12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 01-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 01/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 01/05/2019

Bạch Dương vận tài lộc tốt trong ngày hôm nay. Mặc dù là ngày nghỉ mà tiền bạc của bạn chi tiêu khá rủng rỉnh. Bạn mua sắm mọi thứ mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính của mình.

Chuyện tình cảm là điều bạn không muốn nhắc đến trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn, xung đột giữa bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Bạn và người ấy đều không tin tưởng vào nhau cho nên mọi chuyện dù nhỏ nhắt nhất cũng đều trở thành vấn đề lớn.

Nếu bạn và người ấy không thật sự chịu nhún nhường để nói chuyện thẳng thắn thì rất có thể xảy ra chiến tranh lạnh, thấm chí dẫn đến chia tay. Điều bạn cần làm lúc này là bình tâm lại, lắng nghe những suy nghĩ, mong muốn của đối phương để cả hai có thể tìm được lối đi chung.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Xem lịch âm dương thấy hôm nay Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 60 độ, điều này khiến cho Kim Ngưu gặp hết may mắn này tới chuyện vui khác. Tình yêu đến với bạn khá bất ngờ, khiến cung hoàng đạo này cũng chẳng thể tin vào mắt mình nữa.
 
Người ấy chẳng biết đã thầm thương bạn từ bao giờ. Tất nhiên là Ngưu Ngưu cũng có điểm tốt, có điểm hơn người nhưng bạn cứ nghĩ là với cái tính thiếu linh hoạt của mình thì phải khó khăn lắm mới có người yêu cơ.
 
Hôm nay bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền bằng nghề tay trái của mình đó. Lúc mà mọi người nghỉ thì mình làm việc, bạn chẳng thấy thế làm phiền đâu, miễn là có tiền trong tay thôi.
 
3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Song Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nếu như bạn tập trung vào làm những công việc của mình. Bạn đừng nên vòng vo khi nói chuyện với người khác, hãy đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề nhé. Nếu không nói nhiều sẽ để lộ ra những sơ hở đấy.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong ngày hôm năm nay cũng không mấy thuận lợi. Bạn cảm thấy mệt còn khi người ấy liên tục giận dỗi, giữa hai bạn thường xuyên phát sinh mâu thuẫn, tuy không lớn nhưng cũng đủ khiến cho bạn không còn hi vọng gì nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Cự Giải lo lắng khi mà vấn đề tài chính của mình không được ổn định. Bạn cần phải thận trọng với những quyết đình của mình. Bạn có thể dẫn đến tình trạng chi tiêu mất kiểm soát đấy. Vì vậy hãy thật tỉnh táo để giữ gìn túi tiền của mình nhé.

Những ngày lễ như thế này thì ở nhà nghỉ ngơi hay đi chơi với bạn bè đều rất lí tưởng. Tuy nhiên bạn nên chọn những quán ăn bình dân phù hợp với khả năng của bạn, đừng sang chảnh quá nhé. Bạn cần phải chi tiêu hợp lí nếu không muốn phải đau đầu với những khoản nợ.

Hãy dành thêm thời gian cho gia đình của bạn. Ngoài bạn bè thì gia đình cũng là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc đời bạn. Chẳng cần phải làm điều gì quá lớn lao, chỉ đơn giản là nấu một bữa cơm để cả gia đình quây quần với nhau đã đủ vui và hạnh phúc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Khi sao Hỏa và sao Thổ nằm cách nhau 150 độ, đây là ngày khá xui xẻo với Sư Tử. Bạn dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, tiền bạc không cánh mà bay. Bạn cần phải thắt chặt chi tiêu hơn đấy nhé.
 
Có lẽ là đi chơi ngày lễ cũng sẽ tốn kém hơn nhiều so với ngày thường đó. Bạn đừng nghĩ rằng mình làm thế nào cũng được miễn là vui, bởi tiêu vượt quá khả năng chi trả là sẽ nợ nần chồng chất đó.
 
Mà nếu cần tiền quá thì hãy tranh thủ thời gian rảnh làm thêm việc gì đó đi chứ đừng có ngồi mà ôm cây đợi thỏ, tiền đâu có từ trên trời rơi xuống. Không chăm chỉ thì chẳng có tiền tiêu, cứ nhớ như thế nhé.
 
6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 01/05/2019

Có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh bạn. Điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi mà phong thái của bạn vô cùng cuốn hút. Có nhiều khả năng bạn sẽ tìm được một người hoàn hảo cho mình trong thời điểm này đấy. Tài vận ổn định cho nên bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải lo lắng cho tương lai.

Trong mối quan hệ với mọi người, nhất là những người lớn tuổi thì bạn cần phải hết sức cẩn thận. Quan điểm khác nhau có thể dẫn tới những tranh luận không cần thiết đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 01/05/2019

Những người bạn đều đã có người yêu làm bạn muốn tìm được nửa kia cho mình ngày lúc này. Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, chính vì thế mà bạn không cần phải vội vàng quá đâu.

Nếu bạn có thích ai đó thì hãy từ từ tìm hiểu và theo đuổi họ. Người đó sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. Thời gian sẽ giúp bạn hiểu người đó hơn. Nhưng bạn quá vồ vập sẽ khiến người ấy cảm thấy bất tiện và khó chịu đó.

Thiên Bình đã có đôi thì cảm thấy vô cùng hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Sự nồng nhiệt của bạn khiến người ấy cảm thấy rất hạnh phúc. Hai bạn cũng không xảy ra quá nhiều bất đồng. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của bạn và người ấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 01/05/2019

Thiên vương và Hải vuong tinh nằm cách nhau góc 45 độ, Hổ Cáp đang xúc động quá mức đó. Bạn phải giữ bình tĩnh lại đi thôi, chuyện gì cũng có thể xảy ra, không bình tĩnh là thiệt thân đó.
 
Đừng mù quáng tin theo lời người khác 1 cách dễ dàng, nếu cứ như thế là bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc nhanh chóng cho mà xem. Đồng tiền liền khúc ruột, sau đó có khóc thương cũng chẳng thể làm lại được.
 
Chuyện tiền bạc còn có thể ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và người ấy nữa cơ. Đừng cho rằng mình đã đủ quan tâm đến người ta nhé. Bạn điên cuồng vì tiền nên đâu có hiểu người ta đang nghĩ gì. 
 
9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Xem tử vi năm 2019 cho biết Nhân Mã hôm nay cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, hôm nay bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Một vài người bạn cũ bất ngờ liên lạc với bạn, hẹn bạn đi ăn uống, đi chơi. Hãy gật đầu đồng ý ngay nhé. Bạn và người đó có thể tâm sự với nhau rất câu chuyện thú vị đó. Cùng nhau ôn lại kỉ niệm ngày xưa, chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Hôm nay bạn cảm thấy rất vui vẻ.

Ma Kết cô đơn vẫn chưa thể tìm cho mình nửa kia phù hợp. Mặc dù có rất nhiều theo đuổi bạn nhưng không một ai mang đến cho bạn cảm giác rung động của tình yêu. Có lẽ cái duyên chưa đến với bạn, biết đâu người ấy sẽ xuất hiện bất ngờ.

Thời tiết mùa hè khá nóng bức, mà cơ thể của bạn lại khá nhạy cảm cho nên bạn bạn đã bị dị ứng. Những nốt mẩn đỏ do nóng trong khiến bạn vô cùng khó chịu và ngứa ngáy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Hôm nay tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Bảo Bình dễ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn không biết cách để bày tỏ tình cảm với người ấy, khiến cho 2 người hiểu lầm tình cảm của nhau.
 
Có thể bạn không muốn nói thẳng ra nhưng có những chuyện nếu bạn không nói ra thì người ta chẳng thể biết là bạn đã chịu ấm ức nhiều đến thế nào đâu.Chẳng thà 1 lần đau còn hơn để nỗi đau dai dẳng.
 
Sao Thủy và sao Thổ nằm vuông góc với nhau, hãy tự tìm niềm vui cho mình nhé. Trong ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ lễ này, hãy đi chơi nói chuyện vui vẻ với bạn bè, đừng tự bó buộc bản thân.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 01/05/2019 

Một mối quan hệ bình thường đang đần tiến triển và trở thành một tình bạn sâu sắc, bền vững hơn rất nhiều. Thậm chí, ngày hôm nay, bạn còn có thể củng cố nó thêm với những câu chuyện cả hai chia sẻ cùng nhau. Tuy vậy, hãy tự nhắc nhở mình chỉ làm việc này chừng nào bạn thực sự tin tưởng đối phương thôi nhé. Bằng không, dù bạn có hối hận, cũng không có cách nào giúp bạn quay trở lại được nữa đâu. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC