12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 20-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 20-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 17/2 đến 23/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy công việc của Bạch Dương rất tốt nhưng khi đối mặt với chuyện tình cảm thì bạn lại không biết làm thế nào, bạn không có tinh thần để vực dậy mối quan hệ này lên nữa. 

Bạch Dương hôm nay nên dành thời gian nhiều hơn cho những điều đơn giản mà bình dị trong cuộc sống của chính mình. Bạn cũng nên biết cách để kiểm soát thái độ và cảm xúc của bản thân mình theo hướng tích cực hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Kim Ngưu là một người vô cùng thú vị và rất giàu lý tưởng. Bạn cũng sẵn sàng nêu ra ý kiến của chính mình cho mọi người cùng tham khảo chứ bạn không hề dấu diếm người khác bất cứ điều gì cả.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên bình tĩnh để lắng nghe trái tim của chính mình chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đối với một ai. Nếu bạn biết cách lựa chọn cẩn thận thì bạn có thể sẽ tránh được những đối tượng xấu muốn lợi dụng mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Song Tử hôm nay có một cuộc sống thanh bình, không bon chen, tranh giành, thậm chí bạn cũng có thể ở nhà cả ngày. Bạn cũng có được những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn có những cơ hội tốt hơn trong công việc.

Về phương diện tình cảm, sự cố chấp của bạn cũng đã khiến cho đối phương cảm thấy khó gần, dễ mâu thuẫn nhưng lại khó có thể tha thứ. Đôi khi bạn cũng nên cố gắng để tránh đưa ra những yêu cầu quá lớn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Cự Giải cũng thấy bản thân mình thật may mắn khi bạn có được một cuộc sống khá bình yên và cũng dễ chịu tại thời điểm hiện tại. Có nhiều chuyện bạn không thể nào dự đoán được trước, chuyện gì đến cũng sẽ nhanh đến thôi.

Công việc hôm nay của bạn có thể đi đến bế tắc, cũng đừng quá lo lắng, khi bình tĩnh lại Cự Giải có thể sẽ giải quyết hợp lý mọi vấn đề. Khi giao tiếp với bất kỳ ai thì bạn cũng đừng nên quá căng thẳng nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Hôm nay Sư Tử có vẻ sẽ thảnh thơi hơn, bạn cũng không muốn làm công việc lớn lao này đâu. Bạn cũng đã cho rằng đôi khi mình cũng cần phải chiều chuộng bản thân mình một chút và cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi.

Xem bói tình yêu nhận thấy, Sư Tử có vẻ cảm thấy không được hòa hợp với cha mẹ cho lắm. Bạn không đồng tình với quan điểm của 2 người, đồng thời cũng không hề muốn làm theo yêu cầu của cha mẹ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Xử Nữ cũng nên biết chuyên tâm hơn vào công việc của chính mình, một khi nếu bạn đã hiểu được sự tập trung mang đến cho bạn mục đích công việc của mình đang làm. Bạn cũng sẽ sớm hoàn thành nó một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trong thời điểm bạn nên giải quyết vấn đề trong chuyện tình cảm của mình, không chỉ vậy nó cũng giúp bạn sẽ giải quyết được các vấn đề trong chuyện tình cảm và đưa ra được những quyết định đúng đắn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Thiên Bình dễ mất đi sự năng động thường ngày, nói chuyện với mọi người mà ấp úng rất nhiều lần, bạn lại chẳng biết diễn đạt như thế nào. Sức khỏe không mấy khả quan do tình trạng làm việc quá sức của bạn.

Ai cũng đã từng trải qua những đau đớn trên con đường trưởng thành. Khi khó khăn quá bạn cũng nên dừng lại một chút và suy ngẫm. Có rất nhiều con đường để bạn có thể đi đến thành công.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Bọ Cạp trong hôm nay có vẻ quá căng thẳng, bạn cũng đã quyết định mọi việc một cách khá chóng vánh, cũng vì vậy mà sự lựa chọn của bạn chưa được chắc chắn cho lắm. Trong công việc bạn cũng cần lắng nghe nhiều hơn lời góp ý từ mọi người.

Bọ Cạp cũng cần tâm sự nhiều hơn với người khác giới để có thể giải tỏa được những cảm giác tiêu cực trong lòng, nửa kia của bạn cũng đã luôn sẵn sàng để lắng nghe bạn đấy nhé. Hai người hãy cùng thảo luận để đưa ra biện pháp lý tưởng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Sức khỏe của Nhân Mã không được ổn lắm nếu cứ liên tục ngồi trong phòng kín mà không chịu ra ngoài. Khi ra ngoài hít thở không khí bạn sẽ cảm thấy được sức khỏe của mình tốt hơn rất nhiều đấy.

Bình thường bạn cũng ít quan tâm đến chuyện của người khác nhưng hôm nay bạn lại cực kỳ quan tâm đến câu chuyện của chính họ. Tuy nhiên nếu có tham gia hãy nhớ phải có chừng mực đấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Ma Kết được biết đến là một người tràn đầy cảm xúc. Trong tình yêu bạn là người dành hết mọi tình cảm cho người ấy, bạn cũng không hề quan tâm điều đó là đúng hay sai. Bạn cũng không ngần ngại dành hết thời gian của mình để chinh phục trái tim đối phương.

Công việc hôm nay của bạn quá nhiều đã khiến cho bạn có cảm giác hoảng loạn. Bạn cũng tự trấn tĩnh bản thân mình và cũng đã nhắc nhở bản thân mình phải thật bình tĩnh để giải quyết tất cả mọi việc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Bảo Bình vốn là một người giàu tình cảm, vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên khi có những lúc bạn cảm xúc rất mãnh liệt. Tuy nhiên bạn lại quyết định giấu những điều ấy trong lòng. Bạn sẽ cảm thấy khá buồn bã khi người ấy không hề dành nhiều thời gian để quan tâm đến bạn.

Trong công việc, bản mệnh cần trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, nhất là khi có việc nào đó khiến bạn cảm thấy không vừa ý. Vừa làm việc vừa khó chịu thì không thể nào đạt hiệu quả công việc cao được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 20-02-2020

Song Ngư là con người cứng rắn, khó lay chuyển. Dường như trực giác đang nhắc nhở điều gì đó khiến bạn không muốn lắng nghe bất cứ ai. Một người luôn giữ vững nguyên tắc và lập trường sẽ tạo dựng được niềm tin mạnh mẽ cho những người xung quanh, từ đó mà mối quan hệ giữa người với người cũng trở nên tốt đẹp hơn. 

Bản năng tự nhiên của Song Ngư  cũng giúp mang lại vận trình tốt về tình duyên, người độc thân dễ tìm được nửa yêu thương của mình một cách bất ngờ trong ngày hôm nay. Có điều nếu như phải tham gia các buổi tiệc, gặp mặt thì nên hạn chế việc chúc tụng hay sử dụng các đồ uống có cồn có hại cho sức khỏe và tinh thần.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC