12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 02-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 02/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/9 đến 06/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng Bạch Dương trong ngày hôm nay gặp khá nhiều may mắn. Khi bạn đối mặt khó khăn gì cũng đều được quý nhân bên cạnh che chở, mọi vấn đề rắc rối đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng sẽ diễn ra rất thuận lợi.

Trong tình yêu, chòm sao này sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ cũng như tâm sự những buồn phiền hay cũng cần những lời khuyên và sự hỗ trợ của bạn khi gặp trở ngại và thử thách. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy chán chường trong công việc. Mặc dù công việc không có gì thay đổi nhưng do tâm trạng của bạn không mấy tốt nên hôm nay bạn sẽ cảm thấy khó chịu hơn một chút. 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này dường như đang ngày càng nhàm chán và lạnh nhạt dần. Bạn lên kế hoạch hâm nóng nhưng người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ và không mấy hào hứng. Những lo toan, bộn bề của công việc và cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ yêu đương của hai người.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Song Tử rất bận rộn vì khối lượng công việc chồng chất của mình. Nhiều thứ đang cần bạn giải quyết xong trong ngày. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực đã khiến cho hiệu suất làm việc của bạn không được cao cho lắm. 

Chế độ ăn uống hàng ngày có ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe mà Song Tử cần chú ý. Nên hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng vì chúng không hề có lợi cho sức khỏe của bạn đâu nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Cự Giải cũng đã đón nhận những tin vui tốt lành trong vấn đề tài chính của chính mình nên kết quả làm việc của bạn trong thời gian vừa qua cũng đã đạt được những thành tích đáng kể nên cấp trên cũng đã không ngại ngần gì mà thưởng cho bạn một khoản tiền thưởng nhiều hơn. 

Chuyện tình cảm bạn đang tiến triển êm đẹp, hạnh phúc. Bạn nhận được món quà bất ngờ từ người ấy nên tâm trạng vô cùng vui sướng. Cự Giải độc thân sẽ có cơ hội để giao lưu với bạn bè nhiều hơn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Công việc của Sư Tử trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Khối lượng công việc của bạn không nhiều nên bạn có thể làm việc một cách thoải mái. Bạn cũng không gặp phải áp lực hay sự mệt mỏi nào. 

Vận trình tình yêu của bạn, việc quan tâm và chăm sóc nhau là một điều rất quan trọng. Tuy nhiên sự quan tâm này có chút kiểm soát và thái quá của cung hoàng đạo sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.

Sức khỏe có nhiều điểm sáng. Nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể thao nên sức đề kháng cũng tăng lên rõ rệt.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Hôm nay bạn cũng có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Những ý tưởng của bạn đưa ra vô cùng độc đáo khiến cho mọi người đều hưởng ứng và ủng hộ. Hi vọng điều này sẽ mang đến cho bạn những kết quả khả quan. 

Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định. Mọi thứ vẫn đang trong khả năng và tầm kiểm soát tiền bạc. Ngoài ra bạn cũng nên học cách tích lũy để bản thân có một khoản tiền dự phòng cho những tình huống cấp bách. 

Sức khỏe của bạn đã tốt hơn trước đây rất nhiều nhưng bạn cũng không được chủ quan, bạn vẫn cần phải đề phòng các bệnh lây lan trong những ngày giao mùa ẩm ương như thế này. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Ngày hôm nay là một ngày vô cùng áp lực trong công việc đối với Thiên Bình. Có nhiều vấn đề phát sinh ập tới khiến cho bạn trở tay không kịp. Vì vậy bạn cần bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất nhé. 

Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy đã dần được cải thiện tích cực hơn. Bạn đã khiến cho đối phương tổn thương khá lớn và điều đó thực sự không dễ dàng để quên đi. Vì vậy nếu bạn thực sự muốn bù đắp cho những lỗi lầm của mình. Chẳng có điều gì có thể bù đắp tốt hơn ngoài tình cảm chân thành và sự quan tâm thật sự.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn cần thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nên nghiêm khắc với chính bản thân mình, đặt áp lực nên bản thân quá nhiều như thế. Đôi khi bạn cần có cái nhìn tích cực và tâm lý. 

Chuyện tình yêu của những Bọ Cạp độc thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là đừng nên bỏ lỡ tình cảm chân thành của đối phương cho mình nhé. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Sư Tử ngày hôm nay bắt đầu một công việc mới nên cũng tốn không ít công sức. Bạn có thể sẽ xảy ra một vài tranh cãi cũng như sẽ bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Tuy nhiên bạn cũng có thể sẽ bảo vệ được ý kiến của mình đến cùng nếu nó thật sự đúng. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình yêu của bạn và người ấy có những bước tiến triển mới. Đối phương cảm thấy rung động bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc của bạn. Dường như cung hoàng đạo này không quá vội vàng nhưng kết quả tích cực hơn sự mong đợi của bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay khá viên mãn và ngọt ngào. Ma Kết có một cách thể hiện tình cảm rất tinh tế và có chừng mực. Bạn biết đâu là nơi riêng tư phù hợp để dành cho đối phương những cử chỉ thân mật.

Sức khỏe của chòm sao này trong ngày khá tốt. Tuy nhiên nếu phải đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia thì bạn cần phải hạn chế hết mức có thể nhé. Hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo mà không làm mất lòng người khác nếu bạn không muốn cơ thể của mình gặp nhiều vấn đề nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Bảo Bình sẽ trải qua một ngày thứ tư đầy thử thách nhưng chưa đủ dũng cảm vì còn đôi chút âu lo. Bạn chưa dám bắt nhịp vào công cuộc cải cách mới mẻ ở chỗ làm và hơi dè dặt trước những quyết định quan trọng.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có những khởi sắc nhất định vào cuối ngày. Người làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương nếu như biết cố gắng và phấn đấu. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 02/10/2019

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy không thoải mái, có những cảm xúc tiêu cực. Bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn để đả thông tư tưởng trước khi bắt tay lại với công việc, một ngày không có công việc, không người thân, bạn bè, chỉ tuyệt đối dành cho riêng bản thân mình.

Chuyện tình cảm khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngờ với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra. Cũng có thể là do bạn quá nhạy cảm mà thôi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC