12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 17-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 17-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu 17-7-2020

 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 17/7/2020 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có những khởi đầu rất hào hứng và tích cực. Bạn đang có được nhiệt huyết và hi vọng kết quả tốt trong công việc cho nên rất quyết tâm và phấn đấu để đạt được những mục tiêu của mình.

Có thể môi trường làm việc cũng được cải thiện nên tinh thần của bạn khá tốt và tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sự đột phá trong công việc là điều rất cần thiết và bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất những ý kiến của mình với mọi người bởi có khả năng sẽ được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên phương diện tài chính cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng mặt tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng có chuyển biển tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ vui vẻ vào hào hứng với những kế hoạch chung hay một dự định đi chơi đâu đó cùng với người ấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 17/7/2020 cho thấy, tình cảm hôm nay bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng, trật bánh và những tình huống không lường trước được. Có thể những vấn đề trong công việc khiến bạn có những xung đột với người xung quanh và đối phương của mình.

Trong thời gian này, bạn có thể trở nên khá lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và tâm trạng có chút thất thường. Điều này khiến bạn làm việc nhóm kém hiệu quả, bạn hay để ý và bắt lỗi khiến những người xung quanh cảm thấy không được thoải mái.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay sẽ dần tốt lên về cuối ngày. Bạn có thể tự thưởng cho mình những món quà nhưng bạn có thể lạm dụng chúng. Chi tiêu vẫn cần có kiểm soát sẽ tốt hơn cho bạn sau này.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng đặt nặng suy nghĩ cho bản thân.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử đối mặt với những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn bối rối, luống cuống trong cách giải quyết. Có thể kinh nghiệm của bạn còn hạn hẹp, chưa thể giúp cho bạn có được những kết quả làm việc tốt bởi nó đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn thế.

Đừng ngại ngùng nhờ tới sự giúp đỡ của người khác và hãy bình tĩnh để làm quen dần với nó. Đối với chuyện tình cảm, bạn cũng cần xem xét lại thái độ của mình, mọi vấn đề không hay đến với bạn không phải chỉ là lỗi của người ấy mà bản thân bạn cũng có một phần trách nhiệm.

Trong tình yêu không có người thắng kẻ thua mà chỉ có sự tôn trọng và chân thành mới có được mối quan hệ bền vững. Đây cũng là lúc chòm sao này cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè và cố gắng thường xuyên liên lạc với họ hơn bởi điều đó sẽ giúp bạn có được sự giúp đỡ mỗi khi cần.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Tình cảm tốt lành nhờ góc lục hợp giữa Hải Vương tinh và sao Thủy. Ngoài ra, Mặt Trăng tại Bọ Cạp cũng giúp chòm sao này thể hiện được sức hút cá nhân. Có biết bao người xinh đẹp trên thế giới, nhưng để tìm được người tự tin vào bản thân thì vô cùng hiếm hoi.

Hôm nay Cự Giải làm việc tốt hơn khi có những kế hoạch chi tiết. Sao Thủy giúp tâm trí bạn rộng mở và tiếp thu nhanh còn Hải Vương tinh đem đến trực giác mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối với những con cua bò ngang như Cự Giải thì phải cần có những bản kế hoạch chi tiết mới mong mọi việc thuận lợi.

Nhìn chung, ngày này tình hình tài chính của bạn ở mức trung bình. Dẫu sao đỏ tình thì đen bạc, nên hôm nay may mắn của Cự Giải đều dồn cả vào chuyện tình yêu.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Sư Tử có một ngày rất suôn sẻ và thuận lời trong công việc. Các hoạt động xã hội hay vui chơi đều giúp bạn có được sự gắn kết và mối quan hệ tốt với mọi người. Nhờ vậy mà khi phải làm việc nhóm, bạn cũng không gặp phải vấn đề gì khó giải quyết hay bất đồng.

Công việc không có gì đáng phải lo lắng. Hơn thế nữa tài chínhcủa bạn khá tốt và có thể có được sự khôn khoan trong các quyết định liên quan đến tiền bạcc. Vì vậy chòm sao này có thể tránh được những khoản chi không cần thiết và tiết kiệm được một khoản tiền cho các mục tiêu trong tương lai.

Chuyện cảm cũng khá êm đẹp, bạn và người ấy hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Hai người có thể vừa giải tỏa sau những ngày làm việc vất vả và vừa có thời gian để hâm nóng mối quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn. Một chuyện tình cảm thắm thiết và lâu bền khi cả hai cùng nhau vun đắp.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Đôi khi, cuộc trò chuyện với bạn bè có thể trở nên đầy cảm xúc. Ngay cả khi bạn có ý định tốt, bạn vẫn có nguy cơ gây tổn thương cho cảm xúc của người khác. Cách tốt nhất để trở nên nhạy bén với cảm giác của người khác là lắng nghe điều họ nói một cách cẩn thận, và trò chuyện một cách tử tế. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu cách để chăm sóc cảm giác riêng của mình. 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Xử Nữ rất tỉnh táo trong công việc. Thậm chí là bạn còn cứu cho sếp hoặc đồng nghiệp một bàn thua trông thấy đấy. Công việc bận rộn khiến những người xung quanh dễ mắc sai lầm hơn bình thường, chỉ có bạn là người hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra. Khi làm việc tập thể thì luôn cần có một cá nhân như Xử Nữ để đảm bảo thành công cho cả đội.

Ngày này, tài vận của Xử Nữ tốt và chòm sao này có cơ hội thể hiện mình trong công việc, dẫn đến gia tăng thu nhập. Bạn vui mừng khi thấy kết quả công việc được biểu hiện bằng vật chất.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Công việc của Thiên Bình không được suôn sẻ, thuận lợi. Có thể sẽ có người cố tình ngáng đường bạn. Sự cạnh tranh khiến cho bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cũng như tính toán đường đi nước bước của mình sao cho hợp lí và hiệu quả. Tuy nhiên đừng quá nóng vội, bạn làm gì cũng nên thận trọng, hành xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.

Tài chính dù không có được như ý nhưng vẫn duy trì sự ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mặc dù chi tiêu không được thoải mái nhưng nếu bạn biết cách tiết kiệm thì mọi chuyện đều không quá khó khăn. Hãy nghĩ nhiều cách để cải thiện tình trạng này nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Tử vi hàng ngày cho hay, sự thay đổi thất thường về mặt tâm trạng của Cáp Nhi khiến cho người ấy bị xoay như chong chóng và vô cùng mệt mỏi. Cơn phẫn nộ đã được tích tụ đến mức đỉnh điểm, chỉ cần một giọt nước nữa thôi là sẽ tràn ly.

Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Về phương diện tiền bạc, tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Cũng sắp tới cuối tuần rồi, đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã có chuyện tình yêu đẹp như chuyện cổ tích. Tình yêu của bạn có thêm bước tiến quan trọng mới và những mâu thuẫn, xung đột trước đây đã được hóa giải. Bạn và người ấy tìm lại được sự tin tưởng cũng như trân trọng tình cảm của nhau hơn.

Về phương diện công việc hôm nay không có điều gì đáng lo ngại khi bạn vẫn kiểm soát được tình hình và biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh thần làm việc tốt với sự tự tin giúp cho chòm sao này có thể gây được ấn tượng với cấp trên.

Tình hình tài chính đang có dấu hiệu hao hụt, vì vậy bạn sẽ cần phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu một chút bởi hậu quả mà nó mang lại cũng khá nghiêm trọng đấy. Ngoài ra, sức khỏe không được tốt nên bạn sẽ cần quan tâm một chút nếu như không muốn phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để chữa trị.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/7/2020 có nhiều tham vọng mãnh liệt trong hôm nay cho nên đối với chuyện tình cảm xe không có quá nhiều quan tâm. Bạn dành nhiều thời gian cho việc trên công ty mà bỏ quên đi nhiều khoảng thời gian hạnh phúc với người yêu của mình.

Bạn nhận được sự tôn trọng và kính trọng từ người khác. Ở bạn có sự lạc quan mà không phải ai cũng có được, Ma Kết yêu công việc hiện tại và luôn nỗ lực cho những nhiệm vụ mà mình được giao.

Nhờ sự kiên nhẫn, dốc lòng trong công việc nên bạn cũng đạt được nhiều hiệu quả tốt hơn và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc cho nên các dự định của bạn chưa thể hoàn thành được như dự kiến, dường như mọi thứ đang bị chậm lại. Có lẽ bạn cần phải tỉnh táo và lấy lại tinh thần làm việc nếu như không muốn công việc chồng chất từ ngày này qua ngày khác.

Về phương diện tình cảm, người độc thân dành nhiều sự quan tâm và tốn không ít thời gian cho nó. Nhưng dù cố gắng thế nào thì hiện tại tình trạng yêu đương của bạn chưa thể cải thiện. Các cặp đôi cũng chẳng hề dễ dàng để khiến bản thân cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Chòm sao này đang chờ đợi nhiều hơn sự quan tâm của người ấy dành cho mình. Tình hình sức khỏe của bạn có thể gặp chút vấn đề về đường hô hấp, bạn nên tiếp xúc với môi trường trong lành, khi đi ra ngoài hay tham gia giao thông cần phải đeo khẩu trang để bảo vệ mình khỏi khói bụi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 17-7-2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/7/2020 nhờ có quý nhân giúp đỡ nên bạn sẽ có một vài mới quan hệ mới. Bạn có xu hướng mơ mộng hơn và nhiệt tình khi yêu. Người độc thân cung Song Ngư hôm nay cũng có thể tiếp cận mới với những mối nhân duyên yêu đương, và đương nhiên bạn cũng sẽ gặp được nhiều người phù hợp hơn với mình.

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi đối với cung Song Ngư trong công việc của mình. Bạn có nhiều cơ hội liên quan việc thăng tiến của mình. Trí tuệ và khả năng của bạn giúp cho công việc được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, cục diện lục hợp đẹp lại sự giúp đỡ của quý nhân, cho nên Song Ngư hôm nay sẽ có được sự nghiệp thuận lợi và như ý hơn. 

Bạn nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt từ các quý nhân, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn và thuận lợi nhất. Song Ngư có thể đầu tư vào một số các dự án đã xem xét từ trước để có được nhiều may mắn hơn bản thân, đồng thời để giúp cho bạn có thể giữ được túi tiền rủng rỉnh cho mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC