12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 04-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 04/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/9 đến 06/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày của cung Bạch Dương nhận thấy rằng công việc của Bạch Dương ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi vì họ có quý nhân tương trợ. Mọi việc đều thuận buồm xuôi gió và đạt được những đỉnh cao.

Ngày hôm nay cho thấy, vận trình tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay khá tốt. Bạn có xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn sau khi nhận thấy mình có quá nhiều khoản phải chi trong tết này.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Kim Ngưu trong ngày hôm nay nên chú ý hơn đến việc trau dồi thêm kĩ năng giao tiếp và biểu đạt cảm xúc. Hôm nay là dịp để bạn có thể phát huy những kiến thức để áp dụng vào thực tiễn. Cũng đừng nên chú ý tới trang phục cũng như ngoại hình của mình khi đến buổi gặp gỡ nhé. 

Chuyện tình cảm có vận đào hoa thăng tiến rõ rệt. Bản mệnh và người ấy thật sự rất tâm đầu ý hợp, 2 người luôn hâm nóng tình cảm bằng những hành động và lời nói ngọt ngào.

Sức khỏe của Kim Ngưu trong hôm nay khá tốt, bạn cũng đang rất quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm, vì thế nguyên liệu mà bạn mua về luôn tươi ngon. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Công việc của Song Tử hôm nay cũng đã gặp một số trục trặc. Tuy nhiên cũng nhờ vào năng lực và sự cố gắng của mình nên bạn cũng đã hoàn thành tốt phần việc của mình. 

Chuyện tình cảm của Song Tử không mấy tốt khi cách cư xử thời gian gần đây của người ấy đã khiến cho Song Tử đã phải chịu rất nhiều tủi thân. Nhưng hôm nay đối phương lại khiến cho bạn cảm thấy được an ủi một chút khi đã chủ động nhận lỗi về mình. 

Phương diện tài chính của Song Tử có dấu hiệu hao hụt nhanh. Nguyên nhân vì Song Tử đã chi một số tiền kha khá để mua quà cho người thân và bản thân mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay đã được đánh giá là nhàn rỗi. Bạn cũng có thể vừa làm, vừa chơi hay nói chuyện phiếm với những người bạn qua tin nhắn. Trong công việc nếu bị ai đó khước từ quả thật rất hụt hẫng. 

Buổi tối, đừng quên đóng cửa sổ trước khi ngủ nhé. Sức khỏe của bạn là điều quan trọng nhất nên hãy chú ý nhiều hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Công việc của Sư Tử khá hanh thông. Mọi việc đều nằm trong kế hoạch của bạn, bạn cũng biết cách để tự tạo cho mình cơ hội để thể hiện bản thân trong công việc. Hôm nay bạn cũng bất cẩn trong rất nhiều việc, đặc biệt là chuyện tiền bạc. 

Phương diện tình cảm khá êm đẹp. Sư Tử dành nhiều thời gian cho người ấy hơn trước, vì vậy mà đối phương cũng không còn cảm thấy cô đơn hay trách móc bạn nữa. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Công việc của Xử Nữ ngày hôm nay được đánh giá là khá bận rộn. Tuy nhiên đối với sự tập trung cao độ của bạn đã khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả công việc cũng đã được cấp trên đánh giá cao hơn. 

Xử Nữ nên chú ý giữ sức khỏe cho đôi mắt, đặc biệt là các Xử Nữ làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Công việc của Thiên Bình cũng có thể nói là không quá bận rộn. Bạn cũng vẫn có thời gian để nhận thêm việc bên ngoài, làm thêm giờ để kiếm thêm thu nhập cũng như chi tiêu ngày tết đrê tiết kiệm thêm chút đỉnh.

Điều mà Thiên Bình nên làm vào ngày hôm nay là tìm cách khiến cho người ấy vui hơn. Bạn đã bỏ rơi người ấy trong cô độc quá lâu rồi. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Vận trình công việc của Bọ Cạp khá tốt nên bạn cũng đã có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ những người có vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của mình. Bạn đã thể hiện bản thân của mình khá tốt và cũng có một khởi đầu hanh thông. 

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá bình yên. Mặc dù bị nhiều người nói là kẻ ghen tuông quá đà, nhưng bạn quả thực là một người chung tình, nếu đã yêu ai thì toàn tâm toàn ý yêu người ấy. 

Phương diện tài chính của Bọ Cạp trong ngày hôm nay có dấu hiệu giảm sút. Vì vậy bạn cần biết cách chi tiêu cho hợp lý.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng bạn đã quá chán nản với sự vô tâm và hời hợt của người ấy. Bạn thậm chí còn không muốn nghe điện thoại của đối phương. 

Vận trình công việc khá tốt khi mọi việc đều nằm trong khuôn khổ của chính bạn, những kế hoạch mà bạn đã lên từ trước nay đã được thực hiện khi không gặp phải khó khăn gì cả. 

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không tốt. Nếu đi ra ngoài, bạn sẽ phải mặc nhiều đồ hơn người khác. Thời tiết chuyển mùa nên sẽ lạnh hơn, bạn nhớ mang thêm áo khoác nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Trong công việc, hôm nay Ma Kết được khuyên cần bình tĩnh trong mọi tình huống và hành động lý trí hơn tất cả. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng phải lên kế hoạch rõ ràng, phân tích rõ kế hoạch mà mình muốn làm. 

Lời khuyên cho Ma Kết trong ngày hôm nay cần chú trọng lời ăn tiếng nói, cách cư xử với mọi người. Mọi hành động của bạn đối với người khác đều nên lịch sự, nhã nhặn, tránh những lời thị phi sau này chỉ vì một chút bông đùa.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Công việc hôm nay của Bảo Bình gặp khá nhiều trắc trở, những nỗ lực của bạn trong thời gian qua chỉ để thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn đã trở nên trầm lặng hơn, cũng không muốn tán gẫu với mọi người nữa. 

Do áp lực của công việc khá nhiều khiến cho bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Sức khỏe tinh thần giảm sút khiến cho cơ thể bạn dù hấp thụ bao nhiêu chất dinh dưỡng cũng theo đó mà tan biến.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 04/10/2019

Hôm nay song Ngư cũng muốn giải quyết công việc một cách nhanh chóng và có hiệu quả nhưng cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Với những mâu thuẫn bất đồng trong lúc trao đổi, đây cũng là điều khó mà tránh khỏi. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn nắm bắt được kiến thức và kinh nghiệm nhiều hơn. 

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC