12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 22-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 22-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 22-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy tâm trạng của Bạch Dương vô cùng hào hứng, phấn khích nên tinh thần làm việc của chòm sao này cũng được đẩy lên cao, chắc chắn hiệu suất cũng tăng lên đáng kể.

Chuyện yêu đương của Bạch Dương không có nhiều biến động. Tình yêu cũng giống như đôi giày vậy. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa, chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với chòm sao này. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Kim Ngưu vốn là người vui tính nhưng khi nổi nóng thì lại hay mất kiểm soát, chòm sao này cần kiềm chế cảm xúc tiêu cực của bản thân tốt hơn. Chính sự cố chấp, bảo thủ khiến Kim Ngưu mắc phải sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi.

Chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ. Chòm sao này để tâm trạng không vui vì công việc làm ảnh hưởng đến bầu không khí giữa cả hai. Nếu 1 hay 2 lần thì đối phương có thể thông cảm được nhưng nếu quá nhiều lần như vậy chỉ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và khó chịu thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Công việc của Song Tử hôm nay khá nhiều. Những ngày cận kề cuối tuần là những ngày mà chòm sao này phải tăng tốc làm để có thể hoàn thành theo kế hoạch. Tuy nhiên đừng vì thế mà nhanh cẩu thả nhé, cẩn thận một chút giúp Song Tử tránh gặp phải những vấn đề phát sinh không đáng có.

Các cặp đôi gặp phải chút mẫu thuẫn thì có thể nhanh chóng giải quyết được. Cung hoàng đạo này biết cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với đối phương. Một chút cãi vã chính là gia vị không thể thiếu trong tình yêu, quan trọng là Song Tử phải nêm nếm sao cho vừa vặn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải hay vội vàng, hấp tấp nên xảy ra nhiều sai sót, nghĩ một đằng làm một nẻo, không có việc nào như ý cả. Có lẽ chòm sao này đang mất tập trung và không đủ tỉnh táo, không giống như hàng ngày chút nào.

Vận trình tình cảm cũng không khá hơn là mấy vì những lí do nhỏ nhặt, câu chuyện từ bé xé ra to, hai người tranh cãi với nhau, không ai chịu nhường nhịn. Cự Giải khiến nửa kia cảm thấy khó chịu, ngột ngạt vô cùng. Chòm sao này cần chú ý tới cảm nhận của đối phương một chút nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Sư Tử không được vui vẻ nhất là trong chuyện tình cảm. Chòm sao này cần phải thẳng thắn nói ra những suy nghĩ trong lòng, đừng vòng vo, cố gắng che giấu. Dù là hạnh phúc hay tổn thương, vui vẻ hay buồn bã thì cũng nên để người ấy biết rõ, điều đó sẽ giúp Sư Tử cảm thấy thoải mái hơn.

Chòm sao này cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, công việc và học tập đều bị hạn chế, thụ động. Nếu tình trạng này còn tiếp tục thì Sư Tử nên đi ra ngoài tìm một yên tĩnh để tinh thần được thư giãn, thả lỏng và hít thở không khí trong lành giúp lấy lại tinh thần làm việc.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Đôi khi vẻ bề ngoài trầm lặng của Xử Nữ khiến người khác cảm thấy ngại ngùng và không dám tiếp xúc. Tuy nhiên con người thật bên trong của chòm sao này lại rất ấm áp, luôn quan tâm tới những người xung quan, đặc biệt là với những người mà Xử Nữ yêu mến.

Hôm nay là một ngày khá rảnh rỗi nên Xử Nữ có thể đi chơi hay mua sắm, vừa tăng thêm sự hiểu biết vừa làm phong phú tâm hồn. Một vài cuộc hẹn với bạn bè và người yêu cũng là lựa chọn tuyệt vời cho chòm sao này đấy. Xử Nữ có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự mọi điều trong cuộc sống.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay khá nhiều. Chòm sao này cần phải quản lý thời gian của mình một cách chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và thực hiện nó. Thời gian còn là yếu tố quyết định cơ hội Thiên Bình có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy trái tim mình dường như đã rung động. Chòm sao này chìm đắm trong ánh mắt của ai đó. Đã rất lâu rồi Thiên Bình mới tìm lại được cảm xúc ngọt ngào trong tình yêu như thế này. Có lẽ chòm sao này đang rất kích động và muốn được bày tỏ tình cảm của mình với đối phương đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Bọ Cạp có phần vội vàng, quyết định mọi việc quá nhanh và không suy nghĩ thật kĩ càng. Chòm sao này nên học cách nhìn từ những điều chi tiết trước khi đánh giá tổng thể để tránh bỏ sót những điều quan trọng. Thêm vào đó Bọ Cạp cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Bói tình duyên cho thấy Bọ Cạp và người ấy đến với nhau đã biết rằng hai người có rất ít điểm tương đồng. Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau, cố gắng thay đổi một chút để có thể dung hòa được. Đôi khi sự trái ngược này chính là điểm thu hút, giúp chòm sao này và đối phương có nhiều điều thú vị để khám phá về nhau.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Nhân Mã nên kiểm soát tính tình dễ nóng giận của mình. Chỉ cần suy nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra sau cơn nóng giận của mình thì chòm sao này sẽ dễ dàng kiểm soát bản thân hơn. Nhân Mã cần phải tỉnh táo và bĩnh tĩnh mới có thể giải quyết được mọi vấn đề.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, Nhân Mã và nửa kia đang ở trong giai đoạn mặn nồng nhất. Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng đôi bên luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau mỗi ngày. Những tin nhắn ngọt ngào, lời nói yêu thương như tiếp thêm lửa cho tình yêu của hai người.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Vẻ ngoài của Ma Kết tuy khá lạnh lùng nhưng lại rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên chòm sao này không tùy tiện, dễ tính với tất cả mọi người. Chỉ những người thực sự thân thiết và tin tưởng thì Ma Kết mới nhiệt tình và giúp đỡ hết sức mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết tương đối ổn định. Tuy nhiên chòm sao này không nên quá chủ quan bởi thời tiết lúc này thay đổi thất thường có thể khiến Ma Kết cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Nếu cơ thể cần được nghỉ ngơi thì chòm sao này cũng không nên gượng ép bản thân tiếp tục làm việc nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Bảo Bình có tài ăn nói, ngoại giao giỏi, có sức ảnh hưởng đối với người khác. Thực ra những gì chòm sao này nói đều là những kiến thức, trải nghiệm mà bản thân có được trong cuộc sống cũng như công việc của mình. Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng quan tâm đến.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Hàng ngày đối phương vẫn quan tâm, hỏi han chỉ mong chờ Bảo Bình nhận ra tình cảm chân thành ấy. Tình yêu thì luôn đến từ hai phía, nếu chòm sao này thích hay không thích hay nói một cách khéo léo để người ấy không cảm thấy tổn thương nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 22-5-2020

Song Ngư đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi chòm sao này phải thực sự bình tĩnh mới có thể vượt qua được. Càng những lúc dầu sôi lửa bỏng như thấy này thì việc giữ vững tinh thân sẽ giúp Song Ngư tránh quyết định sai lầm gây đến hậu quả nghiêm trọng.

Song Ngư đang cảm thấy không thoải mái trong công việc vì phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên chòm sao này chỉ cần hòa đồng hơn thì mọi chuyện đều có thể được giải quyết. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp chính là yếu tố giúp Song Ngư thành công hơn trong công việc đấy.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC