12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 31-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 31/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/10 đến 03/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Bạch Dương đừng nhìn vội về vẻ bề ngoài lấp lánh của ai đó mà đánh giá sai tình hình. Nên nhớ việc gì cũng cần thời gian và suy nghĩ cho thật thấu đáo nhé.

Trong công việc bạn lại vô cùng có tinh thần làm việc, bạn cũng đang có một nguồn năng lượng khá dồi dào nên không có gì để ngăn cản bạn đang từ bước đi đến mục tiêu của chính mình. Do công việc suôn sẻ nên việc gì bạn cũng làm xong xuôi.

Trong tình yêu, chòm sao này lại khá ngẫu hứng và liều lĩnh, thậm chí bạn cũng có phần đang thiếu đi suy nghĩ của chính mình nên nửa kia của bạn cũng rất dễ bị tổn thương. Đừng nên quá ràng buộc bản thân mình với người khác.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải một chút rắc rối đối với đồng nghiệp khi bạn không biết phải kiểm soát cái tôi của mình sao cho phù hợp. Dù bạn thông minh nhưng cũng nên biết cách cư xử thật khôn khéo.

Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày có dấu hiệu giảm sút. Làm việc cũng cần điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Kim Ngưu tham công tiếc việc quá mức là điều không nên, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Song Tử đang quá tin tưởng vào cảm nhận của mình nhưng điều này lại không mấy hiệu quả trong ngày hôm nay. Lúc này bạn rất dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, vậy nên bạn cần học cách để thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình.

Trong công việc đều phải trải qua một thời gian mới có thể nhận ra được kết quả của nó. Vì thế nên chỉ cần bạn nghiêm túc nỗ lực làm việc nhất định sẽ được cấp trên công nhận. Nếu như bạn có tài tất nhiên sẽ được coi trọng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Cự Giải hôm nay có những nỗi lo lắng khi mà công việc càng ngày càng nhiều lên trong khi sức lực của bạn lại càng ngày càng hạn chế, bạn không biết phải xử lý như thế nào cho ổn thỏa.

Chuyện tình yêu rất tốt đẹp khi người ấy biết thông cảm cho bạn, Dù bạn đi sớm về trễ nhưng người ấy cũng không phàn nàn gì. Dù biết rằng ai cũng cần phải kiếm tiền, nhưng công việc không thể là tất cả cuộc sống được.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Sư Tử thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và cũng sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể truyền sự tích cực sang cho mọi người. 

Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Sư Tử rất nhanh nhẹn và tự chủ trong công việc nên bạn cũng đã được đánh giá khá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán, vì vậy bạn cũng sẽ nhận được lời khen ngợi của cấp trên cũng như đồng nghiệp

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Xử Nữ cũng đã tự tin hơn trong công việc của chính mình nhưng có vẻ như hình ảnh yếu đuối của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Bạn vẫn chưa tiếp cận công việc một cách sáng tạo mà bạn vẫn đang thụ động mọi thứ, hễ có sự phản đối nào là bạn bày ra vẻ mặt lo lắng và sợ hãi. Nếu như bạn không biết cách để vượt qua chướng ngại vật thì khó có thể đi đến thành công.

Tài chính của cung hoàng đạo này tương đối bất ổn. Kế hoạch kinh doanh của bạn đã bị đổ bể khi nguồn vốn lưu động quá nhiều và bạn cũng không có đủ tiền để chi trả cho mọi thứ. Vì vậy trong thời gian này bạn cần nghiêm túc và suy xét lại những điều mà bạn đang cần làm lúc này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Hôm nay Thiên Bình rất dễ vướng vào xung đột với đồng nghiệp, người thân và bạn bè. Khó có thể tìm được một người có quan điểm giống bạn nên bạn cố gắng phân xử chuyện này sao cho đúng đắn, tránh tình trạng nó không thể đi được đến hồi kết.

Tình hình tài chính hôm nay của Thiên Bình có dấu hiệu khởi sắc. Điều này cũng nhờ nỗ lực mà bạn cũng đã cố gắng trong thời gian qua. Vì vậy bạn cần tích cực hơn trong việc phát huy ưu điểm của bản thân để có thể tiến xa hơn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Bọ Cạp rất dễ bị tổn thương trong hôm nay, vì những câu hỏi không đâu vào đâu nên khiến bạn cảm thấy khá bất mãn. Bạn đừng để người khác đang tác động tới bạn quá nhiều. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên dùng quá nhiều thời gian vào công việc nhé, hãy ra ngoài đi chơi để giải tỏa căng thẳng chút nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Nhân Mã hôm nay cũng chưa làm tốt nhiệm vụ được giao trong công việc của chính mình. Đôi khi bạn vẫn bị xao nhãng bởi những thứ không liên quan đến công việc, cũng như bạn đang thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng chuyện tình cảm của Nhân Mã không tốt khi bạn và người ấy có thể sẽ nảy sinh ra những mâu thuẫn, giận hờn. Nhân Mã độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp với mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Ma Kết đang muốn làm điều gì đó có tính đột phá, khác hẳn với những công việc buồn tẻ hàng ngày. Bạn thậm chí có thể sẽ đưa ra những ý tưởng khá điên rồ khiến cho mọi người không khỏi kinh ngạc.

Tình cảm của bạn cũng đang có nhiều khả năng cho thấy cung hoàng đạo độc thân cũng sẽ nhận được lời tỏ tình của một người nào đó. Tình yêu đôi lứa vẫn đang tiến triển bình thường, cũng không có nhiều bước đột phá trong các mối quan hệ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Bảo Bình hôm nay cũng đang có ý định để thay đổi một số thứ trong công việc của mình nhưng có thể vẫn chưa đến lúc, bạn cần xem xét cũng như phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định. Công việc của bạn cũng đang đạt được thành công quá dễ dàng chẳng hề gặp phải những khó khăn.

Hãy biết quan tâm đến gia đình của mình hơn nhé. Tình cảm gia đình có thể sẽ trở nên phai nhạt khi mà bạn luôn đặt gia đình ở vị trí thứ yếu đó. Đừng quên gia đình mới là nơi khởi nguồn của mọi hạnh phúc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 31/10/2019

Song Ngư nhận thấy rằng bản thân mình thật may mắn khi được làm việc mà mình thích, bạn có nhiều tham vọng và muốn thực hiện hết những tham vọng đó nhưng không dễ để mình bị buồn chán.

Bạn cũng luôn biết cách để tạo động lực cho bản thân và cũng đặt ra những mục tiêu gần nhất, đây là cách mà Song Ngư đang giành lấy những gì mà mình muốn. Chòm sao này cũng đang làm việc rất chăm chỉ.

Chuyện tình cảm cũng ổn định khi nửa kia cũng hiểu và thông cảm cho nỗi vất vả của Song Ngư nên cũng không hề trách móc sao thời gian này bạn có phần xao nhãng hơn trong chuyện tình cảm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC