12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 06-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 06/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 02-09 đến 08-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay của Bạch Dương sẽ có sự chắc chắn và kiên định. Trong ngày hôm nay bạn đã được dịp phát huy cao độ và có xu hướng muốn gắn bó lâu dài với một môi trường an toàn và quen thuộc hơn là bạn muốn thay đổi một môi trường mới. 

Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay của bạn cũng không có gì thay đổi, bạn cũng đã trở thành một mẫu người bạn tốt, người yêu ân cần và cũng là người mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi người. Tuy nhiên chính như thế lại tạo nên sóng gió cho tình yêu của bạn khi bạn không biết cách để đổi mới chúng. 

Sức khỏe có điều cần lo lắng, vì thời tiết thay đổi thất thường có hay có mưa dông bất chợt nên bản mệnh cần đề phòng, tránh để cơ thể bị dính mưa, cảm lạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Hôm nay Kim Ngưu có một nguồn sức sống dồi dào và tinh thần hoạt bát cùng với sự nhanh nhẹn của mình nên bạn có thể ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và cũng theo đó bạn biết cách kiềm chế bản thân của mình thật tốt. Trong công việc bạn cũng làm việc khá nghiêm túc nên cũng đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Sự hài hước và vui vẻ của bạn luôn tạo được ấn tượng tốt trong các mối quan hệ, theo đó bạn cũng thân thiết với rất nhiều người, điều này rất có lợi cho sự nghiệp của chính bạn. Trong tình yêu bạn cũng có thái độ thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình sp nhoáng nữa mà bạn mong muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Song Tử ngày hôm nay có vận trình công việc gặp rất nhiều may mắn. Bạn có quý nhân tương trợ nên mọi thứ đều thuận lợi. 

Chuyện tình cảm của bạn rất kiên định nhưng bạn cũng nên xác định rõ xem người ấy có chút tình cảm nào với bạn không, có thì tiếp tục còn không có thì nên dừng lại, không nên níu kéo cũng không nên cố chấp làm gì. Hãy dành nhiều thời gian để yêu thương bản thân mình nhiều hơn nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Cự Giải trở nên hoạt ngôn hơn hẳn trong ngày hôm nay, bạn cũng là người hướng ngoại nên cũng rất thích chia sẻ ý tưởng cũng như suy nghĩ của bản thân mình đối với mọi người. Do đó bạn cũng đã nhận được hưởng ứng và sự tán thưởng nên bạn có thể phát huy sở trường của mình khi tham gia vào các hội nhóm hay hoạt động tập thể. 

Trong tình yêu bạn luôn là người khá chân thành, thấu hiểu đối phương và luôn có một sự nghiêm túc trong đó. Vì vậy nên khi gặp được đối tượng mà mình mến mộ, bạn vẫn cố gắng tỏ ra thờ ơ để thăm dò tình cảm của đối phương.

Vận may bạn nhận được là sự cố gắng trong công việc của chính mình, bạn được người khác cho tiền hoặc chính bản thân mình nhận được tiền. Dù vận may không lớn nhưng đó cũng là một động lực may mắn dành cho bạn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Vận trình công việc của Sư Tử ngày hôm nay đều ổn. Bạn có được một sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ dao động. Vì vậy nên cho dù bản thân thúc ép muốn thể hiện khả năng nhưng vẫn kìm lại được, bạn nên kiên trì để nhìn nhận vấn đề và đưa ra những phương án cho hợp lý.

Qua đây bạn có thể tập cho mình thói quen nhìn xa trông rộng, cũng như có thể nắm bắt được mấu chốt của vấn đề. Hôm nay nếu muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng hay triển khai dự án mới thì cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng nhé.

Trong chuyện tình cảm, kiên định là tốt nhưng đó là đúng người còn sai người thì điều đó lại chẳng tốt chút nào. Vì vậy nên bạn cần xác định vấn đề tình cảm của mình một cách rõ ràng. Qua đây, bói tình yêu cũng nhận thấy rằng vận tình duyên của bạn không ổn định nên bạn cần biết cách khắc phục nhé. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Bước sang ngày mới, Xử Nữ trở nên hoạt ngôn hơn hẳn, bạn cũng là người hướng ngoại nên rất thích chia sẻ những ý tưởng cũng như suy nghĩ của mình với mọi người và qua đây bạn cũng đã nhận được sự tán thưởng không hề nhỏ. 

Tình yêu luôn cần sự chân thành và thấu hiểu lẫn nhau nên nếu như gặp được đối phương hợp ý bạn vẫn đang chần chừ chưa tấn công ngay mà còn muốn thăm dò thái độ của đối phương dành cho mình như thế nào rồi mới quyết định. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Hôm nay Thiên Bình đã phát huy được tối đa tài ăn nói khéo léo của chính mình nên bạn vẫn sử dụng sự ngay thẳng để giao tiếp. Tuy nhiên bạn cũng biết cách diễn đạt khiến người nghe không cảm thấy khó chịu. 

Vận trình tài chính khá ổn, bạn có những mối quan hệ tốt và nhận được nhiều sự hợp tác mang đến lợi nhuận cho chính mình. Tài chính của bạn cũng là do bạn biết cách giao thiệp rộng rãi nên vận tài chính khá rủng rỉnh. 

Sức khỏe hôm nay cần chú ý nhiều hơn nhất là liên quan đến các bệnh truyền nhiễm, bạn nên cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Dù làm việc nhưng bạn cũng nhớ phải ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi đúng giờ nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Bọ Cạp hôm nay có đủ sự chân thành và nhiệt tình nhưng lại quá mức cần thiết nên bạn đã vô tình can thiệp vào những việc không phải của mình khiến người khác cảm thấy khó chịu. Qua đây bạn cũng không tìm thấy sự cân bằng trong các mối quan hệ và bạn đang suy nghĩ về mọi chuyện xảy ra với mình.

Tình hình tài chính khởi sắc, Bọ Cạp có nhiều cơ hội kiếm tiền nên tốt nhất hãy tập trung vào công việc của chính mình chứ đừng bao đồng chuyện của người khác. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Công việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá vất cả. Guồng quay của công việc đã khiến cho Nhân Mã bận rộn cả một ngày dài. 

Tình cảm của bạn đang khá là rối, bạn muốn gây sự chú ý bằng sự hoạt ngôn nhưng cũng muốn giữ hình tượng tao nhã của chính mình. Vì vậy nên bạn luôn cảm thấy lúng túng khi đứng trước mọi người.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định khi bạn thích sự vận động và bạn luôn muốn là công việc cần di chuyển nhiều hơn. Vì vậy nên bạn đã làm việc cả ngày mà không hề thấy mệt mỏi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Công việc của Ma Kết trong ngày hôm nay có dấu hiệu thụt lùi khi bạn cảm thấy bản thân mình đang thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ, mất hết cơ hội phát triển.

Chuyện tình cảm của Ma Kết khá yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Hôm nay Bảo Bình có sự tinh tế và biết thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và bạn cũng biết cách để an ủi người khác. Cũng vì thế nên mọi người đã tìm đến bạn và chia sẻ nhiều hơn, họ cần lời khuyên và một người biết cách lắng nghe như bạn.

Bạn dồn hết tâm trí cho công việc, tìm kiếm niềm vui cho người khác mà lại quên đi niềm vui của chính mình. Tình yêu của bạn mờ nhạt, rạn nứt chỉ vì bạn dành quá ít thời gian cho người ấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 06/09/2019

Hôm nay Song Ngư trở nên hoạt bát hơn và tích cực hơn thường ngày và thích được làm thân với tất cả mọi người. Bạn không mang những dáng vẻ ủ rũ nữa mà bạn rất vui vẻ và tích cực tham gia vào những câu chuyện vui cùng mọi người.

Vì vậy nên bạn cũng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh, công việc của bạn cũng trở nên hanh thông hơn. Dù làm công việc gì thì bạn cũng đều kết nối được với mọi người và tìm ra phương án tốt nhất cho mình, nên rất ghi điểm vào hôm nay.

Tình yêu lại không đem đến cho Song ngư sự may mắn, có lẽ bạn đang phải trải qua sự tổn thương lớn như chia tay, tình cảm tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC