12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 14-8-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 14-8-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 14-8-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thấy Bạch Dương cần điều chỉnh cảm xúc của mình hơn. Bạn đang trở nên nóng nảy và thiếu sự bao dung với những người xung quanh.

Đôi khi Dương Dương hành động mà không suy nghĩ đến hậu quả hay cảm nhận của người khác, ý tưởng là bộc phát và bạn chỉ muốn làm theo ý mình. Nhưng hãy cẩn thận vì sự ngẫu hứng đó có thể mang lại rắc rối không nhỏ cho bạn.

Tâm trạng của những chú dê cũng rất dễ thay đổi, cứ buồn vui thất thường rất khó đoán. Bạn nên nhớ có cá tính là tốt nhưng cá tính quá mạnh và lại kết hợp với sự liều lĩnh thì rủi ro sẽ lớn hơn đấy. Hãy nhớ tiết chế bản thân lại trước khi mọi chuyện phức tạp hơn bạn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Tử vi thứ 6 ngày 14/8/2020, Kim Ngưu trở nên sâu sắc, chín chắn hơn trong tình cảm. Mặc dù đôi lúc bạn cảm tháy khó chịu vì nửa kia khá kiểm soát và áp đặt nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được yên ổn, không muốn mâu thuẫn hay tranh cãi gay gắt chỉ vì chút chuyện nhỏ nhặt.

Nếu có gặp khó khăn trong công việc hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh. Điều này không có nghĩa bạn là người kém cỏi mà sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho bản thân nữa đấy. Thái độ ham học hỏi và biết lắng nghe đó sẽ tạo được sự thiện cảm của mọi người.

May mắn là bạn có một ngày nắm bắt thời cơ rất tốt nên tự tạo ra cho mình bước đột phá trong sự nghiệp. Trước khi đưa ra quyết định gì, hãy cân nhắc kĩ lượng thiệt hơn, bù lại bạn cũng đã cân đối thu chi và có những kế hoạch tài chính rõ ràng và phù hợp cho những dự án sắp tới.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Song Tử trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Về phương diện công việc nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như cung hoàng đạo này vẫn chưa gặp may mắn trong chuyện tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua lăng kính chủ quan từ đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Cự Giải trong hôm nay đang gặp vấn đề với cảm xúc của cá nhân mình. Những chú cua trở nên nhạy cảm hơn hẳn và phải đối diện với cảm xúc phức tạp của bản thân.

Bạn có sự tập trung và dồn năng lượng hoàn toàn vào mục đích mình đã xác định, nhưng góc trùng này khiến mọi quyết định của bạn trở nên táo bạo, thiếu sự cân nhắc thấu đáo và thường được quyết rất nhanh.

Giải Giải có trực giác rất tốt và thường làm theo trực giác mách bảo, song hãy cẩn thận khi nhìn nhận vấn đề bởi không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng là chính xác.

Cảm xúc rối ren khiến chú cua thấy bất an với những hành động vô tâm dạo gần đây của nửa kia. Điều này khiến bạn tự vẽ ra rất nhiều “kịch bản” trong đầu cho những suy đoán của mình. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, tốt nhất hãy tìm cách hỏi đối phương một cách khéo léo để có câu trả lời cho những nghi ngờ của mình nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Sư Tử đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Do vậy bạn sẽ cần chủ động hơn đối với vận trình của mình và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh. Có thể tiến độ chưa đạt được, nhưng sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt.

Về phương diện tình cảm hôm nay là thời điểm bạn nên có hành động khiến người ấy vui vẻ. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này. Chòm sao này còn độc thân cũng có được cơ hội tốt để thay đổi trạng thái yêu đương nếu bạn quan tâm tới hình ảnh của mình một chút.

Sức khỏe tương đối ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các thực phẩm đảm bảo an toàn, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung nhiều các chất dinh dưỡng, khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể từ các loại rau củ quả và trái cây sạch.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Xử Nữ muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm thân, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự giả dối cả. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy thì càng phải rõ ràng như vậy. Hãy trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng tự mình duy diễn nhé.

Chòm sao này nên thay đổi liên tục cách thức làm việc của mình để có được hiệu quả tốt nhất, không cứ phải là theo quy chuẩn như ban đầu. Để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách cởi mở, có tích lũy thì mới không bị lạc hậu. Đôi khi đột phá sẽ mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Thiên Bình sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong vấn đề vốn khiến bạn đau đầu mấy ngày qua. Tất cả là nhờ sự nghiêm túc tìm tòi giải pháp, đương nhiên không thể thiếu năng lực cá nhân tuyệt vời của bạn.

Cũng chính nhờ cơ hội này mà bạn đã khám phá ra những khía cạnh bứt phá giới hạn của bản thân. Quả là khi đối mặt với khó khăn thì con người ta mới biết giới hạn của mình đến đâu. Điều này sẽ rất hữu ích trong quá trình thăng tiến của bạn đấy.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý, đôi lúc cũng có suy nghĩ muốn “xõa” một phen song lại kiềm chế bản thân lại kịp thời nên bạn không cần phải lo lắng về ví tiền của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Bọ Cạp có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Nhân Mã tiếp tục theo đuổi đam mê công việc của mình dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có được thành công. Bên cạnh đó cũng không đừng lười biếng hay chủ quan.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, dường như bạn và người ấy không còn mặn nồng như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Thế nhưng, bạn đang để cái tôi của mình quá cao, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã trải qua rất nhiều khó khăn và nỗ lực vì vậy đừng vội vàng nói buông.

Tình hình tài chính chòm sao này hao hụt khá nhiều do n tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, … Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Chẳng hiểu sao Ma Kết lại cứ bất chợt nghiêm túc và trở nên rụt rè, không thoải mái trong những giây phút đang sôi nổi bên bạn bè.

Đám bạn chơi lâu hầu như ai cũng đều hiểu được sự đa sầu đa cảm này của các Kết Kết, nhưng nếu cứ tự dưng tụt lại phía sau giữa cuộc vui như vậy thì có thể sẽ khiến mọi người chuyển từ lo lắng cho bạn sang mất hứng lắm đấy.

Những cảm xúc cá nhân thì không nên để ảnh hưởng đến không khí chung chút nào. Khi có cơ hội, bạn nên thoải mái vui đùa với mọi người, coi đó như cách để tận hưởng cuộc sống chứ đừng quá khó khăn với bản thân mình.

Cảm xúc đôi khi thất thường của bạn đang thử thách tình cảm của đối phương rất nhiều. Bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ chứ đừng tùy hứng quá nhé, điều đó không tốt cho mối quan hệ của cả hai chút nào.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Bảo Bình có thể phải bỏ ra nhiều công sức để bắt đầu học hỏi với những thay đổi. Nhiều khả năng bạn sẽ có các cơ hội tốt hơn để giao lưu giúp mang lại những lợi ích cho công việc mới.

Sự cố gắng của bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhưng điều bạn cần làm trước tiên đó là có thái độ bình tĩnh trước mọi vấn đề. Câu chuyện tình cảm của Bảo Bình trong vận trình tử vi ngày mới hôm nay đó là một mối quan hệ tốt hơn.

Chuyện hẹn hò của người độc thân cũng dễ có được những xu hướng tốt hơn. Những người độc thân cũng có được những mối quan hệ tốt đẹp để thay đổi vận trình của mình. Bạn sẽ tìm được mối quan hệ phù hợp với mình chỉ cần bạn thuận theo lẽ tự nhiên một chút mà thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 14-8-2020

Song Ngư gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Ngoài ra, bạn nên xây dựng mối quan hệ của mình trên nền tảng của niềm tin, chân thành và chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những câu chuyện bao đồng, tranh luận vô bổ.

Chuyện tình cảm cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Chòm sao này còn độc thân vẫn rất tích cực làm quen, kết giao với nhiều người khác giới với mong muốn tìm thấy nửa kia đích thực cho mình.

Về phương diện tài chính trong ngày có một chút báo động về việc bạn đang dần dần phá vỡ kế hoạch của mình. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn kết quả bạn nhận được cũng khiến cho bạn cảm thấy hối hận đấy. Ngoài ra, bạn nên cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí hơn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC