12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 14-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 14/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Xem bói tử vi cho thấy Bạch Dương không nhận được nhiều may mắn như bạn trông đợi. Vận trình công việc sẽ phải nhờ cậy vào rất nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 14-06-2019 

Chòm Sao vẫn nhận được sự hỗ trợ của những người xung quanh. Bản thân bạn cũng nên cân nhắc kỹ mọi việc khi hành động, đừng quá tự tin vào kinh nghiệm của mình mà đôi khi lại trở thành chuyện bất lợi cho bạn. Vận trình tình cảm khá bình yên. Hai bạn vẫn yêu thương và dành nhiều thời gian quan tâm nhau.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Vận trình tình duyên Kim Ngưu có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Chòm sao nên chăm chút đến ngoại hình hơn khi ra ngoài. Đặc biệt là khi đi làm hay gặp đối tác vì rất có thể bạn sẽ gặp ý trung nhân trong môi trường công việc đấy.

Xem boi bai tay cảnh báo Kim Ngưu có dấu hiệu hao hụt về mặt tài chính. Bạn nên cẩn trọng với khối lượng tài sản của mình kẻo vướng vào trộm cướp, đạo chích.  Sức khỏe của Kim Ngưu có dấu hiệu sa sút nên hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Xem tử vi nhận thấy Song Tử nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này lại khiến chòm sao cảm thấy vô cùng khó chịu. Bạn thấy mình đang mất đi sự tự do trong tình yêu. Chính vì thế mà đôi khi bạn có phản ứng hơi quyết liệt một chút. Đừng phản ứng quá mạnh nhé, bạn hoàn toàn có thể có sự trải nghiệm thú vị dành cho người độc thân.

Có thể song tử sẽ trở thành quân cờ trong tay của người khác đấy. Hãy nắm bắt chắc chắn cục diện vấn đề. Không nên để cho người khác dùng bất cứ lý do gì để lợi dụng, ép buộc bạn. Ngoài ra, đừng quên rằng “nửa kia” của bạn đang chờ đợi bạn mang đến một điều đặc biệt trong ngày lễ Tình nhân. Hãy làm người ấy hài lòng với một bất ngờ lãng mạn và ngọt ngào.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Cự Giải trở nên minh mẫn bất ngờ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên chòm sao cũng rất dễ căng thẳng. Chỉ một câu nói bâng quơ của người khác cũng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Vận trình tình cảm không được êm đẹp, hạnh phúc.  Cả hai bạn đều không cố ý làm cho mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn. Thế nhưng đôi khi người ta lại chẳng kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân mình.

Suy nghĩ của bạn trong này khá bi quan tuy nhiên thay vì chủ động làm hòa bạn lại muốn đối phương xuống nước trước. Tại sao bạn không phải là người đầu hàng trước ấy hả? Vì những lần bất hòa trước bạn đã luôn là người chủ động làm lành rồi còn gì.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Hôm nay là ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa. Dường như như sư tử trở nên nóng giận, bốc đồng hơn. Bạn cố chấp với những kế hoạch mình đặt ra, vì thế không cho phép ai lên tiếng phản đối cả. Chỉ cần có ý kiến trái với suy nghĩ của bạn là bạn sẵn sàng gạt đi ngay.

Bạn nên xem xét lại mục tiêu của mình xem đã thực sự đúng hướng chưa, nghiên cứu vì sao mọi người lại luôn luôn phản đối bạn. Bạn biết đấy, một con người hay thậm chí là một xã hội quá mức chuyên quyền, độc đoán thì sẽ chẳng bao giờ phát triển được.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Đối với Xử Nữ, vận trình hôm nay không có nhiều dấu hiệu khả quan. Bạn đang quyết tâm có được nhưng dấu ấn tốt trong công việc tuy nhiên thời cơ không thực sự tốt với bạn. Những kế hoạch ấp ủ, tâm huyết không đạt được nhiều thành tựu như ý.

Bạn nên thư giãn thả lỏng bản thân. Như vậy mới có thể suy nghĩ được nhiều phương án giải quyết tốt nhất. Con đường tình cảm khá ổn và bạn có thể dành một chút sự quan tâm tới người ấy vì vậy đừng ngại chia sẻ tình cảm của mình mà hãy mạnh dạàn thổ lộ nhé.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Sư tử đang yêu yêu vẫn bình yên trong vận trình tình cảm của mình. Sư tử độc thân không có nhiều điểm sáng trong tình yêu. Đối với Sư Tử, tình yêu là cái gì đó rất phức tạp và đầy rắc rối, vì thế bạn vẫn chưa sẵn sàng tinh thần cho một mối quan hệ nghiêm túc vào thời điểm này.

Đen tình đỏ bạc, vận trình tài chính lại thuận lợi hơn bao giờ hết. Những khoản bạn đã đầu tư trước đó mang lại lợi nhuận vô cùng lớn. Công việc thuận buồm xuôi gió, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề nhẹ nhàng trong chớp mắt. Tính cạnh tranh và hiếu thắng ở Sư Tử được thôi thúc mạnh mẽ.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Loading...

Ngày hôm nay có thể mang đến cho Bọ Cạp những ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Trước khi bắt đầu thực hiện những ý tưởng này, hãy chắc chắn rằng chúng không chỉ đơn giản là những ảo mộng xa vời. Đồng thời bạn sẽ nhận được những cơ hội để làm quen, tiếp xúc với một vài người bạn vô cùng thú vị.

Vận trình tình yêu êm đẹp hạnh phúc. Dù không có nhiều những hoạt động gì kỷ niệm nhưng dường như sự thấu hiểu giúp các bạn luôn hài lòng về nhau. Những người độc thân luôn nắm bắt các cơ hội tốt để tạo được một lợi thế trong cách đánh giá của người ấy dành cho mình.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Cỏ vẻ một Nhân Mã hòa đồng, hướng ngoại, vui vẻ lại cảm thấy mình thật cô đơn trong ngày hôm nay,. Chòm sao uớc gì mình có những mối quan hệ thân thiết, tâm giao như những người hướng nội nhỉ?

Chính vì thế, bạn nghĩ lại những mối quan hệ hiện tại của bản thân và cho rằng có lẽ mình nên cắt đứt quan hệ với những người đã quá lâu không qua lại. Có lẽ bạn nên lọc lại danh sách bạn bè của chính mình, giữ lại những mối quan hệ mang ý nghĩa đối với bạn nhất.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Xem lich am 2019 cho thấy hôm nay là ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương. Điều này khiến cho Ma Kết quyết liệt hơn với mục tiêu của mình, không chịu lùi bước. Có nhiều người phải ngạc nhiên vì sao bạn có thể kiên cường đến thế.

Tuy nhiên, bạn lại là người dễ rơi vào trạng thái hồi hộp và căng thẳng. Chòm sao nên học cách chia sẻ suy nghĩ của mình với những người xung quanh. Bạn có biết đó cũng là một cách giải tỏa cảm xúc rất hữu hiệu không?

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Bảo Bình đang lên cho mình những thay đổi trong kế hoạch phát triển công việc. Và đây là lúc bạn có thể bắt đầu lại bàn kế hoạch cũng như thể hiện khả năng, kinh nghiệm của mình trước đồng nghiệp. Nên tận dụng thời cơ tốt trong lúc này đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của người thân bạn bè

Vận trình tình yêu nở rộ dự báo Nhiều khả năng bảo bình sẽ được chìm đắm trong mật ngọt của tình yêu. Bạn chủ động tạo ra những điều kiện để đôi bên gần gũi hơn.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Sáu ngày 14/06/2019

Thứ Sáu lại càng khiến Song Ngư độc thân muốn thoát khỏi kiếp FA hiện tại. Nếu bạn chưa biết thì hôm nay là cơ hội vàng để tìm kiếm nửa kia đích thực, vậy nên hãy sáng suốt nắm bắt cơ hội thoát ế cho mình.

Vận trình tài lộc vẫn phát triển ổn định, không có điểm gì khởi sắc, cũng không xuất hiện tổn thất. Công việc cũng thường thường, tốt nhất là nên tập trung hết sức để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào. Thời điểm này không thích hợp cho bạn cạnh tranh, nên dĩ hòa vi quí thì hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC