12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 29-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 29/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 25/11 đến 01/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 29/11/2019 

Công việc của Bạch Dương trong hôm nay đang bị chững lại, bạn cũng cần phải cố gắng nhiều hơn để giữ vững phong độ của bản thân mình. Nếu như bạn không muốn bị người khác vượt lên thì bạn cần trau dồi kiến thức và kỹ năng để cho công việc của bạn tốt hơn.

Tuy nhiên bạn cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình. Đừng vùi đầu quá nhiều vào công việc sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy bạn cần quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện của bản thân mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 29/11/2019 

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy tình yêu của bạn trong ngày hôm nay giống như đang trong một cuộc phiêu lưu, bạn rất thích điểm mà hai người sắp đến với nhau. Đây cũng là thời điểm mà tình cảm nồng nhiệt của hai bạn. Khoảng thời gian này cũng có rất nhiều điều để khám phá.

Trong hôm nay bạn cũng trở nên cởi mở và hài hước hơn nên bạn cũng đã để lại ấn tượng cho những người khác giới. Tuy nhiên Kim Ngưu độc thân cũng không nên quá vội vàng, hãy dành thời gian để quan sát xem ai mới là người phù hợp với mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 29/11/2019

Song Tử cảm thấy bản thân mình thật may mắn trong hôm nay, bạn gặp được người yêu biết cách thấu hiểu và lắng nghe mình. Với sự chân thành bạn biết cách để nắm bắt tâm lý đối phương khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn.

Hôm nay vận tài chính của bạn cũng khá tốt Bạn hãy cứ làm hết sức mình sẽ thu được lợi nhuận đáng kể, cũng đến lúc bạn phải gặt hái được thành quả rồi nhé. Trong hôm nay mọi chuyện đều thuận lợi đến với bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 29/11/2019

Công việc của Cự Giải cũng đang tiến triển khá tốt, bạn muốn chứng minh năng lực của mình nên cần cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn cũng không ngại vất vả để có thể thực hiện được mọi chuyện của mình.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn cần phải trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Có thể hôm, nay sẽ có kẻ chen chân vào giữa tình yêu của bạn, bạn cần phải mạnh mẽ không để cho người ngoài phá bĩnh tình yêu của bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 29/11/2019

Hôm nay bạn hãy tìm cách để cân bằng mọi chuyện, nếu bạn để rối loạn và thất vọng về cuộc sống quá lâu thì bạn dễ mắc phải bệnh trầm cảm. Môi trường làm việc của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến hứng thú làm việc của bạn. Bạn hãy cố gắng để hòa đồng với mọi người, điều này cũng sẽ rất tốt cho công việc của bạn.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình yêu của Sư Tử trong hôm nay khá tốt đẹp. Bạn cũng có một sức hút quá lớn đối với người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của bạn khiến ai cũng muốn lại gần.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 29/11/2019

Xử Nữ là một người sống vô tư, rộng rãi và khoan dung, bạn cũng hay chiều theo ý họ dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ. Nhưng đức tính tốt của Xử Nữ cũng đã khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Trong công việc, bạn cũng đã lập cho mình một kế hoạch riêng của mình. Bạn cũng mong muốn khẳng định bản thân mình, có được chỗ đứng vững vàng trong xã hội, đây cũng là động lực để bạn phấn đấu mỗi ngày.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 29/11/2019 

Thiên Bình hôm nay khá nuông chiều bản thân mình, bạn không mấy được tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẽ dừng và không làm nữa. 

Chuyện tình cảm bạn lại là người rất mực chu đáo, bạn luôn là người lo lắng từng li từng tý một. Tuy nhiên để cho tình cảm tốt đẹp hơn bạn hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim mình, đừng để ảnh hưởng bởi những thứ khác nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 29/11/2019

Bọ Cạp biết cách sử dụng tài chính của mình như thế nào và làm sao cho hợp lý. Bạn không hề nao núng khi đứng trước những khó khăn mà bạn cũng đã bình tĩnh để giải quyết tất cả mọi chuyện.

Hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời, chuyện tình cảm của bạn cũng rất ổn định,  Trời đẹp như thế này 2 bạn có thể hẹn hò đến một địa điểm nào đó sẽ tăng thêm tình cảm của 2 bạn lên. Bọ Cạp độc thân sẽ có cơ hội để gặp gỡ những đối tượng mới.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 29/11/2019 

Công việc của Nhân Mã không được như ý cho lắm, bạn cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm. Bạn cũng đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng cũng không mấy được đón nhận. Tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ.

Công việc của bạn cũng đã gặp đủ chuyện không hay mà khi bản thân muốn thể hiện quan điểm của mình lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe ý kiến của ai. Tuy nhiên nếu ý kiến của họ hợp lý bạn nên nghe theo họ nhé, tránh xích mích tình đồng nghiệp.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 29/11/2019 

Ma Kết cũng có nhiều điềm báo may mắn, cũng giúp bạn đạt được nhiều bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Bạn cần phải tiến lên để giành lấy cơ hội này, không phải lúc nào cũng có cơ hội dành cho bạn đâu.

Bạn cần nỗ lực nhiều hơn trong công việc thì bạn mới có nguồn năng lượng tài chính dồi dào. Theo đó bạn cũng cần tham gia vào đầu tư một dự án nào đó để tăng nguồn thu nhập của mình lên.

Chuyện tình duyên của bạn cũng đã giúp bạn có được sự chủ động gần gũi hơn với người đó, bạn bỏ đi cái tôi của mình để cho chuyện tình cảm của bạn ổn định hơn, mọi thứ cũng đã có những biến chuyển mới. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 29/11/2019 

Hôm nay Bảo Bình thiếu tự tin trong công việc của mình, cảm xúc của bạn đang bị gián đoạn nên bạn cảm thấy khá lo lắng. Trong tình yêu bạn luôn biết cách nhìn nhận mọi việc, chọn cho mình một nửa kia phù hợp. Chuyện tình yêu của bạn cũng đã rất ổn định trong hôm nay.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 29/11/2019 

Song Ngư quyết đoán hơn trong công việc, bạn sẽ đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên tài chính lại không ổn định cho lắm, bạn có cơ hội để đầu tư nhưng bạn lại sợ hãi mà không dám tiến tới. Do đó bạn cũng không dành được vận may mắn của mình. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC