chút khó khăn, bạn cũng đã mong muốn mua được một thứ gì đó nhưng khoản tiền mà bạn có lại không hề đáp ứng được điều này.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Kim Ngưu hãy thôi mơ mộng và hãy vạch ra cho mình những kế hoạch để nâng cao tri thức của bản thân càng sớm càng tốt. Muốn thành công thì bạn cũng cần phải tích lũy những kiến thức, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ.

Chuyện tình duyên của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc nhưng có lẽ điều này là điều quan trọng nhất cần làm đó là bạn cần phải xác định các mối quan hệ giữa chính mình với đối phương. Đôi khi bạn cũng nên từ chối thẳng đừng để đối phương ôm hy vọng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Hôm nay Song Tử làm việc quên hết mọi thứ, đây cũng thực sự là điều thích thú duy nhất của bạn. Tuy nhiên công việc của bạn cũng không thể giải quyết một ngày là xong, vì thế nên bạn cũng đừng nghĩ đến việc đẩy nhanh mọi thứ một cách mù quáng.

Phương diện tài chính của bạn đang có phần eo hẹp. Ngoài việc đi làm để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn còn phải chu cấp cho gia đình nữa. Bạn cũng đang cố gắng và tích góp cũng như hạn chế khi ra ngoài nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Cự Giải muốn thể hiện bản thân mình ở một lĩnh vực nào đó, nhưng mọi thứ xung quanh bạn không thể nhận ra nên bạn cảm thấy khá phiền lòng. Tuy nhiên thay vì buồn chán thì bạn cũng nên tìm cách để có thể cải thiện năng lực của chính mình.

Về chuyện tình cảm, Cự Giải đang cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi còn mình thì vẫn cô đơn. Đôi khi cũng bởi vì duyên chưa tới, hãy hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Hôm nay Sư Tử đang phân vân tại sao mình vẫn chưa thể đạt được mục tiêu của bản thân. Nhưng bạn cũng đừng tự than vãn mình nhé, hãy biết vận dụng hết các kiến thức mà bạn có để trau dồi thêm sự hiểu biết của mình từ nhiều nguồn khác nhau để có thể tăng thêm thu nhập cho mình.

Chuyện tình của của bạn cũng đang gặp trục trặc nhưng bạn cũng không dám đối mặt với nó. Bạn cũng đã cố tình lôi chuyện của người khác để có thể bào chữa cho mình. Vì vậy tránh né không phải là một cách tốt, bạn phải biết cách để đối mặt. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Ngày mới Xử Nữ cũng tràn đầy khí thế, bạn cũng đã hăng hái đến mức có thể bắt đầu nhiều công việc cùng một lúc. Cũng chính bởi sự nhanh nhẹn quá mức đó lại khiến cho mọi người cảm thấy bạn hơi cẩu thả.

Xem bói tình yêu nhận thấy tình duyên cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc, Xử Nữ độc thân có thể gặp những đối tượng tiềm năng và cũng cảm thấy bị hấp dẫn ngay lập tức. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những thứ thú vị và cũng có một chút thách thức.

Những người mới đi làm cần có thời gian để thích nghi dần với môi trường mới, bạn cũng không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho bản thân. Bạn cần làm việc nhiệt tình, hăng hái và cầu tiến là được rồi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Thiên Bình hôm nay hãy suy nghĩ mọi chuyện thoáng ra một chút, bạn đừng quá khó khăn đối với chính mình, ép bản thân mình một cách quá đáng như thế. Đừng nên sống phụ thuộc vào các mối quan hệ của mình nhé.

Mọi công việc hôm nay của bạn đều rất tốt, nếu gặp khó khăn cũng sẽ có người khác đến giúp đỡ bạn. Dường như trong công việc bạn không muốn làm tất cả mọi chuyện một mình nên bạn mới nhờ đến ai đó giúp bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Bọ Cạp nên biết kiểm soát sự bướng bỉnh của chính mình và cá tính quá độc lập của mình. Trong thực tế, bạn cũng sẽ làm được tốt hơn nếu có thêm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Nếu như có người ngỏ ý muốn giúp bạn, thay vì từ chối hãy đồng ý đi nhé. 

Công việc của bạn cũng đang tiến triển rất tốt đẹp, mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện và cảm thấy rất tự hào vì mình đã giải quyết được tất cả những vấn đề đó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Nhân Mã được mọi người công nhận là người làm việc chăm chỉ nên đây cũng là lý do bạn được nhiều người yêu mến. Đừng ngại thể hiện cá tính thật của mình ra nhé bởi biết đâu chúng sẽ giúp cho bạn có công việc tốt hơn.

Về chuyện tình cảm, Nhân Mã cảm thấy khá bối rối vì cũng có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ của chính mình. Có vẻ như bạn cũng chưa thực sự yêu thương người ấy nên đây cũng là lý do khiến cho bạn phân vân.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Ma Kết hôm nay nên chỉnh đốn ngay tính cách hay kêu ca, phàn nàn của mình càng sớm càng tốt. Bạn bè xung quanh bạn cũng bắt đầu cũng có thể sẽ lắng nghe nhưng nếu như bạn lặp lại quá nhiều lần thì nó sẽ trở thành phiền phức đấy.

Ma Kết ngày trở nên hấp dẫn và vội vàng, luôn thích theo ý mình và không hề suy nghĩ đến mọi người xung quanh, cũng vì vậy mà bạn với đối phương cũng rất dễ xảy ra xung đột. Những lời bạn nói có thể sẽ gây tổn thương cho đối phương.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Bảo Bình có nhiều suy nghĩ khác biệt với đám đông, đôi khi bạn tỏ ra khá cứng đầu và bướng bỉnh, hãy điều chỉnh lại vì ý kiến của bạn chưa chắc đã đúng nên bạn cũng cần biết lắng nghe nhé. Bạn cũng có khả năng cân bằng chi tiêu rất tốt nhưng không có nghĩa là bạn luôn đưa ra những quyết định đúng đắn.

Bạn đang bị xao nhãng trong công việc có lẽ cũng do chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn cũng buồn vì không được đối phương hiểu thấu và thông cảm cho mình. Khi yêu có thể bạn là người nồng nhiệt nhưng khi xảy ra chuyện bạn lại mất đi sự nồng nhiệt đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 19-3-2020

Song Ngư đang cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi mà khối lượng công việc càng ngày càng tăng lên đối với tốc độ ánh sáng, bạn không thể kiểm soát được điều này. Vì vậy nên tâm trạng của bạn sẽ không cảm thấy thoải mái.

Song Ngư không cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn nhiều hơn thế. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà hẹp hòi trong chi tiêu, thậm chí bạn còn hoang phí vào một số thứ, sau đó bạn lại hối hận vì quyết định của mình

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC