12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 20-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 20-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16/12 đến 22/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Bạch Dương hôm nay cũng đã giải quyết được vấn đề rất nhanh gọn nhờ bản tính nhạy cảm và sáng tạo của mình. Bạn yêu cái đẹp dưới mọi hình thái, bạn cũng đã bị thu hút bởi những người lịch sự, tao nhã. Tuy nhiên nếu bạn chăm chỉ đi tạo mối quan hệ thì sẽ cải thiện được trong tương lai.

Hôm nay bạn hãy biết cách tự kiềm chế cảm xúc của chính mình, cần bình tĩnh hơn đừng nên quá nóng vội. Điều này cũng sẽ giúp cho bạn gặp nhiều may mắn trong việc thu hút và làm quen với một ai đó đấy nhé.

Trong tình yêu bạn cần để nó lớn theo thời gian, tuy nhiên cũng cần phải biết vun đắp cho nớ, nếu không nó sẽ nhanh tàn. Vì vậy bạn cũng cần phải quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa nhé, để nhận lại những gì xứng đáng thuộc về mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu hôm nay thiên về cảm xúc hơn là lý trí, bạn là người khá hào phóng và cởi mở với mọi người tại nơi làm việc của chính mình. Tuy nhiên bản thân bạn luôn cảm thấy rất thất vọng vì có khả năng hôm nay sẽ xảy ra nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Trong thời gian này bạn nên biết quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Hiện tại không khí khá ô nhiễm, thời tiết biến đổi thất thường nên có khả năng cơ thể của bạn sẽ bị nhiễm lạnh.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Hôm nay Song Tử cho thấy bạn khó có thể tập trung làm việc gì đó lâu dài, bạn cảm thấy khó chịu và không thể nào ngồi yên được một chỗ. Hãy biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân một chút cho tốt hơn nhé.

Chuyện tình cảm cũng không được tốt nên chòm sao này đang cảm thấy khá buồn lòng. Bạn luôn cảm thấy thời gian gần đây tình cảm của cả hai người đang dần lạnh nhạt, nửa kia cũng không mấy quan tâm đến bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Cự Giải hôm nay đã nghe thấy tiếng nói trong lòng mình. Có thể hiện tại có những điều khó hiểu nhưng tĩnh lặng, tuy nhiên rất nhanh bạn sẽ hiểu được ra những vấn đề trong thời gian tới. Thời gian này bạn hãy cứ sống hết mình đi nhé.

Trong hôm nay bạn hãy giữ cho bản thân một cơ thể khỏe mạnh, vì đang là mùa đông nên mọi thứ cũng sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn, cần giữ ấm cho bản thân mình hơn nên tránh việc ăn mặc không ấm áp nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Hôm nay công việc của bạn đang chồng chất khiến cho tâm trạng của bạn luôn lo lắng, bất an vì còn nhiều việc đang cần bạn hoàn thành, nhưng bạn cảm thấy khá áp lực không thể hoàn thành hết công việc trong hôm nay.

Sư Tử tâm nay có tinh thần không được tốt, vì vậy bạn chỉ muốn yên tĩnh trong hôm nay để trải qua một ngày bình thường mà thôi. Tuy nhiên công việc của bạn đang gặp một số khó khăn nên bạn cần phải xử lý chúng.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, bạn không có thời gian để nấu cơm thường xuyên nên hầu hết bạn đều ăn cơm ngoài, nhưng như vậy sẽ không đảm bảo sức khỏe cho bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Xử Nữ cũng có những lo lắng nhưng chính bạn lại chưa thể hiểu hết vấn đề của mình, bạn cũng không biết vấn đề của mình nằm ở đâu nên cũng rất khó để giải quyết. Thay vì bạn đang cố gắng để thực hiện tất cả thì cần thay đổi cùng một lúc sẽ tốt hơn.

Bạn cảm thấy khá bực bội vì những chuyện không đâu đang xảy ra trong cuộc sống của chính mình, có thể trong gia đình bạn đang có một cuộc xung đột nho nhỏ nên khiến bạn không cảm thấy an tâm lắm.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của bạn đã khiến cho tinh thần của Thiên Bình đang trở nên bất ổn, bạn cần kiềm chế lại cảm xúc của chính mình. Vì vậy 2 bạn có thể dành cho nhau thời gian để suy nghĩ kỹ hơn về vấn đề này.

Công việc của Thiên Bình trong hôm nay có thể sẽ không ổn định như bạn vẫn nghĩ, bạn cần phải đấu tranh tư tưởng để có thể đưa ra được những quyết định quan trọng. Trong hôm nay bạn cần phải suy nghĩ thấu đáo tránh làm nhiều việc một lúc sẽ cảm thấy quá tải.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Khoảng thời gian này Bọ Cạp cũng đã giảm bớt những căng thẳng về tài chính. Trong thời gian này bạn có thể sẽ học được một số bài học quan trọng về cách chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm. Nguồn thu chi của bạn cũng sẽ có nhiều thay đổi hơn.

Bạn có thể hoàn thành công việc bằng chính khả năng của chính mình, vì thế trước khi muốn nhờ sự giúp đỡ của ai đó thì hãy thử làm bằng sự quyết tâm của chính mình. Ngoài ra bạn cũng nên giúp đỡ người khác nữa nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Nhân Mã có sự sáng tạo trong công việc của mình, bạn cũng không nên làm phiền hay can thiệp vào cuộc sống riêng tư của người khác. Những vấn đề riêng tư nảy sinh sẽ khiến cho mối quan hệ đồng nghiệp của bạn không mấy được tốt đẹp.

Sau những tháng ngày bận rộn cũng đã đến lúc bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian để suy nghĩ về bản thân của mình, những mục tiêu cá nhân mà bạn đang đặt ra trong sự nghiệp và tương lai sắp tới cũng cần nên thực hiện.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Ma Kết hôm nay cũng khá là nhạy cảm với những lời nói, cử chỉ của ai đó, hãy tin vào cảm nhận của chính mình vì đây cũng đều là kinh nghiệm mà bạn đã đúc kết được. Đôi khi chòm sao này cũng rất kiêu ngạo mà bỏ qua tình tiết nhỏ khiến cho việc nhỏ chồng chất lên nhau.

Tuy nhiên bạn vẫn đang suy nghĩ về tương lai của chính mình trong sự mơ mộng và thực tế. Bạn cũng cần phải phân biệt rõ giữa hai điều này vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của bạn. Không nên mơ mộng hão huyền quá nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Bảo Bình hôm nay không có sự nhất quán giữa suy nghĩ và hành động của mình, đôi khi bạn còn không hiểu chính mình đang nghĩ gì và đang muốn làm gì nữa. Vậy nên bạn hãy nhìn lại xem mục tiêu của bản thân mình là gì nhé.

Công việc của bạn đang có chiều hướng biến đổi xấu đi, không chỉ vậy chuyện tình cảm của bạn cũng đang không mấy tốt đẹp. Đối với các mối quan hệ bạn bè bạn luôn tỏ ra hào phóng vì thế nên bạn cũng được bạn bè yêu mến.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 20-12-2019

Song Ngư hôm nay sẽ gặp được những thay đổi bất ngờ mà bạn vẫn chưa kịp thích nghi nên sẽ cảm thấy khá bối rối. Có thể sự hà khắc của ai đó khiến cho bạn không dám chống đối, khiến cho bạn luôn cảm thấy khá căng thẳng.

Trong tình yêu bạn cũng không biết nên làm thế nào để có thể nắm bắt được nửa kia. Tuy nhiên bạn đừng nên gấp, hãy cứ bình tĩnh rồi tình yêu của bạn sẽ đến bên cạnh bạn, vẫn có người thân ở bên sẵn sàng mang đến ấm áp cho bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC