12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 2-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm  ngày 2-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 30/3 đến 5/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 2-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 2-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương có vẻ khá lơ là trong công việc vì được làm việc và học tập ở nhà nên chòm sao này chẳng muốn động tay vào việc gì. Tuy nhiên bạn nên hoàn thành nhiệm vụ được giao trước khi bị cấp trên hoặc thầy cô nhắc nhở.  Bên cạnh đó dù vừa được nhận lương nhưng Bạch Dương không nên chi tiêu nhiều vào ngày hôm nay,

Ở phương diện tình cảm thì  chòm sao này và người thương vẫn thường xuyên nhắn tin qua lại để trao đổi về những vui buồn mà cả hai đang trải qua trong cuộc sống. Cả hai đều tin tưởng vào tình cảm của của đối phương dù đã lâu chưa gặp nhau.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Kim Ngưu sẽ đón nhận những điều thú vị vào thứ năm này. Cung hoàng đạo này đang rất chăm chỉ để hoàn thành công việc. Nguồn thu nhập cũng Kim Ngưu hôm nay khá tốt nên cung hoàng đạo này có thể hoàn toàn yên tâm với các kế hoạch của mình. Đầu tư cũng là một sự lựa chọn tốt tuy nhiên sẽ phù hợp hơn với những  Kim Ngưu làm trong ngành dịch vụ.

Những Kim Ngưu còn độc thân vẫn chưa tìm được người nào phù hợp do bạn vẫn còn những vướng mắc trong quá khứ cũng như có những định kiến xấu mà chính bản thân cung hoàng đạo này cũng chưa thể vượt qua được.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử cảm thấy buồn chán vì cho rằng chẳng ai thực sự hiểu được mình nên cung hoàng đạo này cứ làm theo ý mình màchẳng cần giải thích với ai cả. Tuy nhiên nếu Song Tử  cứ lẳng lặng làm theo ý mình thì chẳng ai hiểu được nên không ai muốn giúp và kết quả là mọi việc bạn muốn đều không thể suôn sẻ.

Bên cạnh đó trong chuyện tình cảm chòm sao này cung không muốn mở lòng ra với bất cứ ai nên cho dù các đối tượng có chủ động làm quen đi chăng nữa thì Song Tử cũng từ chối thẳng thừng mà không cần đắn đo.  Họ cảm thấy bản thân có nhiều thứ thú vị để làm hơn là chuyện yêu đương

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Chòm sao Cự Giải hôm nay được nhiều người yêu quý và bày tỏ tình cảm nên những người độc thân có thể tận dụng cơ hội này để tìm cho mình đối tượng tâm đầu ý hợp còn người đã có đôi thì sẽ có một thứ năm yên bình, nhẹ nhàng. Cả Cự Giải và đối phương đều trân trọng chuyện tình này và không ngừng vun đắp, bồi dưỡng cho mối quan hệ này ngày càng gắn bó hơn.

Tuy nhiên trong công việc thì Cự Giải lại không được như mong đợi. Chòm sao này khá thờ ơ và chẳng muốn cố gắng gì nhiều, trong khi đây là lúc mà bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để có một vị trí cao hơn trong sự nghiệp. Hãy tỉnh táo lại đi nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Sư Tử rất lạc quan và vui vẻ trong thứ năm này vì cung hoàng đạo này đã học được cách làm quen với môi trường làm việc mới và tin rằng bản thân có thể hoàn toàn làm tốt tốt nhiệm vụ được giao.Kể cả khi phải làm nhà thì cũng chẳng phải là một thách thức quá lớn lao gì với bạn.

Chuyện yêu đương giữa Sư Tử và nửa kia vẫn rất bền chặt.  Cung hoàng đạo này quan tâm đến người thương còn nhiều hơn trước nên khiến đối phương cảm thấy vô cùng ngọt ngào và ấm áp.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Xử Nữ đã bỏ lỡ nhiều người phù hợp với mình vì những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra cho mình và đối phương quá ngặt nghèo. Nếu cung hoàng đạo này cứ để hạnh phúc trôi qua như vậy thì sau này Xử Nữ sẽ tiếc nuối rất nhiều đấy.

Trong công việc, chòm sao này phát huy được năng lực của bản thân. Sự chủ động, chăm chỉ giúp họ hoàn thành tốt mọi việc được giao một cách xuất sắc nên khiến cấp trên khá hài lòng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấyThiên Bình đã tìm thấy những nguyên nhân khiến công việc bị đình trệ và biện pháp để khắc phục nó.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại đi vào ngõ cụt vì nông nổi và thiếu suy nghĩ, không được khéo léo khi hành động hay khi nói chuyện với người khác. Ngay cả những người đã có đôi có cặp thì cũng cần phải thận trọng trong lời nói để tránh làm tổn thương đối phương. Khi mâu thuẫn hãy thật bình tĩnh thay vì để mình cả giận mất khôn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Theo tử vi thứ Năm ngày 2-4-2020 thì tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay đang lên xuống thất thường. Về cơ bản, cung hoàng đạo này vẫn hoàn thành tốt công việc của mình nhưng khi có ai nhờ bạn trợ giúp, Bọ Cạp lại dùng những lời lẽ mỉa mai bóng gió người ta khiến họ phật lòng.

Trong tình cảm Bọ Cạp cũng tự hỏi tại sao người thương lại chẳng thể cư xử được như mong muốn của mình. Tuy nhiên thay vì việc bắt người khác chiều theo mình thì cung hoàng đạo này cũng cần học cách thay đổi vì người khác nữa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Công việc của Nhân Mã đang tiến triển trên đà thuận lợi, sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ khiến cho chòm sao này không ngừng khám phá cũng chính vì vậy mà họ đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo và giành được sự ưu ái từ phía cấp trên.

Bói tình duyên cho thấy Nhân Mã cũng có được động thái quan tâm từ  đối phương tuy không nhiều nhưng cũng đủ để giúp cung hoàng đạo cảm thấy có chút hy vọng.  Thứ Năm này có lẽ Nhân Mã nên dành thời gian để thư giãn với các sở thích của bản thân thay vì trông chờ quá nhiều vào tình yêu của người khác.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Ma Kết vào hôm nay không nên quá cứng đầu mà  bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người vì chưa chắc chòm sao này đã có cái nhìn toàn diện về vấn đề bằng người khá. Về tài chính Ma Kết cũng nên giữ tiền trong hầu bao chứ không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm của Ma Kết và nửa kia có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì một quan điểm nào đó không hợp nhau. Hãy để đôi bên bình tĩnh lại rồi thảo luận sau nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Phương diện công việc của Bảo Bình trong thứ năm này không được tốt vì chòm sao này có thể mắc phải sai lầm do bất cẩn, lơ là của mình.  Hãy bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết từng vấn đề một nhé.

Trong phương diện tình cảm các cặp đôi dù đã kết hôn hay chưa cũng nên cố gắng hâm nóng mối tình của mình, đừng để mọi thứ đi vào thói quen dẫn đến nhàm chán. Các Bảo Bình còn độc thân thì đừng quá nóng lòng bắt đầu một mối quan hệ mới, hãy cứ để mọi thứ thật tự nhiên nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 2-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư hoàn toàn vẫn có thể khẳng định được khả năng của mình trong công viêc. Công sức bạn bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, chẳng có sự cố gắng nào là vô ích cả.

Ngoài ra Song Ngư là một người rất quyến rũ nên dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới. Chòm sao này có thể mở lòng để giữ quan hệ tốt với một vài người, từ đó tìm hiểu sâu về nhau hơn để xem có ai phù hợp để nên duyên không nhé. 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024