12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 10-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 10-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 10-7-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 10-7-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Đối tác đặt niềm tin rất lớn vào bạn. Với sự quan tâm sâu sắc từ người yêu. Bạn có thể tận hưởng mối quan hệ đầy thú vị này. Nhiệm vụ bạn đảm nhận ngày hôm nay có mức độ quan trọng hơn bạn mong đợi. Thực hiện nhiệm vụ lần này sẽ tạo nên một số triển vọng nghề nghiệp mới cho bạn. Thế nên, hãy dành thời gian để xem xét chúng một cách cẩn thận. Sử dụng bản năng của bạn để mang lại kết quả cho một dự án mà bạn cảm thấy tích cực và muốn phát triển, một dự án giúp bạn tiến bộ lâu dài.

Tử vi ngày mới cho thấy, bạn sẽ làm tốt nếu bạn có một cách tiếp cận thận trọng đối với các vấn đề tài chính và quan trọng hơn hết là không lãng phí tiền vô nghĩa. Nên khiêm tốn trong việc chi tiêu và hài lòng với những món đồ hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn muốn sở hữu một thể chất tốt, bạn nên loại bỏ những thói quen xấu. Bạn nghiêm túc suy nghĩ về việc ăn uống theo cách lành mạnh hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Công việc của Kim Ngưu tiến triển thuận lợi và đón nhận nhiều niềm vui. Bạn bắt tay làm việc với tinh thần hào hứng, sự nhiệt tình và cũng không có nhiều sự biến động. Kinh nghiệm giúp bạn có được những cách giải quyết công việc hiệu quả nhất.

Hơn nữa, chòm sao này biết cách để tận dụng sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên mọi thứ cũng trôi chảy hơn và được cấp trên đánh giá tốt. Đây cũng là con đường để bạn tìm kiếm sự tin tưởng từ mọi người. Tài chính ổn định, có nhiều cơ hội cải thiện nên bạn khá hài lòng và cống hiến hết mình.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn nên dành sự quan tâm của mình với việc thực hiện các kế hoạch vui chơi bên người ấy nhiều hơn thay vì chỉ chú tâm đến công việc. Đôi khi đối phương cảm thấy có chút hụt hẫng và chạnh lòng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Song Tử không có nhiều lo lắng cho công việc bởi mọi thứ vẫn tiến triển khá đều đặn và kinh nghiệm giúp bạn chủ động xử lý các vấn đề phát sinh một cách gọn gàng. Với tinh thần tập trung, hiệu quả công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên đây là thời điểm mà tính hình tài chính đang ở mức báo động bởi nhu cầu chi tiêu của chòm sao này ngày càng tăng cao và nó khiến bạn dễ quên đi những gì đang dự định.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi, dường như bạn hơi vội vàng nên dễ đưa ra những quyết định không đúng đắn. Nếu như mới bắt đầu hẹn hò thì đây chưa phải lúc để bạn đốt cháy giai đoạn đâu.

Làm việc với máy tính liên tục hay nhìn màn hình điện thoại lâu sẽ khiến mắt phải chịu áp lực nhất định. Hãy để cho mắt có thời gian nghỉ ngơi bằng việc thực hiện các bài tập cho mắt như nhìn ra xa hoặc chớp mắt liên tục, quan trọng là bạn phải để tâm hơn đến việc cho mắt nghỉ ngơi khi cần thiết.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Cự Giải hôm nay có chút thử thách đòi hỏi bạn biết kiên nhẫn và ứng xử khéo léo một chút. Kinh nghiệm và bản lĩnh có được giúp bạn sớm có được giải pháp tốt và vượt qua được khó khăn, trở ngại này một cách thuận lợi.

Về phương diện tài chính trong ngày có điềm báo khá tốt và dễ có được những khoản tiền lớn trong tay. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ rằng mình may mắn mà lại quá mạo hiểm vào các dự án khi chưa thực sự đánh giá kĩ tiềm năng và rủi ro của chính nó nhé. Nếu không bạn sẽ rất dễ thất bại đấy.

Đối với chuyện tình cảm có thể bạn đang chuẩn bị bước vào một mối quan hệ yêu đương nhưng lại có chút bối rối như kiểu lần đầu gặp mặt vậy. Bạn cứ thể hiện tự nhiên nhất có thể và chia sẻ chân thành thì ấn tượng của người ấy về bạn cũng đã tốt rồi.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Ngày hôm nay bạn nên cẩn trọng hành động của mình trong mối quan hệ, đừng đòi hỏi quá nhiều với người yêu, bởi vì họ sẽ không phản ứng theo cách bạn muốn, nó có thể biến thành sự thất vọng và cáu kỉnh về phía bạn.

Về sự nghiệp, bạn tiếp cận công việc với tinh thần lạc quan lành mạnh, bạn biết cách thuyết phục người khác trong hầu hết các dự án và mang lại nguồn lợi cho mình cũng như tạo thêm nhiều mối quan hệ.

Về mặt tài chính sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, đặc biệt liên quan đến mọi hoạt động tài chính của bạn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án mà bạn đã mong muốn thực hiện trước đó. Bạn phải nỗ lực hơn để thành công.

Cơ thể của bạn sẽ được cải thiện một cách tích cực khi bạn xây dựng một thói quen sống lành mạnh và không sử dụng thuốc lá, rượu bia.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Xử Nữ có một ngày khá thuận lợi. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn có được đánh giá cao từ lãnh đạo từ năng lực cho đến thái độ làm việc. Vì vậy đây cũng là cơ hội để bản chứng minh bản thân, tương lai thăng tiến không còn quá xa xôi nữa.

Dường như chòm sao này đang gặp khó khăn trong việc lo toan tiền bạc để thực hiện các kế hoạch của mình và có đôi chút lo lắng vì nó có thể ảnh hưởng đến chi tiêu của bạn. Mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy, đừng lo lắng quá mà khiến bản thân tạo nên áp lực cho mình.

Chuyện tình cảm khá tốt và bạn có thể có thể hài lòng với mối quan hệ này. Ngoài ra, nếu khó khăn bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè xung quanh. Mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự chia sẻ và quan tâm cần thiết, nhờ vậy bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Thiên Bình có nhiều thử thách trong công việc nhưng đó không phải là áp lực mà là cơ hội để bạn thử nghiệm và khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đừng quá lo lắng hay sợ hãi, mạnh dạn thể hiện và tự tin vào chính mình nhé.

Có thể hôm nay bạn sẽ khá mệt mỏi và chật vật khi phải đối mặt với các vấn đề tiền bạc dù bạn đã cố gắng điều chỉnh từ sớm nhưng có thể sẽ có phát sinh chi tiêu khá tốn kém ngoài kế hoạch của bạn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ đều trở lại quỹ đạo của nó thôi.

Chòm sao này có thể có chút hụt hẫng, thất vọng vì không có được tiếng nói chung khi cùng nửa kia bàn bạc và thảo luận vấn đề nào đó, ai cũng bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Dường như đôi bên nên học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn nếu không muốn nảy sinh nhiều cãi vã nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Mọi thứ trong chuyện tình cảm sẽ thay đổi trong một thời gian dài và không như cũ nữa. Đặc biệt là liên quan đến cuộc sống tình yêu, đối tác và bạn không kết nối tốt như trước nữa. Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề quá hạn để tạo một khởi đầu mới. Hãy can đảm và nói về những mong muốn và ý tưởng của mình, bạn sẽ thấy kết nối của 2 trái tim vẫn cùng nhịp đập.

Thận trọng khi tiếp cận bất kỳ liên doanh mới nào. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch, luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. 

Về mặt tài chính, bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Tốt nhất không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào trong ngày hôm nay.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Nhân Mã có những thay đổi trong công việc và sự nóng vội sẽ không mang lại cho bạn kết quả tốt. Hãy kiên nhẫn và sắp xếp được công việc của mình khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất. Một ngày làm việc bận rộn nhưng bạn cũng có được thời gian nghỉ ngơi.

Tuy nhiên bạn cần chú ý một chút trong lời ăn tiếng nói của mình sẽ giúp vận trình ngày mới tốt đẹp hơn và không gặp phải các vấn đề hiểu lầm không đáng. Tình hình tài chính đảm bảo cho bạn thực hiện những kế hoạch vui chơi thoải mái như bữa tối thịnh soạn hay mua sắm.

Chẳng có điều gì có thể khiến cho bạn cảm thấy khó khăn khi có một nguồn thu ổn định và tương đối cao. Song bạn cũng không được chủ quan, hãy luôn cố gắng, phấn đấu hết sức mình, đặt ra nhiều mục tiêu mới cao hơn để bản thân ngày càng hoàn thiện.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Ma Kết ngày hôm nay có những chuyển biến khiến bản thân cảm thấy phiền lòng. Dường như bạn không được hài lòng với công việc hiện tại của mình và có lẽ bạn sẽ phải chủ động điều chỉnh lại, tìm các cách thức làm việc mới mẻ, tạo cho mình nguồn cảm hứng làm việc tốt hơn. Một chút sự thay đổi đôi khi lại giúp bạn có những giải pháp hợp lý và tránh tâm lý chán nản gây giảm tiến độ công việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn vẫn còn khá chìm đắm và mù quáng với tình yêu của mình. Nhưng điều đó không hề tốt mà còn khiến cho bạn bị phụ thuộc quá nhiều vào nó mà quên mất rằng mình cũng cần có một không gian riêng.

Trước khi yêu người khác hay yêu lấy bản thân mình đầu tiên. Đừng quá bị động và dành tất cả cho người khác trong khi bản thân lại đang thiếu trách nhiệm với mình nhé. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè, gia đình hay dành cho mình những sự quan tâm về sức khỏe cũng như sở thích của mình thay vì chỉ quanh quẩn suy nghĩ mong muốn mang điều tốt đẹp đến cho người ấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Tình hình tài chính của Bảo Bình khá tốt và dường như có được các cơ hội để giải quyết công việc. Tuy nhiên bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn cho công việc mới có thể giúp bạn có được các cơ hội tăng cường quan hệ công việc và phát triển tài chính tốt.

Hãy thử học hỏi thêm về những lĩnh vực mà bạn cảm thấy thích thú và đam mê. Nếu bạn không chắc chắn về hứng thú và kĩ năng của mình, có thể thử theo đuổi một vài sở thích mới hoặc tìm hiểu một vài chủ đề mới giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị.

Chỉ có sự nỗ lực và chăm chỉ bạn mới có được những thay đổi tích cực và có nguồn thu nhập ổn định hơn. Chuyện tình cảm hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Công việc bận rộn gần như chiếm khá nhiều nhiều thời gian của bạn nên cũng chẳng thể dành những sự quan tâm tới đối phương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 10-7-2020

Tử vi tình yêu cho thấy, bạn nên dành ngày hôm nay với người yêu của bạn. Cùng nhau tạo nên một cuộc hẹn hò lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm giữa hai bạn. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau.

Làm việc theo nhóm là con đường phía trước giúp bạn dễ đạt thành công. Sự tự tin và lạc quan trong bạn sẽ giúp bạn dễ dàng thúc đẩy người khác. Ngoài ra, sự tương tác của bạn với đồng nghiệp là hiệu quả.

Hôm nay, bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng thậm chí còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC