12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 25-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 25/07/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 22-07 đến 28-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Xem bói bài tây cho biết Bạch Dương có vận trình công việc tốt trong ngày hôm nay. Bạn đã dồn hết sức lực của mình, tinh thần sáng tạo để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc mà bạn tưởng chừng như không thể. 

Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay của bạn có chút mâu thuẫn khiến bạn luôn cảm thấy phiền lòng. Nhưng công việc đã chiếm thời gian của bạn quá nhiều nên bạn không mấy bận tâm đến nó. Tuy nhiên vào buổi tối hãy nghĩ cách làm hòa với người ấy nhé tránh để tình cảm của bạn sẽ bị xa cách.

Ngày hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, bạn sẽ bị các bệnh về xương khớp . Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu gần chạm tới thành công nhưng bạn lại đang phân vân về việc có nên tiếp tục hay không. Nếu như bạn bước tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh những thứ quan trọng của chính mình. 

Tình cảm của bạn không mấy tốt trong ngày hôm nay, bạn có thể cảm thấy khá buồn phiền vì nửa kia của chính mình, bạn nên điều chỉnh tâm trạng của mình thật tốt trong chuyện tình cảm này nhé.

Sức khỏe của bạn mấy hôm nay không được tốt khi bạn không quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho mình nên bạn rất dễ sẽ bị ngộ độc thực phẩm trong hôm nay.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Công việc của Song Tử ngày hôm nay có lẽ sẽ phải đối mặt với một tình huống đầy khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bạn nên tin vào khả năng ứng xử khéo léo và sự nhanh nhạy của bản thân mình nên bạn có thể hoàn toàn vượt qua những vấn đề phức tạp trong công việc.

Vận trình tình cảm ngày hôm nay của Song Tử rất tốt khiến nhiều người đang ghen tỵ với bạn. Cuộc sống của Song Tử được hưởng nhiều hạnh phúc nên không ít nhiều người ngưỡng mộ. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Cự Giải ngày hôm nay không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Bạn làm việc với một tinh thần thoải mái và hào hứng nên hiệu quả công việc của họ cũng tăng lên đáng kể. Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch mà mình đề ra thì mọi chuyện sẽ trôi chảy và suôn sẻ, bạn cảm thấy khá may mắn khi không có trở ngại gì quá lớn với mình.

Tình cảm của Cự Giải dù có những cảm xúc vô cùng mãnh liệt nhưng tiếc rằng không có ai đó phù hợp để bạn tìm cho mình một nửa kia. Bạn thường đặt ra một tiêu chuẩn khá cao để kiếm tìm tình yêu của mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Vận trình tình cảm ngày hôm nay của Sư Tử khá tốt, bạn sẽ được nhiều người yêu mến, quý trọng nhưng nếu không bày tỏ ra thì sẽ chẳng có người nào biết được bạn thực sự cần gì. Thay vì im lặng và giữ vấn đề trong đầu, chòm sao này nên chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn.

Sức khỏe của Song Tử không được tốt cho lắm vì ăn uống bên ngoài với bạn bè quá nhiều khiến bạn có nguy cơ đối diện với sức khỏe không tốt.Vậy nên chòm sao này chăm chỉ nấu cơm ở nhà nhiều hơn nhé, vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa có thể tiết kiệm cho túi tiền của mình nữa đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Công việc của Xử Nữ trong ngày hôm nay không được tốt khi họ đang đứng trên bờ vực mong manh. Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu của chính mình, cần làm việc có hiệu quả chứ không nên ngồi đó và chờ giờ cho xong.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, tuy nhiên hãy chú ý tới việc ăn uống nhiều hơn. Mùa này có rất nhiều rau ngải cứu vừa ngon vừa rẻ, hãy ăn rau này thường xuyên vì nó còn là phương thuốc chữa bệnh rất tốt, nhất là khi kết hợp với một số thảo mộc khác như gừng, bạc hà.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy tình yêu ngày hôm nay của Thiên Bình khá ổn định do tâm trạng của bạn nên những xích mích nhỏ trong chuyện tình cảm sẽ không dẫn mối quan hệ của bạn đi xuống bờ vực thẳm.

Công việc của Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ nên vô cùng may mắn. Bạn vừa có thể chứng tỏ được năng lực bản thân của mình cũng có được nguồn tài chính khá ổn định để thực hiện được những dự định ở phía trước.

Sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, người gầy yếu dần tăng cân, người muốn giảm cân cũng đạt được kết quả xứng đáng. Nếu kiên trì tập luyện và theo đuổi chế độ này thì sẽ có được số cân như ý.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Hôm nay, nhiều khả năng Bọ Cạp sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lí trước nếu như không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử. 

Do công việc quá bề bộn nên tình yêu của Bọ Cạp không được chăm chút hợp lý. Vậy nên bạn thường lơ là với chuyện này. Hãy dành nhiều thời gian để quan tâm đến tình yêu của mình một chút nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với Nhân Mã. Đứng trước những lo toan của cuộc sống bạn tỏ ra rất tích cực, lạc quan đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận nên dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

Những người độc thân hôm nay có nhiều mong ước về một nửa của chính mình. Tuy nhiên điều này cho thấy rằng bạn sẽ phải tiếp tục độc thân trong khoảng một thời gian nữa đấy. Vậy nên hãy để cảm xúc quyết định nhưng cũng biết dùng lý trí khi cần nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Vận trình tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay vô cùng thuận lợi nhưng bạn phải nhanh nhẹn lên kẻo mất đi cơ hội của chính mình đấy. Thay vì việc bạn mải mê suy nghĩ thì hãy hành động ngay nhé, bạn nên tin vào những gì bản thân mình cảm thấy nên làm. 

Công việc của Ma Kết không được suôn sẻ vào hôm nay cho lắm, bạn và đồng nghiệp có một chút xích mích nhỏ nên công việc không thuận lợi. Tinh thần làm việc của bạn cũng không tốt lắm khi bạn biết được đồng nghiệp đang hãm hại bạn. 

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Ngày hôm nay của Bảo Bình không được thuận lợi cho lắm, bạn có những suy nghĩ khác biệt với đám đông. Đôi khi bạn lại thể hiện ra một cách cứng đầu và bướng bỉnh. Hãy điều chỉnh lại vì ý kiến của bạn sẽ bị sai lệch một chút, nên biết cách lắng nghe ý kiến khác nhé.

Chuyện tình cảm tốt, là cơ hội tốt cho những ai muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ. Hãy thử mời người ấy đến một nơi yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để đối phương cảm thấy thoải mái.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 25/07/2019

Song Ngư có vận trình không được tốt cho lắm. Bạn là người nhiệt tình, thích giúp được giúp người khác nhưng thành ý của bạn lại không được đón nhận thậm chí còn phải nghe những lời nhận xét tiêu cực.

Bạn bị xao nhãng trong công việc vì những thiết bị điện tử, bạn nên để cách xa chúng ra một bên và không nên động vào chúng những lúc làm việc nhé, điều này sẽ làm cho công việc của bạn tốt hơn đấy

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC