12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 23-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 23-11-2018 - Tử vi Thứ Sáu ngày 23-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Sáu ngày 23-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 23/11/2018 nhận thấy, Bạch Dương chẳng ngại hy sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường.

Cũng có một vài đối tượng tỏ ý với bạn nhưng bạn vẫn càm thấy chưa phù hợp. Bạn cũng đã nhiều lần tự đặt câu hỏi với mình rằng tại sao mình vẫn chưa tìm được một tình yêu như ý. Thế nhưng bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đó, nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình.

Điều mà cung hoàng đạo Bạch Dương cần lưu tâm nhất hôm nay chính là hãy cân bằng lại vấn đề chi tiêu sao cho hợp lý hơn. Mặc dù chưa hết tháng thế nhưng tiền trong túi bạn đã không còn lại là bao. Hãy lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ sao cho thật phù hợp với mình. 

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 23-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 23-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 23-11-2018 nhận thấy Kim Ngưu nóng lòng mong muốn mọi thứ diễn ra một cách dễ dàng.Thế nhưng trong cuộc sống, cái gì càng dễ có được lại càng dễ mất đi, bởi vậy hãy cố gắng tập trung quá trình hơn là cứ ngồi mà mong chờ kết quả. 

Tử vi thứ 6 này cho biết dường như bạn đã có kế hoạch nghỉ ngơi cụ thể sau thời gian làm việc căng thẳng, điều đó tốt, thế nhưng còn tốt hơn nếu bạn biết chia thời gian để ăn ngủ đúng giờ, có như vậy mới đảm bảo được sức khỏe, khi đó bạn mới đủ năng lượng cho công việc. 

Khi bạn buồn thường có xu hướng gặp ai cũng muốn chia sẻ nhưng như thế người nghe bị áp lực tâm lý đồng thời nảy sinh nhiều mối nghi ngờ, cảm thấy nhàm chán. Vì thế, thay vì nói bạn có thể viết ra và xé tờ giầy đó đi là đủ giúp bạn nhẹ lòng hơn rồi.
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 23-11 cho biết, Song Tử có thể sử dụng tài năng của bạn để chứng minh cho cấp trên thấy rằng bạn thật sự xứng đáng và hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở nơi bạn. Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá hậu hĩnh.

Với những Song Tử đang tìm việc thì hôm nay có thể là một ngày tuyệt vời khi bạn có cơ hội tìm được một công việc liên quan đến sở thích của mình. Điều này khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết.

Vận trình tình cảm không mấy tốt, mối quan hệ của hai bạn có nhiều ngăn trở do có quá nhiều lo lắng khiến hai người trơ rnên dễ kích động hơn. Hãy cố gắng cân bằng để sau này không phải hối hận với những hành động trong lúc nóng giận.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 23-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ sáu ngày 23/11/2018 nhận thấy, bạm có những điều bất an trong lòng, thế nên Cự Giải đã cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để đổi hướng tập trung. Bạn tin rằng khi bản thân vững vàng trong công việc thì nếu sóng gió có tới bạn vẫn có điểm tựa. Và hiệu quả công việc sẽ tốt hơn. 

Đứng trước những trường hợp khẩn cấp, bạn hãy cố dằn lòng mình một chút để suy nghĩ, rồi từ từ phân tích có như vậy người nghe cũng sẽ bình tĩnh lắng nghe bạn nói. Sự việc sẽ được giải quyết nhanh hơn. 

Tử vi Thứ Sáu ngày 23/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bởi vì công việc của bạn gần đây rất tốt và hiệu suất làm việc cao đã giúp bạn để lại một ấn tượng tốt hơn bình thường trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Bạn sẽ được chú ý bởi chính người quản lí mình. Bạn và những người đồng nghiệp trong nhóm của mình có thể sẽ được công ti dành tặng một phần thưởng xứng đáng với công sức mà các bạn đã bỏ ra.

Sử Tử hôm nay dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc. Nguồn năng lượng ấy sẽ lan tỏa cho khắp những người xung quanh một cách sâu sắc nhất. 

Trong ngày, các hoạt động bên ngoài sẽ được bạn thực hiện nhiều hơn là ở trong nhà. Điều này giúp bạn tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm với một thái độ tích cực, vui vẻ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 23/11/2018 nhận thấy thu nhập của Xử Nữ khá ổn, đây cũng chính là điều khiến bạn tự hào vì có thể nuôi sống được bản thân và phụ giúp gia đình nữa. Bạn hiểu rằng bố mẹ đã chịu nhiều vất vả nuôi bạn ăn học nên khi có tiền trong tay là bạn luôn muốn mang những thứ tốt nhất về nhà.

Song có lẽ điều bạn thấy phiền nhất là bị mọi người giục giã chuyện yêu đương. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua mọi chuyện chưa đâu vào đâu, hơn nữa với bạn chuyện đó bây giờ chưa phải là điều cấp thiết.

Xem bói tình yêu nhận thấy, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Bảo Bảo hãy cứ sống thoải mái với cảm xúc của mình nhé. Nhiều việc trong cuộc sống không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, thậm chí có những thứ đến rất bất ngờ không thể từ chối được.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 23-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thiên Bình dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn. Nếu làm chủ được những cảm xúc này bạn sẽ dễ chạm tới thành công hơn.

Suốt ngày chủ tận hưởng cuộc sống sẽ không thể giúp bạn giàu lên, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn người bình thường, ít nhất làm việc có hiệu suất cao nhất. Hãy cố gắng gia tăng thu nhập, và khi thu nhập đã tăng, hãy tiết kiệm một phần lớn trong số đó.

Trong cuộc sống, bạn phải chi trả nhiều khoản đến mức bạn không tiết kiệm được đồng nào nếu bạn không lập ngân sách và kế hoạch chi tiêu, khoản thu và khoản chi. Người giàu biết rõ tiền của họ đến từ đâu và tiền sẽ được chi vào đâu.

Tử vi Thứ Sáu ngày 23-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/11/2018 Bò Cạp đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn.

Dấu hiệu của bạn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý của công việc trong ngày, vì vậy hãy quen với việc nghe những tuyên bố chung, có thể hoặc không nhất thiết áp dụng cho tình huống cụ thể của bạn.

Hôm nay sẽ đặc biệt tốt cho việc tham gia hoặc bắt đầu các hoạt động nhóm. Đó là một ngày thuận lợi cho bất kỳ dự án liên quan đến học bổng và hỗ trợ. Bạn có thể làm nền tảng để hình thành một nhóm, nhóm thảo luận hoặc nỗ lực từ thiện.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 23-11-2018

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình, họ có thể cung cấp cho bạn một cơ hội việc làm tuyệt vời. Một khả năng khác là bạn sẽ làm việc cho một thành viên trong họ hàng, là người thân của bạn. Đừng quá lo lắng về điều này bởi đây có vẻ lại là một lựa chọn tốt. Người này rất tin tưởng vào năng lực của bạn, vì vậy bạn được giao những trọng trách lớn hơn bình thường.

Với những người đang có công việc, bạn cần biết xử lí sao cho khéo, lúc nào nên nắm và lúc nào nên buông để tránh gây thiệt hại không đáng có. Hãy viết ra một tờ giấy nhớ đặt trên bàn để luôn nhắc nhở bản thân như vậy. Rất có thể mối quan hệ của bạn sẽ được phát triển từ một người bạn là một cặp vợ chồng.

Hôm nay, cảm xúc của bạn có phần được thể hiện mạnh mẽ quá, điều này vô tình lại gây áp lực rất lớn cho nửa kia. Hãy chú ý kiểm soát tốt tâm trạng.

Tử vi Thứ Sáu cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 23/11/2018

Ma Kết phải khắc phục tính thiếu tự tin và đó là lý do bạn ngại tiếp xúc, trò chuyện với mọi người. Cách để bạn dễ nói chuyện hơn đó là phải có thật nhiều kiến thức trong đầu, và để có kiến thức hãy tiếp xúc với những người khôn ngoan hoặc đơn giản là đọc sách.

Liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi đi bên cạnh mình là người chỉ biết “than thân trách phận”? Dẹp bỏ ngay ý định tiêu cực đó và trở về là một người sở hữu nguồn năng lượng tích cực để ai cũng thích được ở gần bạn.

Khi còn trẻ, bạn có thể sống mà không cần nhiều tiền, nhưng khi về già, bạn không thể sống mà thiếu tiền được. Vì thế, ngay lúc nãy hãy tiết kiệm tiền bạc để chuẩn bị cho cuộc sống về già của mình.

Tử vi ngày 23/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu

Tử vi ngày 23 tháng 11 năm 2018 Bảo Bình đang sống trong bể tình say đắm của đời mình. Dường như mọi thứ xung quanh bạn cũng trở nên tươi vui lạ thường, mỗi ngày chơ đón những dòng tin, cuộc điện thoại từ người ấy khiến tâm trạng của bạn khó diễn tả bằng lời.

Sống trong tình yêu nhưng bạn vẫn có lúc lo lắng tình yêu biến mất thì mình sẽ ra sao. Thế nhưng đừng để những chuyện chưa xảy ra khiến mình buồn bực, phiền não. Hãy cứ sống với hiện tại và tận hưởng tình cảm đang có đi bạn nhé.

Công việc tiến triển đều đều nhờ tinh thần của bạn lên cao. Tâm lý thoải mái, áp lực dần giảm bớt, tình yêu đã trở thành động lực để Bảo Bình làm việc không biết mệt mỏi và không ngừng sáng tạo.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 23-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 23-11-2018 nhận thấy bạn có chút lười biếng trong công việc mà chính bạn cũng nhận ra. Tuy nhiên, bạn lại có nhiều khả năng nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Bạn thấy rằng, chỉ cần thư giãn bản thân, không đặt áp lực quá nhiều lên chính mình và tuyệt nhiên không bỏ cuộc giữa chừng khi cần thiết là một trong những cách tốt để đáp ứng được khối lượng công việc đang cần xu hướng.

Thế nhưng xem bói tử vi nhắc nhở bạn không nên đắm mình trong những lời khen và lời nịnh nọt của người khác nhé. Bởi, sẽ có thể vì lí do đó mà bạn trở nên tự tin một cách thái quá, lơ đãng để xảy ra sai sót trong công việc vào những khoảnh khắc quan trọng.

Đối với những cung hoàng đạo Song Ngư đã lập gia đình có một cuộc sống suôn sẻ và hạnh phúc. Còn những bạn vẫn đang còn độc thân nên giao lưu, tăng cường các cuộc hẹn với người khác giới, đây là một cơ hội tốt để bạn thay đổi "chế độ single" của mình suốt một thời gian dài vừa qua.

Tá»­ vi 2019

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC