12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 1-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 1-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/4 đến 3/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 1-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương đã có thời gian dành cho bạn bè của mình sau những ngày bận rộn với công việc. Là ngày nghỉ nên chòm sao này có thể gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên để có thể thoải mái vui chơi, làm điều mình thích.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương khá yên bình. Mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn với bạn bè nhưng chòm sao này và nửa kia vẫn dành thời gian để nói chuyện, tâm sự những niềm vui, nỗi buồn với nhau. Đôi lúc Bạch Dương muốn làm điều gì đó khác, mới mẻ hơn trong chuyện tình yêu của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Kim Ngưu có chút buồn phiền dù đang trong những ngày nghỉ. Chòm sao này có thể dành thời gian vui vẻ, yên bình bên người thân hay bạn bè, tuy nhiên vì chút vấn đề trong công việc từ ngày trước đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của Kim Ngưu.

Chuyện yêu đương của Kim Ngưu lại rất tốt. Đối phương thấu hiểu được tâm trạng của chòm sao này nên luôn bên cạnh động viên, an ủi, cùng Kim Ngưu chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Chòm sao này sẽ cảm thấy mọi thứ ổn hơn thôi. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáungày 1-5-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Song Tử là người luôn cố gắng hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi thứ quá áp lực nên dù là ngày nghỉ đi chăng nữa thì chòm sao này cũng không cảm thấy thoải mái.  Song Tử đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Chuyện tình yêu đôi lứa thì luôn không nói trước được điều gì.  Khi Song Tử thật sự yêu ai đó thì chòm sao này luôn dành trọn tình cảm cho đối phương. Mặc dù trước đây chòm sao này luôn nghĩ mình chỉ nên yêu bằng lý trí nhưng đến khi yêu rồi thì mọi thứ dần trở nên thay đổi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Cự Giải phải rất ý thức việc phải kiềm chế những tính xấu của mình trong ngày ngày thứ sáu này.  Cự Giải nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người, và không nên suy diễn quá nhiều khiến mọi việc thành ra phức tạp, chuyện bé xé ra to mà rước họa vào thân nhé.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải và người ấy đang nảy sinh chút mâu thuẫn, tranh cãi trong ngày hôm nay. Đối phương cảm thấy chòm sao này thật khó chiều và quá dễ mất kiểm soát cảm xúc. Cự Giải hãy tin tưởng vào cả mình và người ấy nhiều hơn, đừng lo lắng những chuyện không đâu như vậy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu Sư Tử có một ngày nghỉ vô cùng vui vẻ và thoải mái. Mặc dù trước mặt người lạ, chòm sao này luôn thể hiện tính cách lạnh lùng, khó gần nhưng khi bên cạnh bạn bè hay người thân thì Sư Tử lại là người rất nhiệt tình, chu đáo và luôn quan tâm đến người khác.

Cả ngày đã dành thời gian với gia đình rồi, buổi tối là khoảng thời gian Sư Tử dành thời gian cho người ấy của mình. Công việc cũng bận rộn nên lâu lắm rồi cả hai mới hẹn hò với nhau. Thứ sáu này cả hai sẽ có một buổi tối lãng mạn bên nhau, chắc hẳn có rất nhiều chuyện để chia sẻ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Xử Nữ chắc hẳn đã chờ đợi kì nghỉ này rất lâu rồi, chòm sao này có thể tạm quên đi những con số, những sổ sách trong công việc để dành toàn bộ tâm trạng vui vẻ bên gia đình. Bữa cơm nhà lâu lắm Xử Nữ không được ăn lại khiến bạn xúc động. Chòm sao này nhận ra rằng đúng là không nơi nào hạnh phúc và yên bình bằng mái nhà thân thương của mình.

Trước đó công việc của Xử Nữ cũng rất bận nên ngày nghỉ này Xử Nữ vẫn cảm thấy chút gì đó mệt mỏi. Hôm nay chòm sao này muốn được ngủ nướng, bù đắp lại những ngày làm vất vả. Xử Nữ có thể sẽ thấy thoải mái hơn sau khi nạp lại năng lượng cho mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Thiên Bình vẫn rất bận bịu với công việc. Mặc dù không phải ngày dành cho công việc nhưng chòm sao này vẫn muốn hoàn thành cho xong những việc còn dang dở. Các kế hoạch đã đề ra chưa hoàn thành nên chòm sao này khó có thể nào yên tâm để nghỉ ngơi một cách thoải mái được.

Có lẽ Thiên Bình quá cầu toàn nên mải mê làm việc mà không mấy quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Hãy dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Không có ai lúc nào cũng có năng lượng, chòm sao này cần phải nạp đầy nó trước khi nó có thể kiệt sức bất cứ lúc nào đấy

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Bọ Cạp bắt đầu ngày nghỉ này với tâm trạng vô cùng vui vẻ và hưng phấn. Chòm sao này muốn tận hưởng một kì nghỉ một cách trọn vẹn nhất trong chuyến đi picnic với bạn bè. Vì là người yêu thích không gian thiên nhiên thoáng mát nên Bọ Cạp đã chuẩn bị rất kĩ cho chuyến đi này.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của người đã có đôi không được suôn sẻ cho lắm. Cả hai có thể xảy ra tranh cãi trong ngày, tất cả là bởi Bọ Cạp không thể kiềm chế nổi sự căng thẳng và nóng nảy của mình. Nếu thấy hối hận rồi thì Bọ Cạp hãy nhanh chóng làm hòa với đối phương nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Bói tình duyên cho thấy Nhân Mã dành trọn vẹn thời gian rảnh của mình cho nửa kia. Chòm sao này cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Ngày hôm nay cả hai có thể đi chơi, đi xem phim cùng nhau, ăn uống cùng nhau và làm mọi thứ cùng nhau.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã đã cải thiện hơn trước. Sau khi cơ thể của chòm sao này kiệt sức thì Nhân Mã mới nhận ra rằng sức khỏe quan trọng như thế nào. Chỉ khi chòm sao này có nền tảng thể chất tốt thì Nhân Mã mới có thể làm được mọi thứ được.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Ma Kết có thể làm những điều chòm sao này muốn làm một mình. Ma Kết muốn có một khoảng không gian riêng tư để thỏa mãn những sở thích của bản thân. Hay chỉ đơn giản là nằm thoải mái trên giường và xem một bộ phim thú vị nào đó.

Tuy nhiên đến cuối ngày chòm sao này có thể nhận được thông báo về vấn đề công việc của mình. Hạng mục mà Ma Kết đang đảm nhiệm xảy ra chút rắc rối. Đừng lo lắng quá nhé, chòm sao này sẽ giải quyết mọi việc ổn thỏa thôi. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Tình hình tài chính của Bảo Bình ổn định và khá dư dả. Chòm sao này đang cố gắng tiết kiệm, tuy nhiên Bảo Bình sẽ không thể nào cưỡng lại được những món đồ đẹp mắt trong trung tâm thương mại. Hãy mua những thứ gì cần thiết và giá cả hợp với túi tiền của bản thân thôi nhé.

Bảo Bình có thể dễ dàng nhìn thấu một ai đó trong ngày hôm nay. Mọi người thường cho rằng chòm sao này là một người thờ ơ, thậm chí lạnh lùng chẳng để ý đến xung quanh, nhưng thực ra chòm sao này lại sở hữu khả năng quan sát rất tốt cho nên biết đâu là người đối xử chân thành với mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 1-5-2020

Thứ sáu này Song Ngư trở nên cực kì chu đáo, luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh nên nếu thấy câu chuyện có chiều hướng căng thẳng, chòm sao này sẽ là người can thiệp và đứng ra để hòa giải ngay. Vì thế mà Song Ngư được nhiều người yêu mến và quý trọng.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang khá dư dả, có lẽ là vì Song Ngư đã lên kế hoạch để dành từ trước đó khá lâu rồi nên bây giờ chỉ cần thực hiện nó thôi. Chòm sao này rất trân trọng kì nghỉ bởi hết ngày hôm nay, công việc của Song Ngư sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024