12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 27-09-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 27-09-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 27-09-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 27/9/2018 của 12 cung hoàng đạo báo hiệu cuộc sống của những chú cừu trắng hôm nay sẽ có những thay đổi nhất định. Bạn vươn mình đứng dậy sau những xiềng xích trước đó, không để bản thân bị bó buộc bởi những quy định hay định kiến xã hội.

Rất có thể Bạch Dương sẽ đưa ra quyết định cho mối quan hệ của mình, bạn muốn nó trở nên rõ ràng hơn chứ không mập mờ như trước nữa. Hoặc là tiến lên cho nhau cơ hội để có tương lai hoặc là dừng lại giải thoát cho nhau và tìm lối đi riêng.

Tuy nhiên Dương cưu cũng đừng lo lắng, căng thẳng quá nhé vì trước sau gì cũng sẽ đến lúc bạn phải dứt khoát đưa ra quyết định cho mình. Kết thúc chưa chắc đã là xấu, có thể bạn sẽ có thêm cơ hội để bắt đầu một cuộc sống mới.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Xem tử vi nhận thấy hôm nay Kim Ngưu có vẻ nhạy cảm hơn mọi ngày và điều đó có thể tạo ra mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Mặc dù hai người còn yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi vì phải đáp ứng quá nhiều yêu cầu từ đối phương.

Bản thân chòm sao này cũng thích sự tự do nên sẽ cảm thấy mệt mỏi vì bị bó buộc trong một mối quan hệ. Bạn lại chưa tìm được cách cân bằng nên sẽ thấy khó chịu với chính mình, nhưng ở một góc độ khác bạn vẫn khao khát có một tình yêu để hướng về, một người để yêu thương chăm sóc mình.

Về phương diện công việc, nhờ sự năng nổ nhiệt tình mà Ngưu chan giành được khá nhiều thành công. Không những thế bạn còn tạo cảm giác ấm áp, gần gũi với người xung quanh nên rất nhiều người muốn giúp đỡ bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Xem tử vi ngày mới cho biết Song Tử có thể gặp một số trở ngại trong công việc vào ngày hôm nay do bất đồng quan điểm khi làm chung với người khác. Điều này khiến bạn cảm thấy khá bế tắc vì chưa tìm được hướng giải quyết, tiến độ công việc cũng bị trì trệ hơn so với dự kiến ban đầu.

Tinh thần mệt mỏi, Tử nhi chỉ muốn buông xuôi tất cả mọi thứ, dù có gặp gỡ người yêu hay bạn bè cũng không khiến bạn vui hơn, tâm trạng chán nản và không tìm được niềm vui cho mình. Bạn có thể nổi cáu với bất cứ ai chẳng vì lý do gì.

Song Tử vẫn ý thức được rằng mình làm vậy không đúng nhưng bản thân lại không kiềm chế được. Lúc này hãy cố gắng nhìn vào những mặt tích cực, bạn khó chịu và mệt mỏi nhưng người ấy vẫn luôn ở bên, xoa dịu bạn những lúc cáu giận, đó là một món quà vô giá đấy.

Loading...
Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải có nhiều tâm tư sầu muộn, mối quan hệ giữa bạn và gia đình cũng không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy ngày càng xa cách và khó hòa hợp với mọi người, nên đôi khi thấy mình thật thừa thãi và lạc lõng.

Rất may công việc có những bước tiến rõ rệt nhờ sự sáng tạo đáng kinh ngạc của chòm sao này. Bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không có điều gì có thể ngăn cản được bước tiến của Giải Giải đến với thành công.

Tuy nhiên tình hình tài chính trong ngày không được suôn sẻ cho lắm, có thể Cự Giải sẽ gặp rắc rối do tiểu nhân ghen ghét tìm cách phá hoại. Bạn sống phóng khoáng, vô tư, không đề phòng quá nhiều nhưng đó cũng là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng, cần phải đề phòng lên một chút nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Xem tử vi chính xác nhất thứ 5 này Sư Tử trở nên quyến rũ và đam mê tới bất ngờ. Nếu còn độc thân chắc chắn bạn sẽ thu hút được không ít đối tượng vây quanh mình, đi tới đâu cũng có người theo dudori vì thế chỉ cần bạn nhắm được mối nào ổn là xúc tiến thôi.

Tuy nhiên về phương diện công việc sẽ có chút rắc rối do các mối quan hệ phức tạp hay những quy định kiểm soát khắt khe. Đôi khi chòm sao này chỉ muôn bỏ đi thật xa để sống hết mình với tuổi trẻ chứ không muốn ngày ngày mòn mỏi với những công việc lặp đi lặp lại.

Sư Tử khá giỏi ăn nói, lại rất quảng giao nên đây có thể là xu hướng để bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Nhưng vẫn sẽ có những lúc bạn cảm thấy cô đơn vì nói chuyện với rất nhiều người mà lại không tìm ra người thực sự hiểu mình.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Xem tử vi ngày mai Xử Nữ nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong nội tâm của mình. Có lẽ là do bạn chưa cân bằng được giữa nhu cầu và cảm xúc, muốn nửa kia làm theo những điều mình mong muốn nhưng không phải lúc nào những điều đấy cũng hợp lý cả.

Lý trí mách bảo bạn đừng để cảm xúc dẫn đường nhưng nội tâm lại thôi thúc bạn phải có được điều mình muốn. Sự giằng xé diễn ra khiến bản thân cũng cảm thấy mệt mỏi, may mắn là nửa kia vẫn kiên nhẫn ở bên bạn, đáp ứng những đòi hỏi quá đáng đó khiến bạn cảm thấy áy náy nhiều hơn.

Trong công việc, Xử Nữ cũng gặp những rắc rối như vậy, bạn mâu thuẫn khi đứng trước quá nhiều lựa chọn và buộc phải quyết định. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để không bị rối loạn hay mắc sai lầm.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 chòm sao thứ 5 này Thiên Bình có những cảm xúc khá mãnh liệt. Tình yêu trong bạn đang dâng trào, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, bạn không còn nhút nhát, rụt rè như trước nữa mà chỉ muốn nói hết những điều trong lòng cho người ấy mà thôi.

Điều này có thể giúp Bình nhi có được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ khi cơ hội đang nằm trong tay. Bạn hãy mạnh dạn đứng lên để giành lấy tình yêu và hạnh phúc xứng đáng thuộc về mình, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra và hôm nay bạn đã làm được việc rất đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên với công việc thì Thiên Bình nên tiết chế bớt cảm xúc lại nhé. Bạn đừng để mình có những quyết định cảm tính, không khoan nhượng trước những nguyên tắc của bản thân nên tự ngăn cản con đường tiến thân của mình, bạn cần linh hoạt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Năm ngày 27-09-2018

Bói tử vi trực tuyến nhận thấy hôm nay Bò Cạp có thể gặp phải những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn muốn mua rất nhiều thứ, chi tiêu cho nhiều việc nhưng khả năng tài chính lại không cho phép nên có thể sẽ phải vay mượn tiền của nhiều người.

Mặc dù lý trí vẫn mách bảo hãy cố gắng tiết kiệm, hạn chế chi tiêu vì còn nhiều việc sắp tới cần đến tiền hơn nhưng vì bản thân lại cứ bứt rứt, khó chịu khi không được mua món đồ mình thích nên cuối cùng vẫn để cảm xúc lấn át lý trí.

Cũng may công việc vẫn tiến triển bình thường, Bò Cạp nên tập trung vào công việc đang làm thì mới có được thu nhập tốt. Ngoài ra bạn cần cố gắng hơn nữa rồi sẽ có được những thứ xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Xem bói ngày 27/9/2018 nhắc nhở Nhân Mã nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn sống lý trí là tốt, nhưng trong chuyện tình cảm thì cần nhiều cảm xúc hơn, đừng cứng nhắc áp dụng những định kiến sai lệch hay quy định của mình với tất cả mọi người vì sẽ đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

Mã Mã đừng suy nghĩ quá xa xôi, bạn nên thoải mái và cởi mở hơn vì chúng ta còn trẻ thì còn nhiều thời gian để trải nghiệm. Yêu thì cứ yêu thôi, đừng vội tính chuyện tương lai xa xôi, khi nào bạn thấy thực sự phù hợp và muốn tiến thêm một bước nữa thì hãy tính chuyện hôn nhân lâu dài.

Bạn có thể mệt mỏi vì những mâu thuẫn trong nội tâm, hãy cố gắng giữ sức khỏe nhé. Nếu không có đủ sức khỏe thì làm gì cũng khó khăn, trong mọi tình huống hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan lên.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Năm ngày 27-09-2018

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Ma Kết cảm thấy lạc lõng, cô đơn tại nơi làm việc vì không tìm được người thấu hiểu mình. Bạn vùi đầu vào công việc chỉ để quên đi cảm giác đơn độc đó, nhưng sự cố gắng đó lại chẳng được ghi nhận xứng đáng.

Song Kết Kết hãy cứ vui lên bởi bạn có thể kiếm thêm được khá nhiều tiền nhờ khả năng sáng tạo cảu bản thân. Dù đó không phải là công việc chính nhưng nếu có thể kiếm tiền từ sở thích thì còn gì tốt hơn. Vừa theo đuổi được đam mê và vừa có nguồn tài chính vững vàng, bạn khá may mắn đó.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên quyết đoán và dứt khoát hơn. Bản thân bạn đang đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, không dám nhìn thẳng vào thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng, vấn đề càng để lâu thì càng khó giải quyết

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Theo tử vi phương tây thứ 5 này Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì cứ phải đấu tranh cho chuyện tình cảm của mình. Một nửa bạn không muốn làm những người thân yêu của mình phải mệt mỏi, buồn phiền vì bạn.

Nhưng một nửa lại không thể từ bỏ được tình yêu của đời mình. Mong ước của Bảo Bảo chính là những người mình yêu thương có thể chấp nhận nhau và chung sống hòa bình. Thế nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như bạn nghĩ vì bạn đang bị bủa vây bởi chính tình yêu thương của mọi người, chẳng biết sống làm sao cho vừa lòng tất cả.

Bảo Bình hãy cố gắng bước đi từng chút một, kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Khi bạn nhìn rõ nguyên nhân của mối mâu thuẫn đó, bạn sẽ tìm được cách giải quyết ổn thỏa nhất, trọn vẹn tình nghĩa mà không làm tổn thương ai.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 27-09-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Song Ngư có sức hút đặc biệt với người khác giới. Ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, sự vui vẻ và năng động đó khiến cho mọi người đều muốn lại gần để được tiếp thêm năng lượng từ phía bạn.

Tuy nhiên chòm sao này lại đòi hỏi khá cao đối với một nửa của mình hoặc đơn giản là mong chờ ở đối phương nhiều nhưng khi người ấy không làm được những điều bạn nghĩ hoặc không phải là người bạn tưởng tượng ra thì sẽ cảm thấy thất vọng đến cùng cực.

Chính vì thế Song Ngư có xu hướng muốn dồn hết nhiệt huyết và đam mê vào trong công việc, dốc sức để đạt được mục tiêu đã định. Cũng may mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát nên bạn không lo gặp thất bại, nhờ ý chí kiên định và nghị lực lớn nên bạn có thể vượt qua mọi khó khăn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC