12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 30-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 30-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 27/1 đến 2/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy mọi việc của Bạch Dương diễn ra bình ổn, không muốn nói là hơi tẻ nhạt. Sao không tận dụng lúc này để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình.

Những ngày này sức khỏe của bạn tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng có thể ốm nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với tình trạng này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ luyện tập đều đặn và đi ngủ sớm là được.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Hôm nay khả năng đánh giá của Kim Ngưu rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc.

Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Ngày mới, Song Tử làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị nhưng đừng quá để ý tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.

Trong chuyện tiền bạc vẫn nên chú ý vì có thể bạn sẽ đưa ra vài quyết định thiếu sáng suốt. Nếu có khoản bắt buộc phải chi thì nên nhờ người khác kiểm tra tài khoản trước để tránh nhầm lẫn, nếu có thể thì nên để sang ngày khác cho an toàn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Hôm nay vì muốn chứng tỏ sức mạnh và đạt được thành tựu nhanh chóng mà Cự Giải ép bản thân phải thích nghi với điều kiện mới quá lớn.

Tuy nhiên làm gì cũng cần thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân kiệt sức và khó đạt được. Chòm sao này khao khát được yêu thương, gần gũi với người ấy nhưng hoàn cảnh đang không cho phép.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Tình hình tài chính của Sư Tử chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống ngặt nghèo cần dùng đến tiền.

Sư Tử trở nên thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy đã đến lúc bạn chán ngấy những mối tình như mây như gió và muốn tìm kiếm những tình cảm sâu sắc, lâu dài và có thể đi đến kết hôn. Song đừng quá cưỡng cầu, hãy cứ thuận theo tự nhiên thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Sự nghiệp trong ngày thứ năm của Xử Nữ rất tốt, bạn tự tin và đạt được sự hài hòa trong tâm hồn mình. Lúc này hãy tiến về phía trước với những dự án sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Chuyện tình cảm của chòm sao này ngày càng tẻ nhạt sau một thời gian dài bên nhau, dường như đối phương không muốn liên lạc nên bạn cảm thấy vô cùng lo lắng.

Tiền bạc có dấu hiệu thâm hụt nếu Thiên Bình vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai khác trong chuyện tiền bạc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Hôm nay của Bọ Cạp xuất hiện những vấn đề liên quan đến mối quan hệ với đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Song bạn cũng chẳng thể làm căng lên vì nếu quan hệ căng thẳng thì sẽ ảnh hưởng tới công việc, kiềm chế một chút thì sự việc sẽ chuyển hướng tích cực hơn.

Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối hãy rủ người ấy cùng đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Nhân Mã hãy nhìn nhận một cách thoải mái hơn. Nếu người khác muốn nêu cao quan điểm của họ thì cũng đừng bất ngờ, người ta khác bạn không có nghĩa là bạn đúng, họ sai. 

Giữ im lặng quá lâu về những suy nghĩ của mình trong chuyện tình cảm có thể tạo ra những trở ngại. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cảm thấy không hài lòng. Điều này sẽ giúp Nhân Mã nhẹ lòng hơn, đối phương cũng hiểu hơn về bản thân để nỗ lực sửa đổi theo hướng tích cực.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Hôm nay Ma Kết sẽ đối mặt với những thay đổi trong chuyện tiền bạc. Đừng tìm cách trốn tránh mà hãy tự tin lên bởi những khó khăn trước đây còn lớn hơn nhiều mà bạn vẫn giải quyết được đó thôi. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì khả năng xoay sở tình thế của mình đấy.

Tình yêu của Kết Kết đã có dấu hiệu khởi sắc khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Các cặp đôi trở nên gắn kết hơn, hãy dành cho người ấy những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Nhờ tinh thần lạc quan mà công việc diễn ra khá thuận lợi. Bạn còn truyền cảm hứng đến toàn bộ tập thể, phát huy được sức mạnh của cả nhóm và định hướng tốt hơn cho công việc trong thời gian tới.

Trong chuyện tiền bạc, Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của người khác để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 30-01-2020

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ.

Bên cạnh đó, Song Ngư còn được rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ nên những dự án trước đây cũng bắt đầu nhìn thấy Dấu hiệu khởi sắc. Nếu tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán để có được nhiều lợi ích nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC