12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 5-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 5-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/3 đến 8/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy ngày hôm nay bạn đang bù đầu với công việc, thậm chí bạn cũng không có thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi. Mặc dù có chút mệt mỏi nhưng bạn cũng đã rất hứng thú với những nhiệm vụ mà bạn đang làm hôm nay.

Về chuyện tình cảm, đối với Bạch Dương độc thân cũng không có gì rõ ràng cả. Có vẻ như bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của chính mình, họ cũng không bày tỏ tình cảm với bạn nên điều này cũng khiến cho bạn khá băn khoăn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Tâm trạng của bạn hôm nay cũng không được tốt, mang nhiều muộn  phiền do áp lực từ công việc và gia đình. Đấu tranh nội tâm của bạn cũng khá gay gắt, mặc dù có đắm chìm trong công việc nhưng tâm trí bạn vẫn không thể thoát khỏi được vòng luẩn quẩn do mình đặt ra.

Vận tình duyên của bạn cũng không tốt. Với những người có đôi có cặp thì mối quan hệ của bạn và đối phương cũng có nhiều biến động nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng quá nhé vì đây chính là sự thay đổi tích cực của bạn đấy. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Trên phương diện tình cảm, bạn cũng đừng nên suy nghĩ và so đo quá nhiều, cứ nghe theo sự lựa chọn của chính mình thôi nhé và cũng sẽ tận hưởng hết những điều ngọt ngào mà mọi người đem lại.

Công việc của Song Tử cũng đang rất tốt, bạn cũng luôn chăm chỉ và cố gắng trong các nhiệm vụ của chính mình. Thực tế cũng cho thấy rằng bạn cũng đang làm việc rất tốt hơn những người khác rất nhiều đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Cự Giải cũng đã thể hiện rõ sự thông minh và trí tuệ của mình, nhưng đôi khi bạn cũng lại quá bốc đồng và vội vàng đưa ra kết luận. Bạn cũng cần phải học cách tập trung và thỏa hiệp. Bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của bạn.

Thời điểm hôm nay rất thích hợp để bạn có thể bắt tay với những kế hoạch mới trong công việc. Đồng nghiệp cũng sẽ phải hỗ trợ bạn rất nhiều trong những kế hoạch này. Vậy nên đây là thời điểm giúp bạn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Trong công việc bạn là một người nghiêm túc nhưng trong cuộc sống hàng ngày bạn lại trở thành một người khá hài hước và năng động. Bạn cũng đã dễ dàng tạo niềm vui cho người khác biết quý trọng bạn bè người thân và những phút giây bên họ.

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử độc thân cũng có nhiều cơ hội để hẹn hò với các đối tượng tiềm năng. Bạn cũng đừng quá quan tâm đến vẻ bề ngoài và cũng không cần quá cầu kỳ đến cách ăn mặc của chính mình. Cặp đôi hôm nay cũng sẽ xảy ra một số vấn đề. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một chút thách thức cho bản thân của mình thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Công việc trong ngày hôm nay của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn. Có vẻ như hôm nay bạn cũng có một khởi đầu về công việc quá tốt. Mặc dù vẫn còn một chút vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhưng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Về chuyện tình cảm, cặp đôi cũng sẽ xảy ra nhiều chuyện hiểu lầm, tranh cãi không đáng có. Trong trường hợp này có lẽ bạn cũng nên là người nhún nhường và bình tĩnh để mọi việc không đi quá xa. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Thiên Bình cũng đang mở rộng cảm xúc của chính mình, bạn quá hào phóng, bạn cũng nên tránh đầu tư về mặt tài chính trong hôm nay. Bên cạnh đó bạn cũng đã có xu hướng sống thờ ơ và buông xuôi mọi việc.

Phương diện tình cảm lại là một ngày khá ảm đạm, thậm chí bạn cũng không buồn nghĩ nữa mà chỉ muốn hít thở không khí trong lành để đầu óc bạn cảm thấy thư thái hơn. Nhìn chung thu nhập của bạn cũng đang rất ổn định.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Vận tình duyên của Bọ Cạp ngày hôm nay cũng khá ảm đạm. Những người độc thân vẫn nên tập trung vào những việc khác có ý nghĩa hơn là chuyện tình cảm. Vận tài lộc cũng không được như ý. Dù bạn rất muốn chi tiêu cho bản thân mình nhưng bạn đang hạn chế dùng tài chính.

Bọ Cạp hôm nay khá là nóng tính, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ thì cứ thẳng thắn đáp trả nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Nhân Mã hôm nay rất tham vọng, kiên quyết và cũng cực kỳ nhanh nhẹn, mỗi giây, mỗi phút trôi qua đều mang ý nghĩa nên bạn làm việc một cách miệt mài, chăm chỉ, những cảm xúc mãnh liệt cùng năng lượng ngập tràn sẽ giúp các cặp đôi tạo nên một ngày hạnh phúc viên mãn.

Hôm nay Nhân Mã độc thân tỏ ra khá ngờ vực và không thoải mái trong những mối quan hệ hiện tại. Bạn rất đa sầu đa cảm và có thể sẽ khiến cho bản thân mình bị tổn thương vì những suy nghĩ thiếu căn cứ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Ma Kết cũng khao khát yêu và được yêu nên bạn cần chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của chính mình. Đối với người đã có đôi có cặp, tình cảm của cả hai vẫn nồng ấm như vậy.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để xem xét đầu tư.Nếu có nhu cầu thì bạn nên tìm hiểu thật kĩ và tham vấn ý kiến chuyên gia để nắm bắt được xu thế thị trường và đưa ra những quyết định quan trọng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Bảo Bình hôm nay phải bận tâm đến những lời đàm tiếu, nhận xét cũng như đánh giá về bản thân mình của những người xung quanh. Vì vậy nên bạn cũng khó mà có thể tập trung làm việc được. 

Phương diện tình cảm, các cặp đôi cũng sẽ có cảm giác bị cô lập và bế tắc trong chính mối quan hệ của chính mình. Ngược lại Bảo Bình độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những đối tượng tiềm năng thông qua công việc hoặc mối quan hệ xã giao.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 5-3-2020

Song Ngư đang cảm thấy bản thân thiếu đi động lực để làm việc bởi sự trông chờ về dấu hiệu tăng lương vẫn chưa đạt được. Tình yêu dễ được và dễ mất và bạn đang có dấu hiệu mất bình tĩnh, khá gấp gáp với vận trình này nên dễ có những hành động vội vàng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC