12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 17-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 17-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/1 đến 19/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Hôm nay 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cũng đang rất nhiệt huyết nhưng bạn cũng cần ai đó chỉ dẫn thì mới có thể bứt phá giới hạn được. Trong công việc bạn cũng cần sự hỗ trợ và kinh nghiệm của người đi trước để có sự lựa chọn đúng đắn.

Trong tình cảm, nếu bạn muốn tăng sức hút cho bản thân mình  với người khác giới thì bạn nên học cách tăng sự hài hước của mình nhưng cần có chừng mực. Bạn cũng cần chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp sao cho không phản tác dụng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu đang tìm kiếm cơ hội để thể hiện vị thế của mình. Tuy nhiên việc này bạn cũng không thể vội vàng được, bạn nên biết cách để thực hiện từng tý một. 

Vận tình cảm của Kim Ngưu có thể khiến cho đôi phương Quen với sự tồn tại của bạn bằng những quan tâm nho nhỏ, dễ thương. Điều này cũng cho thấy rằng họ cũng sẽ rất thích thú khi hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Hôm nay Song Tử cũng rất sẵn sàng để thử sức bản thân mình trong những công việc mới mẻ. Bạn cũng luôn tin rằng dù thành công hay không thì nó cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm quý giá sau này.

Trong tình cảm, đôi khi bạn cũng dường như quá lãng mạn mà thiếu đi sự thực tế trong chuyện tình cảm. Những lời khen của chòm sao này nếu nói ra thì nhanh nhưng quên cũng rất nhanh, gây cho bạn không ít tổn thương cho nửa kia.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Trong công việc, Cự Giải cũng đang có sự tích cực rất tốt. Bạn cũng rất nhiệt tình tham gia vào công việc chung. Tuy nhiên cũng sẽ có một vài bất đồng với đồng nghiệp thì bạn lại chưa biết cách để giải quyết khiến cho mọi chuyện cũng có chút phức tạp.

Trong tình cảm, càng gần những ngày lễ bạn lại càng thêm buồn chán vì vẫn còn lẻ bóng. Bạn cũng muốn có ai đó để dẫn về giới thiệu với gia đình trong dịp Tết này. Tuy nhiên duyên chưa đến thì biết làm sao được.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Sư Tử vốn là người có khả năng trí tuệ, cũng có tài lãnh đạo, nhưng bạn lại là người rất cứng đầu và khó bảo. Bạn cũng sẽ nhận được lời khen từ cấp trên của mình với thành tích đáng nể. Tuy nhiên bạn cũng biết cách để giữ thái độ đúng mực.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này và nửa kia có thể gặp phải vài sự căng thẳng trong hôm nay. Bạn cũng luôn được đặt ra yêu cầu khá cao và muốn nửa kia phải nghe theo mình. Tuy nhiên bạn hãy thử đặt bản thân của mình vào vị trí của đối phương để xem xét nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Công việc của Xử Nữ cũng đã phát triển rất thuận lợi,, bạn cũng nên có cách để ứng xử tốt hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Có thể những lời bạn nói chỉ là vô tình nhưng chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm thấy rất buồn.

Chuyện tình cảm của bạn lại có những chuyển biến tích cực. Vận đào hoa của những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới và rất có thể bạn cũng sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Trong công việc, bạn cũng nên hiểu rằng đây cũng đem đến một bứt phá giới hạn của chính mình. Nếu như bạn dám đương đầu với mọi khó khăn thì bạn mới có thể đạt được những điều mà mình muốn.

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Vậy nên hãy tìm hiểu cho thật kỹ trước nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Bọ Cạp luôn là người nổi bật trước đám đông. Sự hăng hái của bạn cũng luôn được truyền cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thân và kiên nhẫn hơn thôi. Bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công.

Tình cảm của bạn rất tốt, bạn luôn cảm thấy bản thân mình may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn cũng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Hiện tại, Nhân Mã đang có ý định để phát triển công việc theo hướng mới. Khi mà bạn đang muốn mọi chuyện của bạn phát triển theo cách hoàn toàn mới. Bạn cũng không muốn nó phải đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Bạn mong muốn bản thân mình có một hình ảnh khác hẳn trong năm mới.

Tài chính của bạn cũng dư dả trong năm nay. Nhờ đó bạn cũng có thể thoải mái sắm Tết như ý muốn, nhưng hãy nhớ phải biết cách để tiết kiệm nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Dường như mọi cảm xúc của Ma Kết đang bị chi phối bởi các phán đoán của bản thân. Nếu bạn là người thông minh bạn hãy cố gắng để kiểm soát chuyện của mình với đồng nghiệp để không tạo ra hiểu lầm cho thấy bạn đang mỉa mai họ.

Chuyện tình cảm, đối với những người đang còn độc thân bạn cũng cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Vì vậy nên dù có ai đến với bạn đi chăng nữa thì bạn cũng thường tìm cách để tránh xa. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Bảo Bình rất thích trở nên nổi bật hơn người khác trong hôm nay. Tuy nhiên, hào quang mà bạn tỏa ra đồng thời cũng sẽ thu hút cả những kẻ đố kị ghen ghét. Hãy đề phòng kẻ tiểu nhân bên cạnh nhé.

Trong tình cảm, bạn và nửa kia có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ta đi nhé, người ấy chẳng có lỗi lầm gì cả.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 17-01-2020

Với Song Ngư, bạn luôn lạc quan và yêu đời. Bạn cũng có một quan điểm tích cực về cuộc sống và hiếm có điều gì có thể thay đổi được điều đó. Cứ cố gắng và phát huy hết khả năng của bản thân, nhất định bạn sẽ là một trong số những chòm sao thành đạt, tiền tài 

Chuyện tình cảm của Ngư Nhi đang tiến triển khá tốt. Bạn thể hiện một con người hoàn toàn khác khi đứng trước tình yêu, bạn trân trọng hạnh phúc mà người ấy mang đến cho mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC