12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 03-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 03-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 03-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 3/10/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nhưng đây là lý do khiến bạn mắc sai lầm và phải tốn khá nhiều công sức để sửa đổi.

Cuộc sống vốn không đơn giản, bạn không chắc chắn có thể nhận được những gì xứng đáng nếu chỉ hành động và hành động. Trong nhiều trường hợp cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thì sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn là bạn tưởng đó.

Nếu Dương cưu phải thường xuyên uống rượu bia vì gặp gỡ khách hàng, đối tác thì bạn nên cố gắng hạn chế thói quen này lại. Hãy nghĩ tới sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để nó dần hủy hoại cơ thể của mình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết thứ 4 này Kim Ngưu biết nhìn xa trông rộng, đánh giá vấn đề tổng quan hơn dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Không những thế trí tưởng tượng của bạn còn phát huy cao độ phục vụ cho công việc, cải thiện tình hình hiện tại.

Những khoản nợ làm Ngưu chan bối rối, nhưng bạn phải bình tĩnh và phân loại chúng theo lãi suất từ cao đến thấp. Bạn nên ưu tiên trả những khoản nợ có mức lãi suất cao trước, sau đó trả đến lãi suất thấp hơn, như vậy sẽ dần dần loại được danh sách nợ và cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.

Nếu bạn có thói quen tập thể dục vào buổi sáng, đó là điều tốt nhưng không nên tập trước 6 giờ vì khoảng thời gian đó cơ thể rất nhạy cảm, chất lượng không khí lại không tốt nên dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe, vì thế hãy tập thể dục sau 6 giờ là tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Bói tử vi ngày mới nhận ra hôm nay Song Tử khá tự cao tự đại trong khi nói chuyện và cư xử với người khác. Bạn vốn không phải là người như vậy nên hãy tìm cách cân bằng ý chí cá nhân với người khác đi nhé, đặt mình vào vị trí đối phương để cảm nhận đi nào.

Tình yêu dù là đơn phương cũng cần phải được tôn trọng và được bộc lộ, Tử nhi hãy cứ thoải mái với cảm xúc của mình. Người đáng thương không phải là yêu không được đáp trả mà là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình.

Song Tử đừng bao giờ xem thường vai trò của tiền bạc, dù bạn không ưa những kẻ dễ dàng bị mua chuộc bởi tiền. Tiền không mua được hạnh phúc nhưng có thể nuôi dưỡng được hạnh phúc, quan trọng là cách chúng ta sử dụng đồng tiền như thế nào cho thật thông minh.

Loading...
Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Xem tử vi online ngày 3/10/2018 Cự Giải biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái nhất, để mình được yêu thương, được cần đến. Chính trái tim ấp áp của bạn đã khiến những người xung quanh có được cảm xúc an toàn hiếm có.

Đôi khi Giải Giải rất nhạy cảm nên dễ đau lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích. Bạn mong muốn có được những người luôn yêu thương và cần mình nên luôn chủ động giúp đỡ mọi người. Bạn nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Cự Giải hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Hãy nhớ rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục hnah được.

Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu vì bạn sẽ không làm gì khác được. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn.

Chòm sao này có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng, nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thành công. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Xem tử vi hôm nay ngày 3/10/2018 Xử Nữ trở nên rộng rãi, khoan dung và có thể chiều theo ý người khác dù bản thân không hề ưa người này. Thế nhưng bạn chẳng thể chiều lòng tất cả mọi người được bởi đôi lúc chúng ta vẫn cần phải nói không nếu cần thiết.

Bạn yêu rất nhiều, muốn được quan tâm và che chở cho người ấy cả đời nhưng có những người dù bạn yêu bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Vì thế, hãy để chuyện tình cảm được thuận theo tự nhiên chứ không nên cưỡng cầu một cách vô lý nhé.

Nhiều người có xu hướng tự tìm mua các loại thuốc, thực phẩm chức năng để bồi bổ sức khỏe cho mình. Nhưng về cơ bản thì việc này là thiếu khoa học, một người chỉ cần duy trì chế độ ăn uống cân bằng thì cũng đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Tử vi phương tây nhận thấy hôm nay Thiên Bình có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như nhà đất, thị trường và chứng khoán. Vì mới tìm hiểu nên ban đầu cảm thấy khá khó khăn, song đừng vội nản chí nhé vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù giận nhau nhưng cả hai lại không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình nên khoảng cách ngày càng xa hơn. Hai người nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tìm hiểu căn nguyên vấn đề thì mới mong giải tỏa được căng thẳng.

Thói quen mua sắm bằng thẻ thay vì dùng tiền mặt sẽ khiến bạn không tiết chế được nhu cầu của mình. Vì thế Thiên Bình hãy tập thay đổi bằng việc tiêu tiền mặt và cần nhớ rằng chi tiêu dưới mức nhu cầu mới là nguyên tắc cơ bản trong quản lý tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Tư ngày 03-10-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ 4 này Bò Cạp thay đổi tâm lý thất thường, lúc thì cởi mở, tươi cười, lúc thì lại im lặng, ủ rũ khiến cho ai nấy đều cảm thấy bạn thật khó hiểu. Nếu đang làm việc liên quan đến nghệ thuật thì sẽ rất có lợi đấy.

Trong công việc khi gặp phải những vấn đề khó khăn, hãy cố gắng nghĩ nó thật đơn giản và chịu khó làm việc chăm chỉ hơn. Khi bạn xem nhưng đó là chuyện chẳng đáng gì và cố gắng lên một chút nữa thì bạn vừa có thể vượt qua được mà vẫn giữ được hòa khí với mọi người.

Nếu đối phương vì hiểu lầm bạn mà nói ra những lời xúc phạm, khiến Bò Cạp thấy ấm ức và bắt đầu suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên bình tĩnh lại nhé, chính những suy luận này sẽ giết chết tình cảm của hai người, hãy bày tỏ bức xúc một cách thẳng thắn thì hai người mới hiểu nhau và bỏ qua cho nhau được.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Xem bói ngày 3/10/2018 Nhân Mã bắt đầu nghĩ đến chuyện tiền bạc và muốn tiết kiệm vì thười gian vừa rồi bạn đã tiêu tốn quá nhiều cho các khoản mua sắm, vui chơi, du lịch… Nhưng nếu chỉ dừng lại ở suy nghĩ thôi thì chưa đủ, bạn cần có hành động quyết liệu thì may ra mới thay đổi được tình hình.

Không có nhiều người có thể nghỉ hưu sớm trước tuổi lao động, hầu hết chúng ta đều phải làm việc tới già, vì vậy hãy lên kế hoạch tiền bạc cho tuổi già của mình ngay từ bây giờ. Nếu không có thói quen tiết kiệm và đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi nghỉ hưu.

Dù bận rộn với công việc nhưng Nhân Mã đừng quên cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Stress có thể gây ra nhiều bệnh về thần kinh nên đừng để bản thân phải chịu những tâm lý nặng nề quá lâu vì không tốt cho sức khỏe.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 03-10-2018

12 cung hoàng đạo hôm nay nhắc nhở Ma Kết đừng quá cả nể, sống vì người khác quá nhiều. Bạn rộng rãi, khoan dung, hay chiều theo ý người khác dù thâm tâm không muốn. Nhưng cái gì quá cũng không tốt, thay vì chú ý đến vấn đề của người khác, hãy để ý tới bản thân mình hơn.

Vì không tập trung làm việc nên có thể Kết Kết đã bỏ lỡ rất nhiều tài nguyên xung quanh mình. Sự tập trung có thể giúp chúng ta tối đa hóa việc sử dụng khả năng của mình để làm việc hiệu quả hơn. Ngay bây giờ hãy tạm dừng lướt điện thoại hoặc bất cứ việc gì khiến bạn phân tâm.

Ma Kết đang đánh cược một ván bài khi yêu một người mà biết rằng họ mãi mãi không thuộc về mình. Dù biết rõ kết quả nhưng bạn vẫn cố chấp và chỉ làm khổ bản thân, hãy tìm cách thức tỉnh bản thân càng sớm càng tốt đi nhé. Mời bạn xem thêm tử vi hàng tuần để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Bói tử vi trực tuyến tiết lộ thứ 4 này Bảo Bình trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, bạn đời và những đứa con. Thế nhưng hãy nghĩ cho bản thân một chút nhé, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Bảo Bảo đừng đặt quá nhiều hi vọng vào người ấy, thứ gì không thuộc về bạn thì dù có dùng mọi biện pháp để cướp về thì bạn cũng không bao giờ có được nguyên vẹn, ngược lại nếu nó là của bạn thì người khác muốn cướp cũng không cướp nổi.

Bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ mình là không có gì sai. Nhưng đừng so sánh một cách thái quá, bởi mọi thứ đều chỉ là tương đối, việc bạn cần làm bây giờ là ngừng so sánh và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 03-10-2018

Tử vi thứ 4 cung Song Ngư cho thấy chòm sao này trở nên cởi mở, thoải mái hơn với mọi người. Bạn nhiệt thành, sẵn sàng hỗ trợ mọi người và cảm thấy hạnh phúc khi nhận được lời cảm ơn từ ai đó. Năng khiếu nghệ thuận của bạn cũng được thể hiện vào hôm nay, nếu đang theo đuổi lĩnh vực này sẽ rất có lợi.

Trong công việc, hãy biết lắng nghe những lời nhận xét, góp ý từ người khác thì mới mong tiến bộ được. Ngược lại nếu bạn không muốn tiếp thu thì mọi người cũng không muốn hợp tác cùng và càng không muốn khuyên bảo gì thêm.

Cuộc sống có rất nhiều người tài giỏi và giàu có hơn chúng ta, hãy biết chấp nhận sự thật đó và tiến về phía trước. Nếu người nào đó mua được những thứ đắt tiền thì Song Ngư cũng đừng buồn bởi vấn đề của bạn là thời gian và vì bạn chưa nỗ lực đủ mà thôi.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC