12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 27-2-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 27-2-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/2 đến 1/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay có một tinh thần rất cảnh giác và bạn cũng luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt. Thay vì mộng tưởng xa rời thực tế, bạn cũng luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan.

Phương diện tình cảm, hôm nay vận tình duyên của bạn không mấy tốt nên thay vì xác định quan hệ với một ai đó về lâu về dài thì bạn cũng sẽ chỉ củng cố các mối quan hệ xã giao nói chung để có thêm cơ hội trong công việc mà thôi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Kim Ngưu hôm nay dường như không muốn làm việc bạn chỉ muốn ỷ lại vào mọi người, nhất là khi cần thiết để làm việc nhóm. Cung hoàng đạo này cũng đã dành thời gian để suy nghĩ về những vấn đề viển vông.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi cũng rất quan tâm đến cảm xúc của nhau. Bạn cũng đã cố gắng để tạo ra một không gian ấm cúng, lãng mạn để giúp cho người ấy thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực hiện tại và giúp đẩy mối quan hệ của 2 người tốt hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Hôm nay Song Tử trở nên nhún nhường quá mức trước những ý kiến của mọi người xung quanh. Vốn dĩ bạn cũng luôn tỏ ra khéo léo trong giao tiếp nên cũng thường không muốn hơn thua đối với người khác.

Về chuyện tình cảm, Song Tử độc thân cũng không có nhiều cơ hội để tìm được nửa kia của chính mình. Bạn có thể hoàn toàn tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè để tìm được niềm vui trong cuộc sống. Những người đang yêu cũng có thể tiến thêm một bước.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Cự Giải là một người có tham vọng, họ cũng đã làm việc rất chăm chỉ, mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của mình để nỗ lực và sáng tạo. Dù không có ai kiểm soát chặt chẽ nhưng bạn cũng tự biết việc mình cần làm là gì.

Chuyện tình cảm, bạn cũng đang mang bên mình một trái tim bảo thủ, cứng nhắc và cũng có phần quá mức thận trọng trong yêu đương. Nó cũng đã vô tình gạt bớt đi rất nhiều mối quan hệ có thể phát triển nhanh thành tình yêu đích thực.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Sư Tử cũng đã được rất nhiều người yêu thích. Bạn sống thanh bình và cũng không đặt quá nhiều tham vọng trong ngày hôm nay nhưng vẫn có thể thành công mà không cần phải đấu tranh. Sự cân bằng hài hòa về cảm xúc đã đem đến cho bạn một cuộc sống dễ dàng.

Xem bói tình yêu nhận thấy tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đã tiến triển khá suôn sẻ. Những nỗ lực của bản thân bạn cũng sẽ được đối phương ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên nếu lúc nào bạn cũng tỏ ra bình tĩnh thì có thể bạn sẽ khiến cho nửa kia của bạn rất dễ tổn thương đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Xử Nữ cần bắt đầu luyện tập việc luyện tập  việc tự kiểm soát bản thân mình và cũng như kiềm chế tính nóng nảy của mình. Những lời nói thiếu đi suy nghĩ của bản thân có thể sẽ làm cho người khác cảm thấy khó chịu. 

Đối với những Xử Nữ vẫn còn độc thân thì hãy giảm bớt đi tính kén chọn của mình, đừng để tình duyên nảy nở rồi để bay mất. Bạn cũng có quá nhiều ưu điểm, có ánh sáng của riêng mình. Các cặp đôi cũng đã có những bước phát triển ổn định.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Vận tình cảm của Thiên Bình không được tốt cho lắm, bạn cũng cần phải xác định được người mình đang rung động thực sự là ai. Đừng để những rung động nhất thời đánh lừa cảm xúc của chính mình khiến cho bạn mắc phải những sai lầm.

Thời gian này cũng có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống diễn ra cùng một lúc có thể sẽ khiến cho Thiên Bình choáng ngợp nhưng đừng vội hoảng hốt. Đây cũng là lúc bạn cần bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Bọ Cạp cũng cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kỳ đối với mọi thứ và bạn cũng đã đặt ra cho mình những kế hoạch có vẻ khá lí tưởng đấy nhé. Phương diện công việc của bạn cũng chỉ đang ở mức trung bình, cũng không có tiến triển gì nổi bật.

Trong tình yêu đôi khi ghen tuông cũng là một phần hương vị của tình yêu. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng không nên ghen tuông một cách mù quáng sẽ khiến cho nửa kia của bạn không được thoải mái.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Đường tài lộc của Nhân Mã cũng không được tươi sáng cho lắm. Tranh chấp lợi ích cũng đã khiến cho tình cảm của bạn bè không còn được khăng khít như ngày nào. Hôm nay cũng đã có một nguồn cảm hứng cho Nhân Mã có hứng làm việc.

Đây cũng là cơ hội để bạn có thể tìm kiếm được một nửa của chính mình vì thế mà Nhân Mã độc thân cũng đừng nên bỏ lỡ những cơ hội này. Có thể bạn cũng đã gặp đối tượng tiền năng trong buổi họp hay một bữa tiệc.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Ma Kết khá nghiêm túc và rụt rè, bạn cũng cảm thấy không mấy thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sôi nổi. Bạn cũng đã cảm thấy khá thất bại trừ khi bạn cũng đã đạt được một vị trí quan trọng.

Chuyện tình cảm cũng đã có khá nhiều vấn đề khiến cho bạn phải suy nghĩ, đặc biệt là bạn cũng cảm thấy vô cùng bối rối với cảm xúc hiện tại của mình. Trong trạng thái này bạn cũng không nên suy nghĩ nhiều, cứ để mọi chuyện theo tự nhiên đi nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Bảo Bình có thể sẽ phạm phải những sai lầm hay bạn đơn giản chỉ là chọn sai thời điểm mà thôi. Có vẻ như chòm sao này đang làm dụng sức khỏe của mình khi quá mải mê chạy theo công việc.

Một số vấn đề xuất hiện trong chuyện tình cảm khi mà sự xung đột giữa cảm xúc và cái tôi trở nên quá gay gắt, bạn không tìm được cách giải quyết nào để vẹn cả đôi đường. Bạn lo sợ rằng sẽ có ngày người ấy bỏ mình mà đi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 27-2-2020

Song Ngư biết mình có những mong muốn khác với mọi người và bạn cũng có những tài năng trên những lĩnh vực riêng biệt. Do đó, bạn luôn muốn thoát khỏi khuôn khổ của những quy định cũ, tìm kiếm, bứt phá và khẳng định bản thân. 

Tài chính ổn định, các khoản đầu tư bắt đầu có dấu hiệu khả quan, tuy nhiên đừng vì thế mà mạo hiểm thêm nữa, có câu trèo cao thì ngã đau mà.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC