12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 11-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 11/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/10 đến 13/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây cho thấy bước sang ngày mới Bạch Dương rất thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo của mình. Tuy nhiên hôm nay bạn cũng đừng vì thế mà ngạo mạn nhé, hãy trở thành một hình mẫu lý tưởng để nhiều người có thể noi theo bạn. 

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bạch Dương đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc và nâng cao năng suất cho mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Hôm nay bạn và người ấy đã nảy sinh một chút trong xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nhiên trong tình yêu luôn cần sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của nhau thì mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả các tình huống xảy ra.

Cảm xúc của bạn trong hôm nay có sự thay đổi sâu sắc, ban đầu bạn cảm thấy khá an tâm về mọi chuyện, tuy nhiên sau đó bạn lại cảm thấy trống rỗng và lo lắng. Đôi khi đây chỉ là do bạn suy nghĩ quá nhiều và tâm trạng cũng bạn cũng đi đến lo lắng quá nhiều, điều này rất dễ khiến bạn tự làm tổn thương chính bản thân mình. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Hôm nay bạn hãy mở lòng ra với tất cả mọi người đi nhé, bạn còn dám tâm sự những chuyện tình cảm riêng tư với người khác trong ngày hôm nay, điều này trước đây bạn cũng chưa làm bao giờ cả. 

Bạn sẽ phải đối mặt với trạng thái căng thẳng cả ngày hôm nay nên dễ dẫn đến tình trạng đau đầu, có lẽ bạn đang tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân mình. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn một chút nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn vô cùng hài hòa, dù người thân và bạn bè ngoài mặt không thể hiện điều gì nhưng họ cũng đang âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Khi bạn càng muốn giải quyết tất cả mọi chuyện hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu như bạn không cứng rắn thì bạn sẽ có rất nhiều phiền phức. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Cự Giải và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Hôm nay Sư Tử sẽ có một ngày làm việc vượng vận quý nhân và tràn đầy may mắn, Sự an ổn trong tâm lí và sự chủ động trong công việc để giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt hơn. Đồng nghiệp và cấp trên cũng hết lời khen ngợi bạn trong ngày hôm nay.

Thời gian này bạn không nên đầu tư quá nhiều vào các dự án tầm trung. Hãy tìm hiểu vì sao tài chính đổ về quá chậm, nếu không mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn hẳn.  

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Trong công việc, cấp trên luôn dành cho bạn những cơ hội quý giá và các dự án quan trọng nên bạn chỉ cần cố gắng hết mình là bạn sẽ có thể thể hiện được năng lực của chính bản thân mình. Công việc cũng theo đó mà thăng tiến lên rất nhiều.

Nhờ vào sự hợp tác ổn định đối với các đối tác nên Xử Nữ hôm nay sẽ bùng nổ về tài chính. Bạn cũng có thể sẽ kiếm được bội tiền nhờ vào dự án lớn này nên bạn cần phân bổ thời gian sao cho hợp lý để có thể xử lý mọi chuyện ổn thỏa.

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng, bạn hãy vui mừng vì khoản tiền mà bạn đầu tư vào sự thay đổi đã thật sự có ý nghĩa và bạn cũng đã nhận được những khoản tiền ưng ý với những gì mà bạn đã bỏ ra.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Công việc bận rộn trong hôm nay khiến cho Thiên Bình phải làm việc cả ngày và không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên bạn cũng nên dành một chút thời gian để cho đầu óc mình thư giãn một chút, tránh để căng thẳng quá, áp lực quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Ngày hôm nay của Bọ Cạp khá ổn định, mọi rắc rối của bạn đã hoàn toàn biến mất và bạn cũng có thể được tận hưởng một ngày thư giãn, không phải lo lắng về bất cứ điều gì trong cuộc sống cũng như trong công việc của chính mình. 

Những cố gắng trước đây của bạn cũng đã thu được kết quả như ý, bạn cần phải nắm thật chắc và bình tĩnh thì công việc của bạn mới tốt được. Bạn có quý nhân tương trợ trong sự nghiệp nhưng cũng đừng nhẹ dạ cả tin nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Thứ 6 sẽ tràn đầy hi vọng và tiếng cười đối với Nhân Mã. Bạn cũng có thể giải quyết mọi chuyện bằng sự lạc quan cũng như vui vẻ của chính mình. Tài vận của chòm sao này dự đoán là nhiều triển vọng và tốt đẹp. Các con nợ khó đòi sẽ bất ngờ tự động chuyển khoản cho bạn đầy đủ số tiền họ vay trước đó.

Nếu có bất cứ vướng mắc nào, hãy chịu khó chia sẻ với nửa kia của mình. Người ấy luôn sẵn sàng động viên và đưa ra những gợi ý tốt đẹp cho bạn. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Hôm nay Ma Kết sẽ dễ dàng có thể mở rộng mạng lưới xã giao và phục vụ hoàn toàn cho công việc. Nếu như có bất đồng trong quá trình làm việc thì bạn cũng đừng nên nổi nóng, đừng giữ thái độ khó chịu trong công việc nhé. 

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ được cải thiện rất nhiều. Bạn gần như nắm giữ những dự án độc quyền không ai có được. Chỉ cần bạn tung ra là hầu bao của bạn sẽ có tiền vào túi ngay thôi đấy.

Trong chuyện tình cảm cần học cách bao dung và thoải mái hơn. Ngay cả khi ở bên nhau, bạn lúc nào cũng luôn nghiêm khắc và gia trưởng, phong kiến quá mức khiến cho đối phương cảm thấy hơi mệt mỏi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Hôm nay Bảo Bình sẽ có một ngày mới đầy cạnh tranh và áp lực. Nếu như bạn muốn yên ổn rt chỗ làm thì bạn phải hoàn thiện kỹ năng của bản thân mình, nhạy bén hơn người khác. Tuy nhiên may mắn cho bạn là cộng sự không chơi xấu bạn trong công việc. 

Tình hình tài vận của bạn hôm nay ở mức vừa tầm. Không có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhưng bù lại cũng không hề bị sụt giảm đi chút nào. Chính vì thế, hãy cứ an tâm, thở phào nhẹ nhõm.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ Bảo Bình luôn biết quan tâm và chăm lo cho người ấy đầy đủ về tình cảm và vật chất. Bạn lúc nào cũng khiến cho nửa kia của mình cảm thấy hạnh phúc đủ đầy. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 11/10/2019

Hôm nay Song Ngư rất dễ bị tổn thương vì một chuyện gì đó. Bạn nhận ra mình bị người khác lợi dụng quá nhiều. Thay vì thái độ muốn trả thù bạn nên rút kinh nghiệm để tránh lặp lại lỗi cũ.

Trong mối quan hệ giữa người với người, chung sống cùng nhau cần phải chân thành, cho dù ai đó cố gắng làm hại bạn thì cũng đừng vì thế mà sống giả dối, bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy. 

Thời tiết thay đổi là môi trường thuận lợi để vi khuẩn tấn công đường hô hấp. Vì thế, những ngày này bạn nên rửa mũi, súc miệng, súc họng bằng nước muối loãng để ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, từ đó tránh được nhiều căn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC