12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 26-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 26-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/3 đến 29/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay đang hừng hực ý chí, quyết tâm giành được thành công nhưng lại không may mắn. Dù có khó khăn đến mấy nhưng đôi khi cũng nhờ sự phán đoán chính xác của bạn mà có thể ổn định.

Công việc của chòm sao này cũng không hề thay đổi. Bạn cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, khả năng còn bị giới hạn, nhưng bạn cũng đang quá bận rộn với công việc của mình nên chưa có đủ thời gian để học tập cũng như trau dồi thêm kiến thức.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Kim Ngưu cảm thấy trong người không được khỏe lắm, có lẽ cũng vì thế mà bạn dễ dàng nổi nóng kiến cho nửa kia của bạn phải ngạc nhiên bởi bình thường bạn chính là một người kiên nhẫn và hiếm khi nổi nóng với người khác.

Trên phương diện tình cảm, bạn cũng đã dành cho nửa kia những cảm xúc mãnh liệt, tuy nhiên cũng có đôi khi điều đó lại khiến cho bạn trở thành một người thích quản lý. Hãy cho người ấy một không gian cá nhân riêng nếu không muốn người ấy dần cảm thấy ngột ngạt.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Công việc của Song Tử cũng đã diễn ra rất thuận lợi, bạn cũng đã hoàn thành tốt được các nhiệm vụ được giao. Với tính cách cởi mở và hòa đồng với đồng nghiệp, bạn cũng đã được mọi người yêu quý.

Chuyện tình cảm cũng đã diễn ra rất tốt đẹp, tuy bận rộn nhưng tối đến cả hai vẫn dành nhiều thời gian cho nhau. Những người độc thân vẫn cô đơn một mình, chuyện tình cảm của họ cũng không có dấu hiệu tiến triển.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Cự Giải cũng rất tự tin vào khả năng của chính mình, nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra khá cứng đầu, dù biết mình sai nhưng bạn cũng không chịu nhận. Nếu như bớt hiếu thắng trong bản tính của mình thì con đường sự nghiệp của bạn sẽ đạt được nhiều thành công vang dội.

Vấn đề tài chính của bạn không tốt lắm do chính cách chi tiêu của bạn đã làm cho đến cuối tháng tiền trong tài khoản của bạn đi hết. Đôi khi bạn nên biết cách để từ chối những lời mời của người khác vì như thế tiền bạc của bạn sẽ được giữa đầy đủ.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Sư Tử luôn cảm thấy khá bất an và lo lắng vào hôm nay. Bạn cũng đã rất cố gắng để làm việc thật chăm chỉ và không cho phép mình mắc bất cứ sai sót nào để chứng minh giá trị của bản thân mình. Hãy thật bình tĩnh nếu như bạn đang gặp phải khó khăn nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên tâm sự thật nhiều với người ấy những điều mà mình giấu trong lòng bấy lâu nay. Khi trải lòng bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, đồng thời cũng tạo cho bạn cơ hội để người ấy hiểu hơn về bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Công việc của Xử Nữ đang có dấu hiệu khởi sắc, bạn cũng đang dần theo kịp tiến độ công việc, nhưng dù sao bạn cũng cần cố gắng nhiều hơn nữa. Xử Nữ cũng không nên chi tiêu quá phóng tay trong hôm nay, dù bạn vẫn còn tiền trong tài khoản nhưng vẫn nên biết cách để tiết kiệm là tốt nhất.

Xem bói tình yêu nhận thấy về tình cram tuy chưa được như ý muốn nhưng Xử Nữ hãy tạm bằng lòng với những gì bạn đang có nhé, bởi lẽ nếu bạn cố gắng thúc đẩy, vun vén mối quan hệ này thì có thể bạn sẽ càng gây nên áp lực rất lớn cho đối phương đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Thiên Bình đang cố gắng né tránh những vấn đề mà mình lo ngại, vì bạn sợ nói ra sẽ làm mất lòng những người xung quanh mình. Hãy  nhớ rằng đôi khi bạn cũng phải đối diện với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống của chính mình, đừng quá né tránh nó nhé.

Những thói quen cũ của Thiên Bình cũng đã được hình thành lên bởi các mối quan hệ của bạn. Nếu bạn đang cố gắng để loại bỏ một số thói quen có hại thì bạn cũng cần phải hạn chế thời gian mà bạn dành cho những người đang góp phần tạo nên những điều không mấy tốt đó. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Bọ Cạp luôn cảm thấy lạc quan và vui vẻ trong hôm nay. Bạn luôn cảm thấy rằng không có điều gì có thể làm khó được mình nên bạn vẫn luôn bình tĩnh để có thể đối mặt với tất cả những điều khó khăn đang xảy ra trước mặt mình.

Bọ Cạp quan tâm và nhắn tin cho người ấy không chỉ hôm nay mà ngày nào cũng vậy. Tình cảm của hai người ngày càng khăng khít dù không gặp được mặt nhau đi chăng nữa. Những dòng tin nhắn cũng khiến bạn thêm yêu mến người ấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Công việc của Nhân Mã cũng đã diễn ra rất thuận lợi, dù có khó khăn đến đâu đi nữa bạn vẫn cố gắng để có thể giải quyết được một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, bạn cũng còn dư dả thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

Về tình cảm, bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn nhưng hai người sẽ nhanh chóng làm lành với nhau nhanh thôi, bạn hãy nắm bắt lấy cơ hội coi đây là một cơ hội đáng để thử sức trong chuyện đầu tư.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Ma Kết làm việc hết sức mình để chứng minh cho mọi người thấy được sự chăm chỉ của bạn. Bạn là một người chăm chỉ và rất thông minh, luôn có ý thức trong công việc cũng nhờ vậy mà bạn được đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Cảm xúc của Ma Kết hôm nay cũng thay đổi rất thất thường. Bạn cũng nên để ý đến từng lời nói ra vì bạn đang làm người kia tổn thương đấy. Điều quan trọng nhất bạn có thể làm là hãy lắng nghe tâm sự của nửa kia.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Bảo Bình hôm nay tâm trạng không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy khá bồn chồn và ủ rũ. Bạn chẳng có hứng thú làm bất kể một việc gì, bạn chỉ muốn nằm một chỗ mà thôi. Thậm chí bạn cũng không muốn làm những việc theo sở thích của mình.

Bảo Bình cũng dễ dàng chịu tác động lời nói của người ngoài nên bạn thành ra nghi ngờ tình cảm của người ấy. Dù hành động giờ của bạn cũng khiến người ấy tổn thương nhưng bạn cũng không biết phải làm sao. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 26-3-2020

Công việc của Song Ngư gặp nhiều trở ngại và bạn đang dần mất lòng tin vào chính mình cũng như con đường đang theo đuổi vì sự cố gắng bây lâu nay chưa được đền đáp. 

Về tình cảm, những người độc thân dễ nhớ tới tình cũ, hình ảnh người ấy luôn xuất hiện trong đầu bạn nên việc tìm tình yêu mới dường như là điều không thể.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC