12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 30-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 30/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 27-5 đến 2-6-2019 

 

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hôm nay cho thấy mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương. Điều này giúp bạn ngập tràn năng lượng, hăng hái thực hiện mục tiêu, kế hoạch của mình. Dương Dương biết được điểm mạnh điểm yếu của bản thân và tận dụng mọi cơ hội để tỏa sáng. Nhờ đó, bạn gặt hái được nhiều thành công trên vận trình sự nghiệp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 30-05-2019 

Bạch Dương vốn tính thẳng thắn, trung thực, yêu ghét rõ ràng. Bạn không hề có ý định muốn nói dối bất kỳ ai cả. Nếu vì lý do bất đắc dĩ nào đó khiến Dương Dương nói dối, thì đều là những lời nói dối thiện ý. Dương Dương sẽ không nhìn thẳng người đối diện, ánh mắt sẽ nhìn đi hướng khác, né tránh đối phương.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới mang đến tinh thần mệt mỏi, không thoải mái cho chòm sao Kim Ngưu. Bạn nên lựa chọn những hình thức thư giãn, giải tỏa tinh thần. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy. Hãy tự thưởng cho mình một ngày được hưởng thụ đi nào.

Vận trình tình cảm xuất hiện nhiều mâu thuẫn, bất hòa. Hai bạn thường xuyên gây xung đột, tranh cãi bởi những chuyện không đâu. Hơn nữa, hôm nay Kim Ngưu rất nóng tính, bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả. Chuyện tình cảm sẽ bị giảm sút đáng kể.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich van nien 2019 cho thấy vận trình hôm nay không được ổn định. Công việc không đợc thuận lợi, hanh thông. Do vậy, bạn nên kiên trì hoàn thiện mục tiêu của mình, nhất định sẽ đợc đền đáp. Chỉ cần chăm chỉ và chịu khó thì mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp đó.

Vận trình tình duyên không được như ý. Do vậy, đừng muộn phiền quá nhé. Chỉ cần hai người cố gắng thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình tình cảm trong ngày cảnh báo xung đột. Những chuyện cãi vã cỏn con có thể sẽ khiến bạn đau đầu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, kết cục chưa chắc đã là xấu. Thông qua trận cãi vã này mà bạn và đối phương thêm hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau nhiều hơn. Nhờ đó phát hiện ra những điểm mạnh, điểm yếu của nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Khi ứng xử với đối phương, Cự Giải nên tự đặt bản thân mình vào vị trí của người đối diện. Tính bạn hào sảng nhưng lại hơi vô tâm. Bạn chưa khi nào biết đặt bản thân mình vào vị trí của đối phương mà cảm nhận. Do vậy, hôm nay là dịp tốt để bạn tự kiểm điểm lại chính mình đó.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem lịch âm hôm nay cho thấy Sao Thủy hợp với sao Thổ góc 150 độ. Điều này giúp cho Sư Tử trở nên gần gũi hơn. Tuy nhiên, lại khiến cho một số kẻ muốn lợi dụng bạn để trục lợi. Vì thế, hãy thận trọng và đừng dễ tin người quá.

Sư Tử có tính cách thẳng thắn và hào sảng. Không chấp nhận việc người khác nói dối cũng là một phần tính cách của họ. Do vậy, hầu như thấy Sư Tử không bao giờ nói dối. Nếu bất đắc dĩ phải làm như vậy, Sư Tử sẽ trở nên lúng túng, bần thần như người mất hồn và sẽ có những hành động đi ngược với lời nói.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên tụ tập bạn bè hay nhậu nhẹt trong ngày hôm nay. Bởi như vậy gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, mà tình hình trước mắt cũng không giải quyết được gì. Tốt nhất chỉ nên hẹn hò ăn uống, đi dạo hay cà phê tán chuyện thôi. Bạn nên tỉnh táo để tìm ra hướng giải quyết vấn đề tốt nhất.

Vận trình tình cảm không được như ý khiến Xử Nữ khó chịu. Bạn cần tạo không khí mới mẻ, tạo sự lãng mạn cho chuyện tình của mình để thay đổi tình hình và hâm nóng lại tình cảm của cả hai. Bạn nên duy trì bầu không khí hòa bình, nhẹ nhàng khi ở bên cạnh người yêu mình.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Thiên Bình đã quá đa nghi trong mối quan hệ yêu đương của mình rồi đó. Bạn cần phải biết được người ấy và bạn không hợp nhau nhất là khi người ấy không chung tình như thế. Bạn nên tìm cách để chấm dứt sự mệt mỏi của mình đi thôi

Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên nếu muốn thay đổi tâm trạng bạn có thể đi mua sắm, đi chơi. Thay đổi ngoại hình ở thời điểm hiện tại cũng là điều bạn nên làm trong thời điểm hiện tại đấy nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Loading...

Một tâm trạng mang vẻ bí mật đang “lấn chiếm” bạn trong vài ngày tới. Có vẻ như những người xung quanh cũng chẳng để tâm gì đến bạn cả. Bạn bè của bạn đang “cuốn” vào những gì họ đang làm. Còn bạn lại chỉ muốn xây dựng cho mình một góc khuất, thu mình vào không gian riêng tư do chính mình tạo dựng nên. Bọ Cạp không cảm thấy có tinh thần đồng đội và cảm xúc của bạn chỉ muốn bảo vệ bản thân và suy nghĩ về các vấn đề cá nhân.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem lịch sao hôm nay cho thấy sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ. Điều này tác động đến suy nghĩ của Nhân Mã, khiến lập dị hơn so với mọi người. Tuy nhiên, bạn vẫn rất thông minh, nhạy bén thật khó để đánh lừa bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là một trong những chòm sao rất thích vui đùa, càng náo nhiệt lại càng kích thích, hưng phấn. Ma Kết nên tổ chức thêm nhiều cuộc vui, gặp mặt, tiệc tùng để gắn kết mọi người nhiều hơn nhé.

Thế nhưng, chòm sao này lại tỏ ra khá nhút nhát trong vận trình tình cảm. Bạn không nên quá gượng ép bản thân vì nghe lời người khác quá, sẽ khiến bản thân mình mệt mỏi, quá sức. Hãy để cả hai tự tìm hiểu nhau, tình cảm tự phát triển dù chậm nhưng chắc.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay, Bảo Bình cảm thấy ưu phiền, lo âu do chuyện tình cảm không được như ý. Đừng cố chấp nữa nhé, trong tình yêu cần phải có sự bao dung, vị tha.

Bạn nên học cách tiết kiệm tiền, hạn chế tiêu xài quá tay. Bởi vẫn còn rất nhiều việc bạn cần dùng đến kinh tế. Không cố gắng thì mọi chuyện sẽ đi quá xa đó.

Tử vi thứ Năm ngày 30/05/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hầu hết Song Ngư đều trưởng thành một cách ngoan ngoãn. Đó là nhờ ơn sự dạy dỗ nghiêm khắc và khoa học của các đấng sinh thành. Họ vẫn yêu thương bạn nhưng trên cơ sở khuyến khích việc làm đúng và phạt hay nhắc nhở việc bạn làm sai.

Nếu ai đó chê bai bạn, bạn hãy cứ bình tĩnh nhé. Họ không vừa ý với bạn, chỉ vì hành động của bạn không thích hợp với họ, cách suy nghĩ của bạn là sai lầm, cách bạn ăn mặc không hợp thời trang… Thế nhưng vẫn có người khen ngợi những điều đó của bạn. Do vậy, đừng quá để tâm đến những lời nói tiêu cực đó nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC