12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 21-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 21-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 21-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 21-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Bạch Dương phản ứng vô cùng nhạy bén trong mọi tình huống, phát huy được tác phong làm việc. Khi gặp phải vấn đề, cung hoàng đạo này thường phân tích và nhìn một thứ từ bao quát cho đến chi tiết để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Về tình hình tài chính thì trong ngày không có gì phải lo lắng nhiều. Nếu Bạch Dương muốn tích góp cho việc quan trọng sắp tới thì hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lí cho tháng sau nhé. Các khoản chi tiêu cho liên hoan, vui chơi cũng được chòm sao này cân nhắc kĩ càng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Kim Ngưu có nhiều muộn phiền vì suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về tương lai không biết nên đi đâu về đâu nên thấy mệt mỏi và chán nản. Nếu có thể hãy tìm đến những người bạn hay ai đó có kinh nghiệm để nhận những lời khuyên bổ ích, lấy lại được niềm tin trong mình.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu không được ổn định. Tâm trạng bất ổn khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, không thiết tha ăn uống hay làm bất cứ thứ gì. Tuy nhiên nếu không chăm sóc cho cơ thể của mình thì Kim Ngưu sẽ không có năng lượng để làm được điều mình mong muốn đâu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Song Tử là người khá khéo ăn nói nên biết các lấy lòng người khác, thứ năm này Song Tử dùng điều này để tìm kiếm sự ủng hộ và thiên vị cho mình. Tuy nhiên đối phương lại rất thận trọng và nghiêm túc nên khó có thể được theo như mong muốn của mình.

Chuyện tình cảm có phần trùng xuống, Song Tử không còn sự tự tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ đang lung lay bởi có thể chòm sao này đã làm điều gì đó không đúng đắn. Sóng gió bắt đầu ập tới, tình yêu không thể đùa giỡn được đâu nhé, Song Tử sẽ phải trả giá đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Bói tình duyên cho thấy Cự Giải có một chuyện tình khá viên mãn và ngọt ngào. Đặc biệt là cách thể hiện tình cảm khiêm tốn, tế nhị của chòm sao này và nửa kia ở nơi công cộng khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều đấy.

Sức khỏe của Cự Giải trong ngày khá dồi dào. Tuy nhiên nếu phải đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia thì Cự Giải cần phải hạn chế hết mức có thể nhé. Hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo nếu chòm sao này không muốn cơ thể của mình gặp nhiều vấn đề nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Công việc của Sư Tử không quá khó khăn nhưng vì đang trong gia đoạn bắt đầu nên cũng tốn không ít công sức. Chòm sao này có thể tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp của mình. Sư Tử có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.

Chuyện yêu đương của chòm sao này trong hôm nay tiến triển khá tốt. Tình yêu của Sư Tử và người ấy có những bước tiến triển mới.  Đối phương đã rung động bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc của Sư Tử. Còn chòm sao này dường như không quá vội vàng nhưng kết quả lại hơn sự mong đợi của bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Tâm trạng của Xử Nữ trong thứ năm có chút bất ổn. Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nghiêm khắc, đặt áp lực lên bản thân quá nhiều như thế. Đôi khi Xử Nữ cần có cái nhìn tích cực và tâm lí thoải mái thì sẽ thấy mọi thứ dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Sức khỏe của Xử Nữ trong ngày có chút vấn đề khi đôi lúc chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Thực ra, Xử Nữ đang bị tác động xấu của thời tiết và sự chủ quan của bản thân khiến cho chòm sao này dễ gặp phải một số rắc rối, xuống thể lực trong thời gian tới.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu Thiên Bình một ngày khá áp lực với công việc. Nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ khiến chòm sao này trở tay không kịp, vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì. Hãy bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất nhé.

Mặc dù bận rộn nhưng Thiên Bình vẫn rất hào hứng trong việc đi chơi. Nếu có ai đó rủ rê là chòm sao này đồng ý ngay lập tức mà không nghĩ ngợi gì luôn đấy. Thiên Bình cần phải tập trung cao độ để nhanh chóng hoàn thành công việc của mình nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Sự nghiệp của Bọ Cạp đang trải qua những bước chuyển biến nhất định. Có thể là chòm sao này sẽ phải đưa ra sự lựa chọn đi hay ở. Nếu như Bọ Cạp cảm giác mình không có đủ quyết đoán hay sáng suốt để tự quyết định thì đừng ngần ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đi trước nhé.

Sức khỏe của Bọ Cạp cải thiện tốt hơn nhưng chòm sao này vẫn cần phải đề phòng các bệnh vặt vào mùa hè như: nóng trong, cảm nắng… Tưởng chừng là những triệu chứng đơn gian nhưng nó khiến tình trạng mệt mỏi của chòm sao này xấu đi rất nhanh khi mắc phải. Thêm vào đó điều này ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của Bọ Cạp đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì công việc của Nhân Mã hôm nay không có nhiều áp lực. Khối lượng công việc không nhiều nên chòm sao này làm việc khá thảnh thơi mà không gặp phải khó khăn hay sự mệt mỏi nào. Tuy nhiên đừng vì rảnh rỗi quá mà mải mê tán gẫu với đồng nghiệp của mình nhé.

Sự quan tâm, chăm sóc là điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong chuyện tình yêu. Thế nhưng quan tâm có chút kiểm soát và áp đặt của Nhân Mã sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Ai cũng cần có những khoảng không gian riêng tư của mình mà.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Ma Kết gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Kết quả làm việc của chòm sao này tuần trước có nhiều thành tích nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho Ma Kết một khoản hoa hồng đáng kể. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, chi tiêu hoang phí nhé.

Chuyện yêu đương của chòm sao này và người ấy đang rất hạnh phúc. Ma Kết nhận được món quà bất ngờ từ đối phương nên tâm trạng vô cùng tốt. Đối với các Ma Kết còn độc thân thì hôm nay sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu lý tưởng của mình đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Bảo Bình đang rất bận rộn với đống công việc chất như núi của mình. Nhiều thứ cần chòm sao này giải quyết xong trong ngày hôm nay. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của Bảo Bình không được cao cho lắm. May mắn là chòm sao này vẫn hoàn thành được.

Mối quan hệ của Bảo Bình và nửa kia hôm nay trở nên nhàm chán và lạnh nhật dần. Chòm sao này lên kế hoạch hâm nóng nhưng đối phương lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng. Có lẽ những bộn bề công việc và cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của hai người.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 21-5-2020

Song Ngư đón nhận khá nhiều may mắn. Gặp phải khó khăn gì cũng đều được quý nhân phù trợ, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của chòm sao này cũng diễn ra thuận lợi, mọi thứ đều được bạn lên kế hoạch kĩ càng.

Trong tình yêu, Song Ngư luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để đối phương có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những nồi buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Dù có nhiều việc không hề dễ dàng nhưng Song Ngư vẫn luôn cố gắng giúp đỡ người ấy bằng mọi cách.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC