12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 08-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 08/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 04/11 đến 10/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương hôm nay có những tham vọng và ước mơ lớn, vì vậy nên hôm nay bạn có một năng lượng khá tích cực trong công việc. Sự sáng tạo của bạn sẽ cho bạn thêm những ý tưởng độc đáo hơn. Vì vậy nên bạn cần phát huy thế mạnh của mình để đạt được sự thành công trong công việc nhé.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, bạn đừng nên làm những việc có thể gây hại. Để có một thể chất tốt thì việc tập thể dục thường xuyên là việc bạn nên làm mỗi ngày, việc này dễ dàng nâng cao sức khỏe cũng là một việc tốt dành cho bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Tử vi ngày hôm nay của cung Kim Ngưu nhận thấy rằng hôm nay bạn cảm thấy khá yên bình, bạn cũng không mấy để tâm đến những xích mích trong công việc với đồng nghiệp. Do luôn tập trung vào công việc nên bạn cũng đã được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao hơn về khả năng của chính mình.

Chuyện tình cảm hôm nay khá ngọt ngào khiến bạn đang chìm đắm trong đó mà không hề muốn thoát ra. Sự quyến rũ của bạn cũng đã lan tỏa một cách vô cùng tự nhiên, cũng vì thế mà bạn đã thu hút được sự chú ý của người khác phái. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Ngày hôm nay vận trình của Song Tử khá ổn thỏa, bạn không gặp phải trở ngại gì lớn. Tuy nhiên hôm nay bạn cũng đã có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần bạn làm theo đúng kế hoạch đã đề ra thì không cần phải lo lắng điều gì nữa nhé, thành quả đạt được cũng khiến bạn đạt được nhiều thành công hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng khá may mắn khi bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Những người độc thân cũng nhanh chóng thu hút ánh nhìn của người khác phái, đây cũng là cơ hội để cho bạn chọn được đối tượng phù hợp.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Tử vi ngày hôm nay nhận thấy rằng Cự Giải đang phải chịu ảnh hưởng của giáo dục và rèn giũa nghiêm khắc từ cha mẹ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải quan sát kỹ tất cả mọi việc trước khi đưa ra một kết luận nào đó. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy trong ngày hôm nay cũng đang tiến triển một cách chậm rãi nhưng lại đi theo chiều hướng tốt đẹp. Trong tình cảm không nên nóng vội, nếu nóng vội cũng chỉ làm hỏng việc mà thôi. Đối với những người độc thân, nếu như bạn thích người đó thì nên dũng cảm bày tỏ biết đâu người ấy cũng thích bạn thì sao. Đừng để không dám bày tỏ mà sẽ hối hận nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Sư Tử hôm nay cho thấy chuyện tình duyên rất tốt khi bạn và nửa kia quấn quýt nhau không rời. Xem bói tình yêu  nhận thấy bạn và người ấy cũng đang ở trong một giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu nên cả hai bạn luôn cảm thấy buồn bã khi phải rời xa nhau.

Vận trình công việc không được tốt khi môi trường làm việc của bạn mang tính chất cạnh tranh dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. VÌ vậy việc đầu tiên bạn cần đó là phải giải quyết những mâu thuẫn để cho mọi việc diễn ra suôn sẻ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Hôm nay Xử Nữ sẽ có một ngày bận rộn với nhiều công việc cứ phát sinh ra. Nếu như bạn giữ được bình tĩnh và phân định rõ được công việc nào ưu tiên làm trước thì bạn sẽ giải quyết được công việc một cách nhanh chóng.

Chuyện tình yêu của bạn cũng sẽ rất ổn định, bạn và người ấy cũng đã quyết định về ra mắt người lớn trong gia đình. Tuy nhiên con đường phía trước của 2 bạn còn rất nhiều chông gai, mâu thuẫn cũng sẽ xảy đến liên tục, nên bạn cần biết cách để hạn chế những mâu thuẫn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Thiên Bình hôm nay không nên đầu tư vì tránh sẽ có những quyết định sai lầm dẫn đến tiền bạc không đầu tư đúng chỗ. Hôm nay nếu như bạn đang có ý định mua sắm thì nên để dành sang một ngày khác nhé, để tránh có những quyết định bồng bột khiến tài chính của bạn sẽ bị hao hụt. Bạn cũng cần phải tiết kiệm tài chính nhiều hơn, và cân nhắc trước khi định sử dụng tiền vào một việc gì đó nhé.

Bạn không nên quá đắm chìm vào những ký ức xưa cũ, nên xóa bỏ nó đi để đi đến những mối quan hệ trong hiện tại. Vì vậy bạn hãy mở lòng đón nhận tình cảm mới và bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Hôm nay cho thấy rằng Bọ Cạp cũng tràn đầy năng lượng và có ý chí chiến đấu rất hăng hái trong hôm nay. Bạn cũng luôn muốn tương lai của mình được sống trong giàu sang và an nhàn, đây là lý do khiến bạn đang phải nỗ lực hết mình. Do vậy nên hiệu suất công việc của bạn trong ngày hôm nay vô cùng tốt.

Bạn cũng cần thực hiện các kế hoạch tiết kiệm trong suốt thời gian qua nên ví tiền của bạn cũng khá dư dả. Nếu như không có việc đột xuất cần phải dùng đến tiền thì khả năng bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đó nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Nhân Mã hôm nay nên mạnh dạn để đầu tư nhé. Tuy tài chính không có nhiều nhưng việc đầu tư trong ngày hôm nay sẽ mang đến vận tài lộc lớn cho bạn đấy. Cũng do vậy mà bạn hoàn toàn không phải đắn đo trong bất kỳ khoản chi tiêu nào.

Trong môi trường công sở bạn cũng luôn được lòng đồng nghiệp và cấp trên nên bạn cũng sẽ có cơ hội để thăng tiến, con đường sự nghiệp của bạn cũng đang rộng mở hơn rất nhiều. Lúc này bạn cũng hãy tranh thủ kiếm tiền bằng sức lao động chân chính sẽ thu về được một khoản thu không hề nhỏ đấy nhé.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt khi gia đình hai bên đang ủng hộ, vì vậy hai bạn cũng nên tận dụng lợi thế này để tính đến chuyện trăm năm nhé. Đối với người độc thân thì không nên quá vội vàng, vì mọi thứ bạn muốn sẽ đến một cách tự nhiên.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Tử vi ngày mới của cung Ma Kết cho thấy rằng hôm nay Ma Kết có một ngày với rất nhiều cảm hứng và bạn cũng đang chạy theo cảm xúc của chính mình. Tuy nhiên ai cũng nghĩ bạn hành xử khá tùy tiện nhưng lại vô cùng nhạy bén. Bạn cũng luôn biết cách để tiếp thu những ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên để xử lý ổn thỏa các vấn đề rắc rối trong công việc của mình.

Tài chính trong hôm nay không ổn mấy khi bạn phải chi tiêu khá mạnh tay. Vì vậy nên bạn cần lên kế hoạch kỹ càng để không bị ảnh hưởng đến nguồn vốn dự trù.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang bước vào giai đoạn phát triển nhất định. Hãy cứ tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên người ấy trong thời điểm này nhé. Đối với những người độc thân thì cũng được khá nhiều đối tượng khác giới để ý đến, thậm chí cũng đã thổ lộ tình cảm. Nhưng việc nên duyên hay không tất cả phải phụ thuộc vào bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Bảo Bình hôm nay cảm thấy mọi chuyện khá dễ dàng và thoải mái khi bạn đã truyền đạt được ý tưởng của mình cho mọi người xung quanh. Bạn cũng cảm thấy đây là một điều tự hào khi thành công của bạn đã được ghi nhận.

Chuyện tình yêu của Bảo Bình độc thân lại rất thuận lợi, khi hai người cứ thế tìm hiểu nhau và cũng dễ dàng bộc lộ tình cảm. Vì vậy nên bạn không cần phải giấu diếm bản thân mình trước mặt nửa kia đâu nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 08/11/2019

Song Ngư hôm nay cũng nên biết cách để hưởng thụ cuộc sống và trân trọng những gì mình đang có. Nếu như bạn làm được điều này bạn sẽ thấy cuộc sống của bản thân mình tốt đẹp hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính hôm nay khá ổn định. Bạn cũng đang lên kế hoạch để tiết kiệm cho những kế hoạch của mình lâu dài hơn, không nên tùy tiện tiêu tiền bừa bãi nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC