12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 15-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 15/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11/11 đến 17/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy ngày hôm nay vận trình công việc của Bạch Dương cũng đã có những dấu hiệu khởi sắc. Hôm nay bạn cũng có những suy nghĩ thấu đáo với một lối tư duy khá thông minh và hợp lý nên bạn cũng đã làm được rất nhiều công việc tốt đẹp.

Chuyện tình yêu của bạn cũng đã ổn định khi bạn luôn làm cho người kia cảm thấy an tâm hơn, không phải lo lắng cho bạn về chuyện gì nữa. Đối với người độc thân thì bạn cũng sẽ sớm tìm thấy nửa kia của mình và cũng sẽ có một câu chuyện tình cảm đầy dễ chịu.

Do công việc quá bận rộn nên bạn hay bỏ bữa, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên bạn cũng phải biết cách quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé. Vẫn nên ăn uống đúng giờ để bớt gây áp lực lên dạ dày của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Hôm nay Kim Ngưu có lẽ sẽ phải gặp một số rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cũng thường xuyên xảy ra những cãi vã, hay mâu thuẫn với nhau về những chuyện vụn vặt trong đời thường. Nếu như bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của mình thì có thể sẽ đem đến cho nhau những tổn thương không đáng có.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của chòm sao này cũng không được may mắn cho lắm. Bạn cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết tất cả mọi vấn đề đang phát sinh. Bạn là người được đánh giá cao với việc quản lý tốt. Bạn cũng thường xuyên lên kế hoạch để tạo ra những việc  cần làm và cũng sắp xếp những việc đó thật hợp lý. Tuy nhiên hôm nay bạn lại không muốn làm việc gì cả, tâm trạng của bạn tụt dốc uể oải đến không ngờ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Hôm nay Song Tử bỗng nhiên trở nên sâu sắc và chín chắn hơn thường lệ. Trong tình cảm bạn luôn tỏ ra khó chịu khi nửa kia của bạn khá kiểm soát và áp đặt bạn quá nhiều, bạn luôn tỏ ra không muốn hợp tác. Bạn cũng không muốn có nhiều mâu thuẫn cạnh tranh trong chuyện tình cảm chỉ vì những vấn đề không tốt.

Trong công việc bạn cũng không gặp quá nhiều khó khăn nhưng nếu có gặp phải cũng nên nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh nhé. Tuy nhiên thật may mắn khi bạn luôn biết cách để tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình và cũng tự tạo cho mình cơ hội để phát triển hơn trong sự nghiệp. 

Tài chính hôm nay cho thấy bạn cũng đã biết cân đối thu chi để tạo được cho mình một khoản tiết kiệm ổn hơn. Bạn cũng cần phải đặt ra cho mình những kế hoạch liên quan đến tài chính.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Cự Giải hôm nay đã trở nên nhạy cảm hơn mọi ngày, bạn cũng biết bản thân mình cần phải làm gì để đem đến cho người ấy những cảm giác hạnh phù hơn. Cũng vì thế mà đối phương cũng đã dành cho bạn những cử chỉ ân cần, chăm sóc chu đáo khiến bạn như chìm đắm trong hạnh phúc vậy.

Dù thế nào thì sức khỏe trong thời gian này cũng cần phải quan tâm rất nhiều, tránh những vấn đề không hay phát sinh. Bạn cần chăm chỉ tập luyện để có được một sức khỏe tốt cũng như cần cân bằng chế độ dinh dưỡng của mình nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của bạn trong thời gian này cũng vô cùng tốt đẹp. Tình yêu của bạn cũng đang chìm đắm trong giai đoạn êm đềm, 2 bạn cũng đa xtifm được tiếng nói chung và không còn giận nhau như trước nữa.

Trong sự nghiệp, bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân của chính mình. Nếu tự tin được vào bản thân mình thì bạn cũng sẽ tự tin vào khả năng của mình và bạn cũng đã có thể vượt qua để đi đến thành công.

Sức khỏe của chòm sao này cũng ổn định, tuy nhiên bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Bạn cũng không nên bỏ bữa hay bỏ qua những chế độ ăn uống lành mạnh.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Bước sang ngày mới Xử Nữ nhận thấy rằng cảm xúc của bạn trong chuyện tình cảm không được tốt, bạn rất dễ dàng sẽ bị chi phối chuyện tình cảm bởi cảm xúc của mình. Vậy nên đừng áp đặt đối phương chạy theo suy nghĩ thất thường của mình. 

Công việc của cung hoàng đạo này cũng gặp không ít khó khăn, đừng để bản thân mất bình tĩnh trước những khó khăn này nhé. Trong bất cứ tình huống nào bạn cũng nên tỉnh táo để giải quyết từng vấn đề một nhé. Có như vậy mọi chuyện của bạn cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Trong công việc, Thiên Bình cũng nên thay đổi thường xuyên cách thức làm việc của mình để có được một hiệu quả tốt đối với công việc. Bạn hãy thể hiện năng lực của bản thân mình một cách tốt nhất để cho người ta nhận thấy bạn tài giỏi đến đâu, có như vậy bạn cũng sẽ nhanh chóng đạt được thành công trên cả mong đợi đấy.

Thiên Bình là một người sống rất cởi mở nên bạn luôn muốn làm quen với rất nhiều người để thêm bạn bè cũng như cải thiện mối quan hệ trong xã hội của chính mình. Điều này khiến cho bạn cảm thấy tốt hơn, đặc biệt là đối với chuyện tình cảm. Giữa bạn và người ấy cũng sẽ có những chuyện cần phải nói rõ ràng với nhau nên hãy trò chuyện trực tiếp với đối phương để tránh khỏi những nghi ngờ nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Công việc hôm nay không được tốt cho lắm, bạn đã phó mặc cho công việc muốn đến đâu thì đến nên mọi chuyện chẳng thể ổn định như bạn mong muốn. Muốn thành công hơn trong công việc bạn cần phải cố gắng hơn nữa và bỏ qua những cảm xúc của bản thân để lập lên một kế hoạch chi tiết trong công việc, có như vậy bạn cũng sẽ nhanh chóng đạt được thành công.

Với cảm xúc bất thường trong ngày của bạn cũng vì thế mà có thể bạn sẽ bị lừa gạt rất cao về tài chính. Vì vậy bạn cũng cần phải kiểm soát tài chính cũng như suy nghĩ thấu đáo, tránh ngân sách trong hôm nay sẽ bị thâm hụt.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Tử vi ngày hôm nay của cung Nhân Mã nhận thấy rằng trong hôm nay bạn cũng tìm được ra nhiều điều mới mẻ nên trong công việc bạn cũng đa đạt được một thành q1uar nhất định, công việc trong hôm nay của bạn cũng đã thành công hơn so với những ngày khác. Vì vậy nên bạn cũng cần phải cố gắng hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng khá tốt, bạn cũng nhận được rất nhiều lời quan tâm từ người ấy. Vậy nên hai bạn trong hôm nay cũng khá hòa hợp.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Công việc của Ma Kết hôm nay cũng gặp phải rất nhiều khó khăn, bạn gặp phải  người không muốn hợp tác với mình. Vậy nên bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc cũng như trong các mối quan hệ của bạn để đạt được những thành quả tốt đẹp hơn.

Với chuyện tình cảm bạn cũng không cần chú ý đến những lời gièm pha bên ngoài. Bạn chỉ cần cố gắng hơn tin vào đối phương mà thôi. Đừng nên tạo áp lực cho chuyện tình yêu của chính mình nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Bảo Bình hôm nay cũng sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê công việc của chính mình nên dù đây là chuyện gì đi chăng nữa cũng cần phải thật kiên trì, có như vậy mới giúp bạn có được thành công. Tuy nhiên bạn cũng không được lười biếng hay chủ quan đâu nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được vui vẻ cho lắm, dường như các mối quan hệ của bạn và người ấy cũng đã không còn mặn nồng như xưa nên bạn cảm thấy khá bất an.

Tình hình tài chính trong hôm nay của bạn cũng đã hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi,... Nếu bạn không biết cách cân đối thu chi thì càng sớm bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 15/11/2019

Song Ngư hôm nay đã xây dựng được những mối quan hệ tốt dành cho công việc bằng niềm tin và sự chân thành của bạn. Bạn cũng chỉ nên tập trung vào công việc chứ đừng nên lo chuyện bao đồng nhé.

Tình cảm của bạn cũng khá hài hòa, nhân duyên của bạn cũng đang vô cùng tốt đẹp. Đối với những người có đôi có cặp thì sẽ nhận được ủng hộ từ gia đình và họ cũng đã rất hạnh phúc bên nhau. Người độc thân vẫn đang tính cực kết giao với người khác giới để tìm kiếm một nửa của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC