12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 23-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 23-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/4 đến 26/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 23-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 23-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Theo tử vi 12 chòm sao thì Bạch Dương sẽ rơi vào tình trạng thiếu thốn trong phương diện tài chính. Bắt đầu khởi nghiệp không phải chuyện dễ dàng nên Bạch Dương cần suy tính kĩ, tìm vốn đầu tư từ những người có tiềm năng và đáng tin tưởng. 

Chuyện yêu đương của chòm sao này không vui vẻ lắm. Cả hai dường như bận rộn tới mức còn không có thời gian nhắn tin, gọi điện quan tâm nhau. Bạch Dương cảm nhận được tình cảm của bạn và nửa kia đang trở nên nhạt dần. Hãy lên lịch cho một buổi hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Kim Ngưu hôm nay khá bận rộn. Ngày qua ngày khối lượng công việc trở nên nhiều hơn nên chòm sao này cảm thấy mình không có đủ thời gian để có thể làm hết tất cả. Có thể Kim Ngưu phải tăng ca mới có thể hoàn thành chúng. Nếu quá mệt thì chòm sao này có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh.

Tuy công việc chòm sao này rất bận rộn nhưng vẫn luôn quan tâm đến người ấy. Dù ít hay nhiều Kim Ngưu vẫn trả lời tin nhắn hay cuộc gọi để đối phương có thể yên tâm hơn. Nhìn chung mối quan hệ tình cảm của chòm sao này đang tiến triển rất tốt đẹp.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu chuyện tình cảm của Song Tử vẫn khá ổn và chòm sao này cảm giác có được sự bình yên và động lực để cố gắng từ chính gia đình của mình. Các Song Tử độc thân cũng đang cải thiện hình ảnh của bản thân không chỉ là hình ảnh bên ngoài mà còn là sự tự tin cũng như thái độ tốt với mọi người.

Về phương diện tài chính thời gian gần đây tình hình tương đối ổn định. Song Tử có nhiều cơ hội để kiếm tiền và có nhiều nguồn thu. Công việc của chòm sao này không quá bận rộn nên đầu óc cũng không quá căng thẳng. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Cự Giải thức dậy với tinh thần tràn đầy năng lượng và tự tin hơn bao giờ hết. Mọi khó khăn trong hôm nay không phải vấn đề quá lớn đối với Cự Giải vì chòm sao này đều có thể thực hiện rất tốt mọi thứ. Có lẽ đây là một ngày làm việc khá trọn vẹn của Song Tử.

Tình hình sức khỏe của Song Tử cũng khá ổn định. Một phần là nhờ chế độ sinh hoạt hợp lí, ngủ đủ giấc nên giúp chòm sao này có thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên nếu có một vài biểu hiện khó chịu bất kì thì Cự Giải vẫn cần chú ý đến chứ đừng chủ quan kẻo bệnh tình chuyển nặng đó.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Sư Tử rất có tinh thần làm việc, học tập. Sự tập trung của chòm sao này giúp kết quả nhận được vô cùng khả quan. Điều đó không chỉ giúp Sư Tử được mọi người nhìn nhận mà còn được mọi người yêu mến. Hãy truyền cho mọi người năng lượng tích cực của bản thân nhé.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá hài hòa, êm đẹp. Cả hai đang có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng và ngọt ngào nhất. Hai người luôn dành thời gian bên cạnh nhau để có thể lắng nghe, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của đối phương giúp tình cảm càng sâu đậm hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Xử Nữ trong thứ năm này cần giữ cho mình cái đầu lạnh, bĩnh tĩnh hết sức có thể để giải quyết được những vấn đề phức tạp xảy ra. Mọi quyết định của chòm sao này đều phải suy nghĩ một cách kĩ lưỡng vì kết quả không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà cả những người xung quanh.

Tình hình sức khỏe trong ngày của chòm sao này không được tốt cho lắm. Công việc tương đối bận rộn nên những cơn đau đầu ghé thăm. Xử Nữ cần dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc căng thẳng quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu Thiên Bình không có một tâm trạng tốt. Đôi lúc chòm sao này cảm thấy chán nản với công việc của bản thân. Thêm vào đó còn có đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực, mức lương hiện tại và cả môi trường xung quanh. Do vậy hiệu quả làm việc của Thiên Bình không được cao.

Điều cung hoàng đạo này cần làm là dành một ngày nghỉ phép để có thể điều chỉnh lại tâm trạng, xốc lại tinh thần của chính mình. Hãy dành thời gian để cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn, không công việc, không máy tính cho cơ thể nạp năng lượng. Mọi chuyện đều sẽ ổn thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Bọ Cạp trong thứ năm này suy tư hơn mọi ngày vì đang dành thời gian suy nghĩ cho những dự định, kế hoạch mà bản thân ấp ủ trong tương lai và tìm một hướng đi đúng đắn cho chính mình. Cung hoàng đạo này sẽ tìm thấy nhiều con đường thú vị mà bản thân chưa bao giờ nghĩ đến, thôi thúc sự khám phá trong con người bạn.

Bói tình yêu cho thấy những tranh cãi, mẫu thuẫn liên tục xảy ra giữa Bọ Cạp và nửa kia trong khoảng thời gian gần đây. Dường như cả hai chưa thực sự thấu hiểu nhau, ai cũng có suy nghĩ của riêng mình, muốn đối phương phải thay đổi theo cách mình muốn. Do vậy đây chính là nguyên nhân có thể làm rạn nứt tình cảm của cả hai.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Theo tử vi ngày 23-4-2020 thì Nhân Mã làm việc không được hiệu quả lắm. Bởi tâm trí chòm sao này dường như đang treo ngược trên cành cây vậy, không thể tập trung được. Nhân Mã càng gượng ép bản thân thì càng khó giải quyết được mọi việc. Hãy tìm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi rồi bắt đầu quay trở lại với công việc.

Yêu xa chính là vấn đề hiện tại của Nhân Mã dù cả hai luôn tin tưởng và yêu thương nhau nhưng khoảng cách địa lý, ít có thời gian để gặp gỡ làm chòm sao này cảm thấy buồn phiền. Trong một khoảng thời gian dài chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại khiến Nhân Mã muốn làm một điều gì đó bất ngờ dành cho một nửa của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Ma Kết không có quá nhiều công việc phải hoàn thành nên tâm trạng rất thoải mái, thảnh thơi. Tuy nhiên chòm sao này cần tập trung giải quyết những vấn đề đó nếu không muốn nước đến chân mới nhảy nhé. 

Chuyện yêu đương của chòm sao này không có nhiều biến động. Cả hai đã yêu nhau một thời gian dài nên biết cách để có thể hòa giải nhanh chóng sau những lần bất đồng quan điểm. Do vậy mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên bền chặt và ngọt ngào hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Theo tử vi thứ năm thì mọi thứ trong cuộc sống của Bảo Bình đang đi vào quỹ đạo, chòm sao này cảm thấy hài lòng với hiện tại. Dù ban đầu công việc không phải là sở trường của Bảo Bình nhưng qua thời gian chòm sao này đã khám phá ra được những tài năng tiềm ẩn của mình, thoải mái phát huy năng lực.

Hãy sống theo cách Bảo Bình mong muốn, dù người khác có nghĩ như thế nào đi chăng nữa thì cũng đừng dao động. Chỉ cần chòm sao này dám làm, dám nắm bắt thì hạnh phúc sẽ đến với thôi. Một chuyến đi chơi đâu đó sẽ khiến đầu óc thư giãn hơn đó biết đâu lại còn tìm thấy tình yêu của đời mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 23-4-2020

Song Ngư với tính cách nhiệt tình và hài hước nên được rất nhiều người xung quanh quý mến vì cung hoàng đạo này có thể mang lại tiếng cười cho họ. Tuy nhiên, Song Ngư cần tiết chế bản thân lại một chút, trong giờ làm việc cần tập trung hơn nếu không muốn bị khiển trách.

Xem bói tình duyên cho thấy tình yêu của chòm sao này có chuyển biến tốt đẹp. Các Song Ngư còn độc thân đôi khi hay lùi lại khi thấy đối phương tấn công mình quá mãnh liệt. Chòm sao này đang tự lập hàng rào bảo vệ trái tim mình trước những sự tấn công ấy. Hãy cứ mở rộng lòng mình, thì Song Ngư sẽ tìm thấy được nửa kia ưng ý.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024