12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 09-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 09/11/2018 - Tử vi Thứ Sáu ngày 09-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 09-11-2018

Tử vi Thứ Sáu ngày 09/11/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 09/11/2018 cho biết bạn đã làm việc quá sức khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Yêu công việc nhưng cũng cần quan tâm tới sức khỏe nữa bạn nhé. 

Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ có một ngày thứ Sáu khá ung dung và nhàn nhã. Họ có thể tận hưởng một ngày làm việc thư thái, êm ả hiếm hoi dịp cuối năm.

Trong chuyện tình cảm, không khó để nhận ra ai đó có đang thật lòng với bạn hay không. Phụ nữ Bạch Dương nên hiểu rằng đàn ông chỉ mong nhìn thấy nụ cười được tỏa sáng trên đôi môi của bạn. Nếu thật sự yêu bạn, chàng sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn được hạnh phúc

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 09/11/2018

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu rất hào phóng khi được giúp đỡ ai đó. Bạn biết rằng thậm chí cả ác quỷ cũng không nỡ làm hại người quá thiện lương vì thế bạn luôn đối xử tốt với cả người mà bạn không thích.

Năm tháng càng dài, kinh nghiệm sống càng được tích lũy. Tuổi trẻ hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng sẽ thật đáng trách nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa. Vì thế, đừng ngại sai, quan trọng là mỗi lần như thế bạn rút ra kinh nghiệm cho mình để sau này về già nghĩ lại có thể mỉm cười mãn nguyện.

Đối với Kim Ngưu, công việc thứ sáu này gò bó và không được như ý. Bạn không thể bộc lộ 100% năng lực của mình ở chỗ làm và luôn có cảm giác thừa thãi, bất an. Hãy mau chóng tìm ra nguyên nhân và xử lí triệt để, nếu không mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn nữa.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 09/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thứ Sáu chính là thời điểm mà chòm sao Song Tử tập trung hết mình cho công việc. Dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra. Bạn cũng luôn vui vẻ, hào hứng và tìm ra cách xử lí kịp thời. Để làm được điều đó, chắc chắn phải nhờ vào sự đam mê và hứng thú không phải ai cũng bì được.

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. Không ai phủ nhận bạn là người thông minh, nhanh trí nhưng kiến thức trên thế giới này bao la, rộng lớn nên luôn phải giữ thái độ học hỏi mới là khôn ngoan

Trong cuộc sống gia đình luôn cần những lời khen để tưới mát tâm hồn. Vì thế, nếu đối phương làm đúng, đừng tiếc lời khen và khi làm sai đừng cau có khó chịu mà nên trêu đùa một chút để người ấy rút kinh nghiệm.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 09-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 09-11-2018 nhân thấy, Cự Giải trở nên uy tín trong mắt mọi người vì sự chăm chỉ, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo, cải thiện hiệu quả công việc.

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm này vận trình tình cảm vượng giúp cho tình yêu Cự Giải vô cùng ngọt ngào ngập tràn trong hạnh phúc. Nửa kia của họ dính lấy chòm sao này như sam và luôn ân cần chăm chút lo lắng khiến cho mối quan hệ thêm mặn nồng ân ái.

Để duy trì tình cảm tốt đẹp đòi hỏi bạn phải biết lắng nghe. Hành động lắng nghe ở đây không đơn thuần chỉ là im lặng mà còn là thái độ phản ứng lại trước những điều đối phương bày tỏ như gật gù hoặc vài câu nói ngắn để gợi mở.

Loading...

Tử vi Thứ Sáu ngày 09/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình ngày thứ Sáu ngày 09/11/2018 của chòm sao Sư Tử khá ổn định, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để đào sâu nghiên cứu và lên kế hoạch triển khai những dự án “đinh” cho dịp cuối năm. Ở chỗ làm, cộng sự và cấp trên sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp cho Sư Tử rảnh tay làm việc quan trọng. Đừng quá phân tâm hoặc có thái độ bất hợp tác khi người khác đã có ý tốt đến vậy.

Bạn có nhu cầu gây chú ý đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn mong nhận được những lời khen, sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người nên rất thất vọng nếu ai đó tỏ thái độ thờ ơ với mình.

Để tình yêu có cơ hội thăng hoa, bạn không nên để ý quá nhiều đến lỗi lầm của đối phương. Hãy biết bao dung, tha thứ và khuyến khích những nét tích cách tích cực của người ấy mới là việc bạn nên làm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 09/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy cô đơn khi không ai hiểu mình trong khi bạn có nhu cầu thể hiện cảm xúc một cách mãnh liệt. Nếu không tìm được ai phù hợp để trò chuyện bạn có thể viết tất cả những gì đang suy nghĩ ra giấy để giảm bớt căng thẳng, khó chịu.

Vận trình công việc phát sinh với nhiều bận rộn. Nếu giữ được bình tĩnh và phân định rõ thứ tự ưu tiên, bạn sẽ giải quyết từng việc một cách gọn gàng, mau lẹ. Có thể đây chỉ là thử thách đầu tiên cấp trên đặt ra để chấm điểm năng lực của chòm sao này.

Việc tập thể dục rất hữu ích và thời điểm phù hợp nhất là buổi sáng vì tập luyện ngay sau khi thức dậy như vậy có thể duy trì nhịp độ, cho cơ thể thêm dẻo dai và khỏe mạnh. Bạn đang làm rất tốt, vì thế, chỉ cần duy trì thói quen tốt như vậy là đủ.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 09/11/2018

Dự đoán, tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu của Thiên Bình sẽ là một ngày khá nhiều biến động và đòi hỏi bạn phải vô cùng bản lĩnh. Chỉ một đôi chút dao động, hoặc chần chừ sẽ khiến chòm sao này mất đi cơ hội đầu tư tuyệt vời.

Tình hình tài chính vô cùng khởi sắc  Bạn được tiền bối chỉ đường/“mai mối” làm ăn nên sẽ nhanh chóng gặt hái được các dự án đúng tầm tài chính. Bạn có cảm giác hối thúc, không thể giữ được hòa khí như mọi ngày mà rất dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc. Đó là nguyên nhân bạn khiến mọi việc trở nên rối tinh trong ngày hôm nay.

Vận trình tình cảm hôm nay của Thiên Bình êm đếm chỉ có một lưu ý nhỏ với phụ nữ đó là càng ngày bạn càng mất điểm kể từ khi kết hôn vì lối sống thoải mái quá của mình. Bạn ăn mặc tềnh toàng, chỉ biết lo cho chồng con mà bỏ mặc bản thân mình. Đây là một sai lầm rất lớn, nếu không muốn chồng ngoại tình hãy kiểm điểm lại bản thân.

Tử vi Thứ Sáu ngày 09/11/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Sáu tự do và thoải mái. Hãy mạnh dạn theo đuổi những công việc/nhiệm vụ bạn đang vô cùng yêu thích. Chính sự “mù quáng”, cố chấp đó của Bọ Cạp sẽ đem lại cho bạn nhiều thành tựu ít người có được.

Sẽ chẳng có điều gì tồi tệ hơn việc người yêu luôn tỏ ra ghen tuông và ích kỷ mỗi khi bạn gặp gỡ bạn bè. Vì thế, nên tránh ghen tuông, hờn dỗi vô cớ nếu không việc này lặp đi lặp lại khiến cả hai càng ngày càng mệt mỏi, căng thẳng.

Không ai phủ nhận được cá tính đặc biệt của Bọ Cạp nên bạn không cần thiết phải làm giống như hầu hết mọi người ngoài kia khi mà những điều hay, điều lạ, mang bản sắc riêng đang được tôn vinh ngoài kia. Đừng ngại khi là chính mình.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 09-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ Sáu với Nhân Mã là một ngày rất thiếu tự tin nhưng bạn vẫn đủ bình tĩnh để hành động theo đúng kế hoạch đề ra. Sự nghiệp có đôi chút trục trặc nhưng chòm sao này luôn nỗ lực giải quyết.

Tình hình tài chính sẽ là điểm sáng của cả ngày, vì Nhân Mã sẽ may mắn nhận được những khoản đầu tư khủng từ các đối tác lớn. Họ sẽ phải mất thêm rất nhiều thời gian giải quyết khủng hoảng nhưng nguồn vốn lớn sẽ là động lực làm việc hết mình.

Nhân Mã phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng nhìn vẻ hào nhoáng bên ngoài của ai đó mà kết luận họ là ai. Ít nhất bạn phải tiếp xúc, trò chuyện thật lâu để cảm nhận thêm.

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, nhưng đừng hy sinh tới mức đánh mức bản thân mình, người chồng sẽ dễ cảm thấy chán, không coi trọng vợ. Hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa bởi những điều mà ít chị em nào để ý.

Tử vi Thứ Sáu cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 09/11/2018

Ma Kết được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Sáu đầy cảm hứng và chạy theo cảm xúc. Bạn hành xử tưởng như khá tùy tiện nhưng thực ra lại vô cùng nhạy bén. Chòm sao này cũng luôn tích cực tiếp thu ý kiến của cộng sự/cấp trên nên giải quyết khó khăn vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Một vài dự án tài chính giai đoạn nước rút sẽ đòi hỏi bạn phải chi tiêu khá mạnh tay. Nên lên kế hoạch kĩ càng để không bị ảnh hưởng tới nguồn vốn trù bị. Sau giờ làm việc, nên tích cực tới phòng tập gym để giải tỏa căng thẳng hoặc đi chơi xả stress.

Mất ngủ kinh niên và thiếu ngủ có khả năng dẫn đến các chứng béo phì, ung thư, bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường, giảm khả năng miễn dịch , và các vấn đề về thần kinh. Vì thế, nên cố gắng áp dụng những cách giúp bạn ngủ sâu như ngồi thiền, bỏ điện thoại sang một bên trước khi ngủ 1 tiếng…

Tử vi ngày 09/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu

Thứ Sáu của Bảo Bình sẽ là một ngày làm việc không mấy may mắn. Bạn khá bảo thủ và ích kỉ nên không muốn chia sẻ thành quả nghiên cứu hoặc cực kì hạn chế hợp tác với người khác. Chuyện này khiến cho chòm sao này gặp không ít khó khăn, thậm chí bị người khác dèm pha, chế giễu.

Tình hình tài chính của Bảo Bình may mắn sẽ khá khởi sắc và có nhiều bước chuyển ngoặt tích cực. Bạn nhận được những nguồn vốn tuyệt vời từ bạn bè/người thân nên nhanh chóng triển khai các dự án trọng điểm với mục đích thu lời dịp cuối năm. Không phải bận tâm về tiền bạc khiến cho Bảo Bình trở nên vô cùng phóng khoáng và thoải mái.

Trong vấn đề tình yêu không có cặp đôi nào có thể tránh được việc quan điểm bất nhất, nhưng việc tranh luận nên kết thúc bằng sự nhìn nhận và thấu hiểu của cả hai và sẽ thật tuyệt.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 09/11/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khen ngợi vô cùng tích cực. Họ đã nỗ lực hết mình trong công việc, dù có gặp phải không ít khó khăn nhưng chòm sao này không hề lùi bước. Sự nhiệt tình của Song Ngư sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê của cả đội nhóm.

Dễ dàng nhận thấy, chiến thắng bản thân là chiến thắng vĩ đại nhất, bởi đối thủ lớn nhất của mỗi người là chính mình. Chính vì thế, bạn đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh khi gặp phải bất cứ khó khăn gì, hãy dũng cảm với lựa chọn của chính mình.

Nếu cảm thấy thường xuyên ủ rũ vào buổi sáng bạn nên thử áp dụng cách này: Sau khi tỉnh dậy, cơ thể bạn thường bị mất nước, uống ngay một ly nước sẽ giúp bạn khắc phục được mệt mỏi ngay tức thì.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC