12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 23-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 23-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29/1 đến 26/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy chuyện tình cảm của Bạch Dương và người ấy đang có nguy cơ “chiến tranh lạnh” vì những hiểu lầm sẽ xảy đến đối với cả hai người. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của bạn cũng đã khiến cho đối phương nổi giận.

Bạch Dương độc thân cũng đã được những người bạn khác giới để ý và có cơ hội mời đi ăn tối. Đối phương có tình cảm với bạn nhưng vấn đề nằm ở bạn có thích đối phương hay không.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Thứ Năm ngày 23-01-2020

Dù là nghỉ lễ nhưng khối lượng công việc của Kim Ngưu cũng rất nhiều, bạn cũng cần cật lực ở nhà để hoàn thành nốt số lượng công việc đang còn tồn đọng, bạn nên cố gắng không nói chuyện với bất kỳ ai thì công việc của bạn cũng sẽ nhanh chóng được xử lý.

Bạn cũng đừng mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất điện thoại đang rung nhé, có thể bạn sẽ có được một cuộc điện thoại từ một người quan trọng đấy nhé. Phương diện tài chính của bạn hôm nay cũng đã có một chút hao tổn

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Ngày mới Song Tử cũng có khá nhiều điều đang giúp bạn cảm thấy hài lòng. Khi bạn đang có người giúp đỡ và ủng hộ trong các quyết định của mình. Điều này cũng sẽ tạo nên động lực và sự tự tin cho bạn.

Song Tử hôm nay cũng sẽ có rất nhiều các cơ hội để bạn có thể mong muốn thay đổi vận trình tài lộc của chính mình. Với những bạn đang mong đợi chuyện tiền bạc thì khó lòng có thể bỏ qua vấn đề này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Cự Giải cũng đã nhận định rằng sẽ có một ngày khá tốt trong ngày mới. CÔng việc của bạn khá đơn giản, cũng không có gì bất lợi bên cạnh nên cũng có người sẵn lòng giúp đỡ bạn hôm nay thì chắc chắn khó có thể không đạt được mục tiêu của mình

Hôm nay, bạn nhận thấy rằng có một sự tranh cãi nhỏ trong  công việc của chính bạn nên trong thời điểm nhạy cảm này bạn cũng không nên đầu tư vào một lĩnh vực nào đó nhé. Tình cảm của bạn hôm  nay cũng cần có thời gian để củng cố thêm nền tảng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Hôm nay, Sư Tử cũng có khá nhiều việc phải lo lắng. Khi công việc đang cần sự tập trung triệt để và chắc chắn sẽ không thể lơ là bất cứ lúc nào.

Hôm nay bạn đang chạy đua với thời gian của chính mình vì thế mà đôi khi không còn thời gian để có thể nghỉ ngơi đấy. Hãy cố gắng nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người hôm nay nhé. Bạn cũng đang bị than phiền một chút vì chưa thể dành thời gian cho gia đình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Hôm nay Xử Nữ cũng đã có một lịch trình chi đáo và luôn thận trọng khi đi ra đường bởi vì hôm nay dễ gặp họa mất của. Đặc biệt trong dịp Tết đông đúc và không khí vui vẻ nên chuyện xui xẻo cũng đủ bạn mất đi khá nhiều cảm xúc đón xuân đấy.

Đối với công việc ổn định và được điều chỉnh để phù hợp với thời gian tới và bạn cũng đã hoàn toàn cảm thấy an tâm với những sắp xếp của chính mình.  

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay 2 bạn cũng sẽ có được một buổi tối dành cho nhau. Với người độc thân thì bạn cũng có thể dành thời gian để tút tát lại nhan sắc của chính mình nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Hôm nay Thiên Bình cũng không có chuyện gì đáng lo ngại cả. Trong công việc bạn cũng cần chăm chỉ sẽ giúp cho bạn hoàn thành sớm được công việc của chính mình. Với một người nguyên tắc như bạn thì việc có một kế hoạch công việc thì cũng không cần lo lắng gì nhé.

Hôm nay bạn cũng đã dành cho người ấy rất nhiều sự quan tâm nên những món quà mà người ấy tặng bạn thể hiện cử chỉ thân mật của cả 2 người. Đối với những người đã có gia đình cũng nên cẩn thận vận đào hoa khiến cho bạn khó cưỡng lại được.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Hôm nay, vận tài lộc của bạn khá tốt nhưng sẽ có được một số vấn đề bạn cần cân đối và tính toán trong cách sử dụng tiền bạc. Vận trình của Bọ Cạp cũng đang trong trạng thái vô cùng thoải mái nên dễ phần thiếu cảnh giác, điều này có thể sẽ gây bất lợi cho bạn.

Tình cảm của Bọ Cạp hôm nay khá ổn nhưng lại không mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, đây cũng chính là một sự hiện hữu nhàm chán. Có lẽ như bạn đang chờ đợi một hành động từ người ấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Nhân Mã có một ngày khá vui vẻ do tài lộc của bạn tốt. Khả năng tiền thưởng về ngoài mong đợi và bạn cũng luôn cảm thấy rất tự hào, hãnh diện về điều mình đã đạt được. Có thể trong ngày mới bạn cần lưu ý đến việc cân đối các khoản chi cần thiết.

Tình yêu của Nhân Mã tương đối bằng phẳng và nhiều khả năng hôm nay bạn lại bỏ quên đi người lẽ ra phải được chia sẻ niềm vui ấy, họ cũng cảm thấy khá hụt hẫng và tổn thương vì một chút vô tâm của bạn đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Ma Kết hôm nay cũng đã có những nguyên tắc làm việc của mình đó chính là tập trung cao độ và bỏ qua những chuyện bàn tán rôm rả tránh cho việc mất thời gian nhé. Bạn cũng sẽ được đón nhận nhiều niềm vui trong hôm nay.

Tình yêu đối với bạn hôm nay có thể chưa hài hòa như ý nên sẽ cần được chăm sóc nhiều hơn nếu như bạn muốn sát cánh vui vẻ cùng nhau lâu dài. Hãy tôn trọng suy nghĩ của nhau thay vì sự áp đặt nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Bảo Bình cũng đã có được một công việc tương đối ổn định, dù có vấn đề gì phát sinh thì bạn cũng có thể bình tĩnh để xử lý tốt. Bạn cũng có cách giải quyết của riêng mình và đây cũng là lúc để bạn khẳng định dấu ấn cá nhân của mình.

Hiệu quả công việc trong hôm nay của bạn khá tốt cũng là cách để bạn lấy được sự tin tưởng từ người khác. Hôm nay bạn cũng có rất nhiều việc để làm, vì thế mà sức khỏe của bạn cũng không bị ảnh hưởng trong hôm nay.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 23-01-2020

Hôm nay, Song Ngư khá ổn về công việc và đã có những sắp xếp bố trí ổn thỏa. Với những người làm ăn kinh doanh thì đây là thời điểm bận rộn nhưng cũng khá thoải mái bởi vận tiền tài tốt và bạn cũng tính toán làm gì phù hợp với năng lực của mình.

Tiền bạc tốt nên bạn khá thoải mái trong việc chi tiêu và đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất. Tình duyên của Song Ngư về cơ bản ổn định và đủ sự quan tâm giúp cảm xúc yêu đương luôn hiện hữu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC