12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12-4-2019 nhằm ngày 8 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Kỷ Mão, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Bạch Dương

Bạch Dương vốn vui vẻ, hòa đồng, và luôn ngập tràn năng lượng. Bạn có những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó và có khuynh hướng hoàn toàn tự do không bị ràng buộc. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng hơn. Bởi có thể chính điều này sẽ là nguyên nhân đưa bạn đến mọi rắc rối bạn có thể gặp phải trong thời điểm sắp tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12-4-2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12-4-2019 

Việc đọc sách, báo, tìm hiểu kiến thức sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho chúng ta. Hãy cho phép bạn trải nghiệm thực tế qua cái nhìn và cảm nhận của tác giả khi đọc sách. Đặt mình trong những tình huống trải nghiệm ảo sẽ kích thích vùng não tư duy, phát triển, hình thành những kỹ năng cần thiết.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu dễ bị một đối tượng khác giới quyến rũ thu hút. Không lạ gì bạn là người “háo sắc” nhưng đừng vội vàng nhé, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định cho chuyện tình cảm đôi lứa. Chính điều này sẽ khiến mối quan hệ của bạn được bền chặt và lành mạnh hơn.

Không hẳn việc uống nhiều nước sẽ mang lại lợi ích. Bạn cần tuân theo kiến thức khoa học. Uống quá nhiều nước có thể dẫn đến tình trạng ngộ độc nước, dạ dày bị kích thích, hạ natri trong máu, tụt kali máu… và khiến bạn cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, nhức đầu.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Song Tử

Song Tử khá sâu sắc trong vận trình tình cảm. Bạn cũng thích kết nối các mối liên hệ cá nhân với nhưng người xung quanh. Bởi bạn cho rằng đó sẽ là những mối quan hệ giúp bạn phát triển trong những ngày tiếp sau đó. Tuy nhiên, nên nhớ rằng quá nhiều mối quan hệ sẽ làm tốn nhiều thời gian và không phải ai cũng đáng để thân thiết. Hãy cân nhắc để chọn bạn mà chơi.

Bạn nên duy trì việc tiết kiệm tiền, phòng cho những lúc ốm đau, khó khăn, bệnh tât. Đó là một con số không nhỏ có kế hoạch cụ thể để về hưu ở một độ tuổi nào đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Cự Giải

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải tính tình tốt bụng, luôn yêu thương và giúp đỡ người khác hết mình. Bạn khá thoải mái trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác, nhất là người thân của mình. Tuy nhiên, có những lúc bạn nhận lại sự thất vọng gì không nhận được sự giúp sức tương ứng, thậm chí có người còn ngó lơ bạn đi.

Bạn có tư duy nhạy bén. Bạn vạch ra kế hoạch chắc chắn cho tương lai sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, do đặt kỳ vọng quá cao vào công việc nên bạn hay tạo ra áp lực cho bản thân và những người khác.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Sư Tử

Sư Tử rất dễ dàng trong việc trao đi tình cảm với những người khác giới. Đừng lý trí quá, nếu bạn độc thân đã lâu thì hãy nên cho cả hai cơ hội để tìm hiểu. Chòm sao nên cân nhắc kỹ hơn. Bởi việc gò bó bản thân không phải lúc nào cũng khiến cho chính mình tốt hơn đâu.

Sử dụng kem chống nắng giúp làn da của bạn chống lại tia UV vô cùng tốt. Tuy nhiên, nếu cả ngày bạn không tiếp xúc một chút nào với ánh sáng mặt trời thì điều này lại không hay chút nào. Vì thế, buổi sáng sớm nên ra ngoài trời để sưởi ấm.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn so với những ngày thường. Chòm sao có trực giác rất nhạy bén. Và bạn nên tin tưởng vào chúng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, những gì bạn cảm nhận chỉ nên giữ cho riêng mình, đừng nói cho nhiều người vì họ không tin tưởng những gì bạn nói ra đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12-4-2019 

Xử Nữ không giỏi trong việc quyến rũ người khác. Đây không phải là thế mạnh, sở trường của họ. Bạn khá vụng về trong việc gây ấn tượng với đối phương. Tuy nhiên, chính sự ngô nghê và hồn nhiên đã làm nên nét riêng của bạn và tạo được dấu ấn không thể xóa nhòa đối với “người ấy” đó nha.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Thiên Bình

Xem lich am duong cho thấy hôm nay mặt trăng tạo với mặt trời một góc 60 độ. Điều này khiến Thiên Bình trở nên dễ nóng nảy hơn bao giờ hết. Bạn có thể nóng tính một chút rồi quên đi nhưng người đón nhận “cục tức” của bạn thì không. Vì thế, khi bắt đầu cảm nhận sự nóng nảy bên trong hãy cố gắng im lặng, tập trung vào những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình để lấy lại bình tĩnh.

Càng ngày, năng suất hoạt động của bạn càng gia tăng. Tuy nhiên lại không theo tính chất nhất quán. Vậy nên dù chỉ là 10 hay 15 phút mỗi ngày thì cũng đừng bỏ qua những bước nho nhỏ để hoàn thành một nhiệm vụ lớn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp dường như trở nên hòa nhập, vui ẻ, cởi mở hơn so với những ngày trước. Đây là cơ hội để một số kẻ lợi dụng, kết thân, tư lợi về mình.

Có vẻ như Bọ Cạp đã sẵn sàng để có những bước tiến mới trong việc thay đổi tư duy, cuộc sống của mình. Tuy nhiên, một khi đã bước vào một cuộc sống mới, hãy cố gắng kiềm chế những hành động mang tính phiêu lưu mạo hiểm bạn nhé. Ví dụ như bạn từ bỏ công việc mình đang làm, trong khí công việc mới để thay thế lại chưa hề có.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Nhân Mã

Nhiều khi Nhân Mã buông lời hứa hẹn mà chẳng hiểu bản thân đang nói điều gì. Đó là lý do một số người bức xúc với trí nhớ của bạn. Nhân Mã nên xem xét lại khả năng chú ý, lắng nghe trong mỗi cuộc giao tiếp hơn là tìm những lý lẽ bao biện cho bản thân nhé.

Nhiều người biết rằng ngồi 1 chỗ trong suốt cả ngày là thói quen xấu, nhưng lại cứ mãi giữ vững thói quen đó. Điều đó có thể sẽ khiến cột sống của bạn chịu áp lực quá lớn, dẫn đến tổn thương. Về lâu về dài, bạn không những gặp phải tình trạng đau lưng mà còn có nguy cơ hỏng cột sống. Vì thế, trong vòng tối đa 1 tiếng ngồi một chỗ, bạn cố gắng đi lại 1-2 lần.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Ma Kết

Loading...

Ma Kết muốn tìm kiếm cho mình một lối đi mới trog ngày hôm nay. Có vẻ bạn đang đi đúng hướng rồi đó. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình, tiến hành kế hoạch đã định nhé.

Trong chuyện tình cảm, hãy thể hiện bản thân mình trước khi để cho người khác cướp mất người mình thầm thương trộm nhớ nhé. Bạn nên nhớ rằng việc thẳng thắn với chính mình, cũng giống như việc thẳng thắn với người mình yêu.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Bảo Bình

Bảo Bình dễ phát sinh hành động bất cần, thiếu suy nghĩ trong ngày hôm nay. Có thể đối với người thân của bạn không sao nhưng với người lạ họ không muốn tiếp xúc với bạn vì sợ bạn gây họa.

Để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể điều quan trọng là bạn cũng phải phụ trách hoàn thiện một hạng mục riêng của mình. Việc hoạt động độc lập sẽ có cái nhìn khách quan hơn cho việc đóng góp của mỗi cá nhân.

Tử vi thứ Sáu ngày 12-4-2019 cung Song Ngư

Song Ngư sống có cảm xúc, nhạy cảm và dễ dàng cảm thông. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng, thiếu thực tế. Đó là lý do bạn dễ bị thất vọng khi mọi thứ không đi theo kế hoạch của mình đã đề ra.

Song Ngư nên bắt đầu việc tiết kiệm tiền ngay từ ngày hôm nay. Hãy chỉ chi tiêu cho những điều cần thiết trong vòng 1 tháng tới. Nếu không thực hiện được cũng đừng tự trách bản thân, toàn bộ ý tưởng chỉ đơn giản là thắt chặt chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC