12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 15-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 15-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 11/5 đến 17/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 15-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Theo tử vi ngày của 12 chòm sao thì phương diện tài chính của Bạch Dương khá tốt, tiền bạc dồi dào nên thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên đừng vì thế mà mua sắm hoang phí nhé, chòm sao này vẫn chỉ nên mua những thứ thực sự cần thiết mà thôi. Hãy để dành tiền khi cần nhé.

Công việc trong ngày không được thuận lợi. Cấp trên tỏ thái độ không hài lòng với kết quả công việc của Bạch Dương. Có lẽ chòm sao này nên xem xét lại bản thân và cải thiện tác phong đi nhé. Một chút thiếu tập trung sẽ khiến hiệu suất làm việc của giảm đi đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong thứ sáu này vẫn phẳng lặng như thế, không nồng nhiệt mà cũng không quá lành lùng. Có lẽ mối quan hệ của cả hai đang ở trạng thái bình ổn. Đôi lúc cảm giác tẻ nhạt nhưng lại không thay đổi và cải thiện nó.

Kim Ngưu cũng đã bắt đầu lo lắng về tình hình sức khỏe của mình. Mặc dù chòm sao này cố gắng thay đổi cách sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lí nhưng vẫn không tốt hơn là mấy. Kim Ngưu nên nhớ rằng tinh thần cũng là một trong những yếu tố giúp cải thiện sức khỏe đấy. Hãy giữ tâm trạng thật thoải mái nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử có một ngày làm việc không quá bận rộn. Với sự tập trung cao độ mà chòm sao này có thể hoàn thành công việc sớm hơn kế hoạch. Vì vậy mà Song Tử có nhiều thời gian để tán gẫu với đồng nghiệp của mình hơn. Tuy nhiên đừng ồn áo quá kẻo bị cấp trên nhắc nhở đấy.

Tình hình tài chính của Song Tử đã tốt hơn rất nhiều. Hãy cố gắng hơn nữa, rồi Song Tử sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Chòm sao này cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc như trước nữa. Cuộc sống của Song Tử cũng dư dả, thoải mái hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Cự Giải hôm nay tràn đầy năng lượng, hứng khởi. Tinh thần phấn chấn giúp Cự Giải có thể chiến đấu hết mình với công việc. Mặc dù có những vấn đề nhỏ phát sinh nhưng cuối cùng chòm sao này cũng vượt qua được.

Tình yêu của Cự Giải thăng hoa rực rỡ, mang lại niềm vui lớn cho chòm sao này trong ngày hôm nay. Nửa kia dành cho Cự Giải những bất ngờ nho nhỏ khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng hạnh phục, chỉ là hạnh động nhỏ nhưng rất tinh tế cũng đủ để thắp lên ngọn lửa tình yêu trong Cự Giải.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy mọi việc của Sư Tử đang đi dần vào quỹ đạo của nó, chòm sao này khá hài lòng với những gì mình đang có hiện tại. Dù công việc ban đầu gặp chút khó khăn nhưng qua thời gian Sư Tử không những thích nghi mà còn bộc lộ ra được những khả năng tiềm ẩn của mình.

Sự tự tin chính là yếu tố quan trọng giúp Sư Tử có được thành công. Điều này cũng giúp chòm sao này để lại ấn tượng trong mắt mọi người. Đây cũng chính là lý do mà Sư Tử được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Thứ sáu này, tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối ổn định. Tuy nhiên chòm sao này vẫn chưa thực sự hài lòng với thu nhập hiện tại của mình. Hãy tìm kiếm cơ hội việc làm thêm, dự án đầu tư mới chẳng hạn sẽ giúp tăng thu nhập nhưng điều quan trọng là chòm sao này phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lí.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang ở giai đoạn nồng nhiệt nhất. Cả hai thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau. Ngày hôm nay hai người sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn. Tình cảm không chỉ được vun đắp và còn bền vững hơn mỗi ngày đấy.

 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Thiên Bình gặp chút khó khăn trong công việc nên có phần phiền muộn, chòm sao này cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên cảm thấy khá thất vọng. Tuy nhiên Thiên Bình cần phải lấy lại tinh thần để tiếp tục làm việc nhé.

Chuyện tình cảm đôi khi không thể cưỡng cầu được. Tình yêu luôn cần phải đến từ hai người. Cho dù Thiên Bình cố gắng, bày tỏ hay thể hiện bao nhiêu đi chăng nữa mà người ấy không hề động lòng hay quan tâm thì chòm sao này nên sớm học cách buông bỏ đi thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Bọ Cạp sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc chồng chất, thậm chí chòm sao này còn phải tăng ca mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Dường như mọi căng thẳng đang đè nặng lên đôi vai của Bọ Cạp. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này cảm thấy muốn gục ngã và bỏ cuộc.

Bói tình duyên cho thấy chuyện yêu đương của Bọ Cạp trong ngày cũng rất êm đẹp. Trong giai đoạn khó khăn nhất thì người ấy luôn luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và làm mọi thứ để chòm sao này có thể vui vẻ hơn. Mặc dù còn có những công việc riêng nhưng thời gian dành cho Bọ Cạp luôn là ưu tiên hàng đầu với người ấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Nhân Mã hãy trân trọng những gì mình đang có bởi đó là cách đơn giản nhất để có được hạnh phúc. Có thể người ấy không phải là mẫu người lý tưởng của Nhân Mã, nhưng đó lại là người yêu và hiểu chòm sao này hơn tất cả, đấy mới là điều đáng quý.

Trong tình cảm, hai người xảy ra bất đồng và cãi vã là chuyện rất bình thường. Từ những mâu thuẫn đó mới khiến Nhân Mã và đối phương thấu hiểu và trân trọng nhau hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng vượt qua được, quan trọng là tình cảm dành cho nhau có đủ lớn hay không thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Công việc của Ma Kết diễn ra khá thuận lợi, mọi việc tiến triển theo như đúng kế hoạch đã đề ra trước đó. Chòm sao này lại được mọi người giúp đỡ nên cũng hoàn thành nhanh chóng hơn. Chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì thành công sẽ sớm đến với Ma Kết thôi.

Phương diện tài chính của Ma Kết đang rất tốt. Chòm sao này chợt nhận ra rằng tiền bạc đôi khi cũng chỉ là vật chất bên ngoài mà thôi, chỉ có người luôn ở bên cạnh ta cả lúc khó khăn đến khi đầy đủ mới thực sự ý nghĩa.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Theo tử vi hôm nay thì Bảo Bình sẽ rất bận rộn đấy. Khối lượng công việc càng về cuối tuần càng nhiều hơn, deadline cũng phải chạy liên tục. Dù chòm sao này cảm thấy rất áp lực và mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng, chăm chỉ để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

Tình hình tài chính nếu muốn cải thiện thì Bảo Bình cần phải có kế hoạch rõ ràng. Chòm sao này kiếm cũng không phải là ít tiền nhưng với mức độ chi tiêu hoang phí như hiện tại thì dù tiền có nhiều bao nhiêu cũng sớm hết mà thôi. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 15-5-2020

Song Ngư làm việc vô cùng thoải mái, công việc của chòm sao này trong thứ sáu không nhiều nên khá thảnh thơi. Không có căng thẳng hay áp lực nào nên tinh thần của Song Ngư vô cùng vui vẻ, phấn chấn. Nhờ thế mà mọi nhiệm vụ cũng được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên sức khỏe của Song Ngư trong ngày có phần sa sút. Có lẽ cung hoàng đạo này đã quá mải mê với công việc mà quên hết mọi thứ xung quanh. Ai cũng cần phải nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý mới có thể duy trì được lâu dài và hiệu quả tốt nhất được. 
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC