12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 01-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 01/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/10 đến 03/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày thứ sáu vượng vận quí nhân, nhận lại nhiều hơn là cho đi. Bạn cũng sẽ nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ của cộng sự khi gặp khó khăn, công việc của bạn cũng đã gặp nhiều may mắn.

Lượng công việc của bạn ở công ty và ở nhà chiếm gần hết quỹ thời gian trong ngày nên bạn không có quá nhiều thời gian dành cho bản thân. Vì vậy nên bạn cần phải dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, tránh áp lực quá nhiều vào công việc khiến bạn cảm thấy cuộc sống này không mấy hứng thú nữa.

Chuyện tình yêu của bạn cũng không ổn định khi cả 2 luôn xảy ra cãi vã khiến cho tình yêu nhanh xuống dốc. Cả 2 cần vun đắp cho tình yêu lâu bền và bồi dưỡng tình cảm của cả 2 vì thế nên bạn đừng cho rằng đây chỉ là tình cảm của người ấy mà thôi nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Kim Ngưu hôm nay tỏ ra khá bướng bỉnh, thái độ của bạn đối với mọi người xung quanh đã được hình thành rất sớm nên khó có thể mà thay đổi được. Đây cũng là việc bạn đã chọn ai thì đều muốn gắn kết với người ấy thật lâu.

Bạn cũng có khả năng kiểm soát tiền bạc tốt ở việc kiếm tiền cũng như chi tiêu mỗi ngày, bạn cũng rất dè dặt trong việc tiêu tiền. Bạn cần phải có một nguồn tài chính ổn định, nếu như chi tiêu quá nhiều có thể ngân sách của bạn sẽ bị hao hụt đi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Song Tử hôm nay cũng trở nên khá yêu đời và lãng mạn hơn hẳn. Nếu như bạn đã có nửa kia của mình thì chắc chắn bạn sẽ tạo được một bất ngờ khó quên dành cho người ấy. Những Song Tử độc thân cũng đã có thái độ tích cực và tự tin hơn rất nhiều, đây cũng chính là điểm hấp dẫn dành cho bạn.

Do trạng thái và tinh thần khá tốt nên cũng mang đến cho bạn niềm hứng khởi khi làm việc. Nhờ vậy bạn cũng sẽ đẩy nhanh tiến độ để giải quyết công việc một cách bất ngờ. Các đồng nghiệp cũng phải ngạc nhiên về năng suất làm việc của bạn.

Tình hình tài chính vẫn khá ổn định, bạn cần cải thiện là hãy từ bỏ thói quen để mua những món đồ không thật sự thiết thực đi nhé. Thay vào đó hãy từ bỏ thói quen tiêu phung phí, hãy biết cách tiết kiệm tiền cho những mục tiêu lâu dài hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Hôm nay Cự Giải đã có một ngày làm việc khá hiệu quả. Những vấn đề tồn đọng đã khiến cho bạn đau đầu bấy lâu nay cuối cùng cũng nhờ những nỗ lực của bạn mà tìm được cách giải quyết.

Chuyện tình duyên của bạn luôn rất tốt. Bạn có thể sẽ nhận được một vài lời bày tỏ trong hôm nay, nếu vẫn đang độc thân hãy thử mở lòng đón nhận một ai đó xem sao nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Sư Tử nên tránh đầu tư vì bạn dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc, thậm chí nếu chuyển tiền bạc có thể chuyển sai bởi vì sự bất cẩn của mình. Nếu như đang có ý định mua sắm thì bạn nên để dành sang ngày khác để tránh có những quyết định bồng bột.

Khi mối quan hệ cũ qua đi bạn không nên suy nghĩ tiêu cực mà cần dứt khoát quá khứ, mở rộng lòng mình để đón nhận một tình yêu mới và bắt đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Xử Nữ nên mạnh dạn quyết định đầu tư mạo hiểm trong ngày cuối tuần. Tài chính khá tốt nên bạn không cần phải đắn đo bất cứ khoản chi tiêu nào. Những mối quan hệ tốt đẹp cũng đã giúp bạn dành được những hợp đồng béo bở và dễ dàng xử lí mọi việc đang còn tồn  đọng.

Xử Nữ luôn được lòng đồng nghiệp và cấp trên nên dễ dàng có cơ hội thăng tiến, tăng lương rộng mở. Bạn tranh thủ kiếm tiền bằng chính sức lao động chân chính và cuối năm bạn cũng sẽ cần phải chi tiêu cho những dự án cá nhân đấy.

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng chuyện tình cảm của bạn cũng đã được gia đình 2 bên ủng hộ nên có thể sẽ rất nhanh bàn đến chuyện cưới xin. Người độc thân không quá vội vàng, bạn muốn mọi thứ đến một cách tự nhiên. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Thiên Bình là một người khá nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà bạn luôn được rất nhiều người yêu quý và cả sự chú ý của người khác giới. 

Chuyện tình cảm không như ý khi Thiên Bình dành hết tâm trí vào công việc của mình. Cũng nhờ vậy mà hiệu suất làm việc của bạn khá cao và cấp trên cũng rất hài lòng với biểu hiện của bạn. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Hôm nay Bọ Cạp cần thận trọng trong từng hành động và lời nói của chính mình. Chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng có thể sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử và bị hiểu lầm khó mà tháo gỡ được.

Tuy nhiên bạn cũng đang có xu hướng chán nản và muốn buông xuôi khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí bạn còn lười nhác và thiếu đi ý chí để tiến thủ. Vì vậy hãy xem như đây là thử thách mà cuộc sống đã đặt ra cho bạn.

Xét về tiền bạc, tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Bọ Cạp đừng vội tin tưởng người khác mà dốc tiền đầu tư mù quáng kẻo xôi hỏng bỏng không.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Tài chính của Nhân Mã tương đối ổn định, nguồn thu nhập của bạn ngày hôm nay chủ yếu đến từ những công việc tay trái nhưng bù lại cũng sẽ tiến triển cực kì thuận lợi trong dịp cuối năm này. Vì vậy nên bạn cần đưa ra những quyết định phù hợp.

Trong công việc do làm việc quá nhiều mà dẫn đến căng thẳng, vì thế bạn cần chia thời gian ra để tập trung hơn với công việc và cần nghỉ ngơi hợp lý sao cho hiệu quả, tránh bị stress quá nhiều.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Ma Kết hôm nay cảm thấy vô cùng thoải mái khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cho tất cả mọi người xung quanh. Điều này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tự hào hiếm có về bản thân mình.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi. Bạn và đối phương cũng đã tự tin và bộc lộ hết những nhược điểm và sở trường của mình để giúp người ấy đưa ra những cái nhìn chính xác nhất, vì vậy đừng giấu giếm bất cứ điều gì nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong hôm nay, bạn biết cách xử lý công việc nhanh gọn nhờ có kinh nghiệm và kiến thức sẵn có. Hơn nữa, khả năng ứng biến cũng là một lợi thế không nhỏ. 

Tài chính hôm nay Bảo Bình không cần phải lo lắng quá nhiều, đối với những bạn đang kinh doanh buôn bán thì sẽ có lộc làm ăn không nhỏ.

Trong chuyện tình cảm, rung động từ lần đầu gặp gỡ chưa phải là tất cả về người đối diện. Cả hai vẫn cần thêm nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau, đừng vội kết luận điều gì kẻo sau này hối hận nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 01/11/2019

Song Ngư sẽ đón nhận một ngày mới với nhiều điều phải suy nghĩ và phiền lòng. Tâm trạng của bạn cũng đang lên xuống thất thường khiến bạn cảm thấy rất uể oải. Trong những lúc bất ổn như thế này bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng mà cần đợi bản thân bình tĩnh hơn đã nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC