12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 20-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 20/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-09 đến 22-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương có tinh thần vui vẻ, hứng khởi và có sức sống dồi dào. Hôm nay bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính và sự sáng tạo của mình trong công việc. 

Chuyện tình cảm trong hôm nay đang tiến triển khá thuận lợi. Bạn và một nửa của mình ngày càng hòa hợp hơn, sức cuốn hút tỏa ra từ Bạch Dương rất khó cưỡng khiến đối phương xiêu lòng và chỉ muốn được ở bên bạn mãi thôi. Nên hãy cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc này nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Kim Ngưu hôm nay không còn tỏ ra khô khan hay cứng nhắc nữa. Bạn đã thấy thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm với người ấy, tình yêu của bạn cũng sẽ mang đến một màu sắc lãng mạn và ngọt ngào. 

Tuy nhiên bạn cũng đã gặp một vài khó khăn trong chuyện tiền bạc. Do cung hoàng đạo này luôn đề cao tính hoàn hảo, sẵn sàng chi khá nhiều tiền chỉ để được sở hữu những thứ mà mình muốn. Dù bạn cho rằng những thứ đó tiêu quá nhiều tiền bạc. Vì vậy nên bạn cần tỉnh táo hơn trong chuyện cho tiêu này.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Song Tử hôm nay có một ngày khá thuận lợi. Bạn đang cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu đã đề ra, bên cạnh đó công việc cũng đòi hỏi nhiều về sự sáng tạo nên bạn luôn tập trung và nỗ lực không ngừng để thể hiện khả năng của mình. Có như vậy bạn mới có cơ hội thăng tiến mới rộng mở.

Chòm sao đang có quyết tâm cao độ chinh phục đối tượng ưng ý từ lâu. Bạn tin vào trực giác và cảm nhận của chính mình để biết chính xác đó là người mà bạn vẫn mong chờ. Tình yêu nóng bỏng của bạn sẽ khiến cho trái tim của người ấy tan chảy.

Sức khỏe của bạn ổn định nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan ỉ lại vào sức khỏe của mình nhé. Mỗi ngày bạn nên dành một chút thời gian để luyện tập thể dục thể thao, hoặc vận động nhẹ nhàng nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Cự Giải hôm nay cho rằng công việc của bạn không được tốt lắm, bạn lại không chịu lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người, cứ khăng khăng không làm theo ý của mình, không quan tâm đến hiệu quả và kết quả ra sao. Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến bạn khó đạt được mục tiêu của mình.

Tình yêu của họ khá ngọt ngào khi tình yêu đang tràn đầy trong tâm trí mình và chỉ muốn được bày tỏ ngay với người mình thích. Bạn hãy biết cách trân trọng hạnh phúc của mình đang có và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong cho người ấy được thoải mái và vui vẻ. Những người độc thân cũng đã tìm được tình yêu cho riêng mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Qua đây, bói tình yêu  nhận ra rằng chính sự duyên dáng chính là điểm khiến cho Sư Tử để lại ấn tượng khó quên trong mắt người khác. Không ít đối tượng sẽ bị bạn hấp dẫn bởi tính cách độc đáo và vui vẻ của bạn. Tuy nhiên bạn cần tỉnh táo để có được một lựa chọn phù hợp cho bạn. 

Sư Tử cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bạn cũng trở nên vui vẻ và lạc quan hơn, có sức cuốn hút mạnh mẽ với bất cứ ai mà bạn gặp mặt. Sự năng nổ và nhiệt tình của bạn còn được thể hiện mỗi khi giúp đỡ người khác. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Công việc của Xử Nữ bị chi phối khá nhiều bởi cảm xúc. Bạn không muốn làm mất lòng người khác, mặc dù đã trong quá trình làm việc gặp nhiều sự cố nhưng lại không báo cáo với cấp trên vì muốn thể hiện rằng bản thân mình đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt.

Đối với chuyện tình cảm thì không được tốt lắm do Xử Nữ thường hay làm quá sự việc lên. Bạn để cảm xúc lấn át lí trí và khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì vui buồn thất thường của bạn, người ấy cũng chán nản vì sự thiếu quyết đoán của bạn khiến mọi chuyện càng trở nên rối hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Thiên Bình có khá nhiều tham vọng trong công việc, họ luôn cố gắng hết mình để đạt được ước mơ. Bạn vốn là người linh hoạt, thích ứng tốt nên có thể hoàn thành công việc của mình khá nhanh.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay thăng hoa, rực rỡ. Bạn tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, sống hết mình để giành được tình cảm của đối phương. Chính bạn cũng phải bất ngờ vì bản thân mình có thể làm được điều tưởng chừng như không thể nhờ vào sức mạnh mãnh liệt của tình yêu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Bọ Cạp nên chú ý hơn đến những quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc của mình. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến mà tiền mất tật mang, hao tốn nhiều tiền của mà không giúp ích được gì cho bạn.

Cảm xúc yêu đương khá tốt, tuy nhiên Bọ Cạp có ham muốn chiếm hữu và kiểm soát người mình yêu. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận được rằng tình cảm mà bạn dành cho đối phương dường như bạn không thực sự tin tưởng vào người ấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Nhân Mã nên thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, đừng để cảm xúc lấn át bản thân mình quá nhiều. Có thể trong những lúc mất kiểm soát mà bạn nổi nóng với mọi người, ảnh hưởng đến không khí làm việc và mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên.

Bạn có thêm nguồn thu cho mình nhờ tài năng và giao tiếp tốt. Bạn hoàn thành nhiệm vụ rất tốt nên nhận được nhiều lời khen thưởng từ cấp trên. Nếu bạn theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì càng nhiều cơ hội thuận lợi, tiền bạc thu về vô cùng dồi dào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Ma Kết là người có năng lực làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc nhưng bạn chỉ làm tốt khi hoạt động độc lập. Nếu công việc đòi hỏi phải hợp tác với người khác thì bạn thường không theo kịp nhịp độ của mọi người, dễ bị thụt lùi nên ảnh hưởng đến kết quả của cả tập thể.

Các mối quan hệ tương đối tốt nhưng dường như Ma Kết chưa thực sự nắm bắt được cơ hội tình cảm của mình. Bạn vẫn còn lo nghĩ khá nhiều, chưa để cho cảm xúc và trái tim của mình lên tiếng, nhưng đừng quá đa nghi hay thất vọng khi chưa đối tượng ưng ý bởi ai cũng có thể có được tình yêu cho riêng mình chỉ là nhân duyên chưa tới.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Bảo bình hôm nay sẽ gặp phải một chút rắc rối trong công việc. Bạn là người có cá tính, nỗ lực, dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu của mình nhưng đôi khi lại chưa làm chủ được cảm xúc nên để tình cảm ảnh hưởng đến công việc khá nhiều.

Nhờ sự thông minh và hoạt ngôn sẵn có, Bảo Bình đã làm tăng sức hút của bản thân với người khác giới. Hôm nay bạn đi đâu cũng trở thành tâm điểm của đám đông, được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến, và đây cũng là cơ hội để bạn có tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 20/09/2019

Song Ngư có một ngày làm việc khá trôi chảy, mọi thứ diễn ra đứng như kế hoạch. Bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Điều đó cũng giúp bạn có thêm động lực và quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới, đến gần hơn với con đường thành công.

Tâm trạng của Song Ngư cũng có thể bùng nổ trong ngày, chuyện tình cảm nhờ thế mà tiến triển rất tốt. Với sức mạnh tinh thần đó, bạn không còn ngại ngùng mà thoải mái bộc lộ bản thân, chiếm được tình cảm của đối phương. Thế nhưng có thành đôi hay không còn dựa vào cảm xúc của bạn và người ấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC