12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 9-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 9-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 6/4 đến 12/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 9-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 9-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương có thể mắc sai lầm vì không suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định trong công việc. Chòm sao này cho rằng cứ làm nhanh là tốt nhưng thực ra đôi khi nhanh quá lại bất cẩn gây ra những hậu quả khó lường.

Chuyện tình yêu của Bạch Dương cung không được vui vẻ cho lắm.  Cung hoàng đạo này đang cảm thấy thất vọng về đối phương và cho rằng đây là lựa chọn sai lầm vì chưa tìm hiểu kỹ đã vội trao gửi tình cảm nhưng giờ mới nhận ra tình cách không hợp nhau nên không biết phải làm thế nào.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Kim Ngưu sẽ đắm chìm trong tình yêu vào thứ năm này tuy nhiên đừng mù quáng. Mặc dù cả hai  đang ở trong giai đoạn yêu đương mặn nồng thì vẫn cần có không gian riêng. Bạn đừng tự trói buộc mình để rồi cảm thấy không thoải mái.

Các Kim Ngưu còn độc thân vẫn e ngại sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến tới làm quen với người khác phái. Chòm sao này không nên bỏ lỡ thời cơ này nhé, đừng mãi bận lòng vì những chuyện không đâu, hãy cứ lạc quan, tích cực lên bởi mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Song Tử đang không ổn chút nào đâu. Chòm sao này lo lắng thấp thỏm không yên vì những chuyện có thể xảy ra nhưng bản thân lại không biết phải làm cách nào để hóa giải những mối lo đó. Tuy nhiên càng lo lắng thì bạn càng dễ hành động nóng vội gây ra sai sót nên nhớ phải tỉnh táo đối mặt với mọi việc.

Sử Tử cũng nên sắp xếp công việc hợp lí hơn để cân bằng giữa thời gian làm việc, nghỉ ngơi và quan tâm đến những người thân thiết xung quanh mình. Chòm sao này đừng bao giờ lấy lí do công việc bận rộn để bào chữa cho việc xao lãng chăm sóc bản thân hay dành thời gian cho gia đình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Cự Giải có thể sẽ cảm thấy buồn phiền về chuyện tình cảm trong hôm nay. Chòm sao này vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ. Hãy sống thực thế hơn thay vì mộng tưởng những điều không có thật nhé.

Cự Giải không nên căng thẳng vì những việc không thể kiểm soát được vì điều đó vừa không giải quyết được vấn đề vừa khiến tinh thần bạn thiếu tỉnh táo. Ngoài ra chòm sao này không cần thiết lúc nào cũng phải gồng mình gắng gượng.  Hãy nghỉ ngơi nếu thấy mệt, yếu đuối khi cần và lại tự vươn mình đứng dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi mọi thứ đã đi qua. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu Sư Tử khó có được tình yêu như ý muốn vì chòm sao này khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử chỉ biết đến bản thân mà không quan tâm tới cảm xúc của đối phương nên nảy sinh mâu thẫn, tranh cãi là khó tránh khỏi. 

Trong phương diện công việc, chòm sao này cũng nên biết kết nối với đồng nghiệp nhiều hơn, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Ai cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Tử vi 12 chòm sao khuyên Xử Nữ hãy sống chậm lại một chút nếu không sẽ bỏ lỡ những điều quý giá và ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Chòm sao này hãy nhớ, thanh xuân trong đời người chỉ là một quãng thời gian ngắn ngủi nên nếu họ cứ vội vàng, hấp tấp như vậy thì sẽ chẳng nhìn ngắm hay cảm nhận sâu sắc được điều gì xung quanh.

Trong phương diện tình cảm các cặp đôi cần phải suy xét mọi thứ cẩn thận rồi mới làm chứ đừng đi theo cảm hứng vì kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì hối không kịp. Quyết định nhanh quá mà sai thì sẽ khó có cơ hội sửa chữa nên đừng để mình rơi vào tình cảnh đó nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Thiên Bình hãy tỉnh táo lại đừng để mình tự là tổn thương chính mình nữa.  Đối phương chưa chắc đã có tình cảm thực sự với chòm sao này nên hãy cân nhắc xem liệu tình cảm bấy lâu này có phải là do bản thân tự tô vẽ lên hay không nhé.

Bên cạnh đó Thiên Bình sẽ có cơ hội thể hiện kĩ năng lãnh đạo của mình dù chòm sao này làm gì, trong hoàn cảnh nào, ở đâu và với ai.  Tuy nhiên họ cũng dễ sa đà vào sự trịnh thượng, tự mãn và độc đoán nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Bói tình duyên cho thấy Bọ Cạp cảm thấy lo lắng về nhiều chuyện mà không rõ lý do là vì sao. Cung hoàng đạo này cảm thấy mối quan hệ tình cảm hiện tại không mang lại cho bản thân cảm giác an toàn. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với đối phương để tháo gỡ được những khúc mắc trong lòng nhé.

Trong công việc Bọ Cạp khá vội vàng nên dễ gây ra sai lầm. Song nếu cố gắng thì Bọ Cạp hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình, không nên hoang mang nếu thời hạn hoàn thành đã đến gần vì khi bình tĩnh thì chòm sao này sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Nhân Mã vốn là người vui vẻ vô tư nhưng những vấn đề xảy ra trong thứ năm khiến chòm sao này chẳng thiết tha gì nữa.  Nhẫn Mã hãy lập kế hoạch tốt hơn và suy nghĩ mọi chuyện cẩn thận để không mắc sai lầm gì và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách khó khăn phía trước.

Các Nhân Mã độc thân cảm thấy nỗi cô đơn đang dần chiếm hết tâm trí của mình. Nếu chòm sao này không học cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì sẽ rất khó hòa nhập, thân thiết với mọi người.  Nhân Mã làm được điều này  thì nhân duyên cũng tăng lên và sớm tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Tình hình tài chính trong hôm nay của Ma Kết khá dồi dào, nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên lơ là bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết nên chòm sao này hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc chặt chẽ nhé.

Chuyện yêu đương của Ma Kết vô cùng thuận lợi, đây cũng là cơ hội tốt cho các Ma Kết còn độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ. Hãy thử mời người ấy đến một nơi lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để đối phương cảm thấy thoải mái.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Tử vi hàng ngày cho thấy Bảo Bình có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo cũng như năng lực của mình trong công việc để sự nghiệp tiến xa hơn. Chòm sao này có tham vọng nhưng hãy biết kiềm chế bớt và hài lòng với những gì mình đang có. 

Trong phương diện tài chính, Bảo Bình kiếm được nhiều tiền nhưng nếu chi tiêu ít đi một chút thì chòm sao này sẽ gia tang được nguồn tài sản của mình hơn. Do vậy hãy mua sắm một cách hợp lý và sử dụng tiền bạc vào những dự định lớn hớn nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 9-4-2020

Xem bói tình yêu cho thấy các Song Ngư độc thân khá áp lực với sự thúc giục việc kết hôn từ gia đình, người thân, bạn bè. Chòm sao này cũng muốn tìm kiếm một nửa phù hợp, yêu thương và chăm sóc cho đối phương tuy nhiên thời điểm hiện tại chỉ là Song Ngư đang quá tập trung cho sự nghiệp nên không có nhiều thời gian gặp gỡ, kết giao và tìm hiểu đối tượng mà thôi.

Song Ngư sẽ được giao những trọng trách mới tuy nhiên phong độ của cung hoàng đạo này vẫn ổn định hoặc phát triển hơn mỗi ngày nên không có gì cần lo lắng. Bất kì công việc gì do Song Ngư đảm nhận cũng sẽ thu về kết quả tích cực.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024