12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 04-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ tư ngày 04/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Tư ngày 04-04-2018 

Đi tìm 3 cung hoàng đạo có chuyện buồn trong tháng 4/2018 

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới 

Tử vi 12 con Giáp tuần từ 02-04 đến 08-04-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 03-04-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 04-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Hôm nay là ngày làm việc hiệu quả nhất của Bạch Dương trong tuần. Bạn đã bắt đầu ngày mới từ rất sớm, bạn cảm thấy thoải mái khi được hít thở không khí trong lành và mát mẻ vào mỗi sớm mai. Công việc tốt, mối quan hệ đồng nghiệp tốt vì thế cả ngày hôm nay tâm trạng của bạn cũng tốt hơn.

Nhiều người nói rằng tiền có thể mua tất cả, điều đó đúng nhưng không phải lúc nào cũng được. Vì có thể mọi thứ sẽ thay đổi trong ngày mai và những đồng tiền đó không còn giá trị gì nữa nên đừng quá nặng nề chuyện tiền bạc Bạch Dương nhé.

Theo tử vi ngày 4/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuyện tình duyên của Bạch Dương không có nhiều diễn biến khả quan. Bạn đang trải qua cảm giác yêu xa với người ấy. Hai người đều bận rộn với công việc của mình nên thời gian dành cho nhau không nhiều, khoảng cách địa lý cũng là một nhân tố làm tình cảm hai người đi xuống.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Cuộc sống của Kim Ngưu hôm nay có thể bị xáo trộn vì sự xuất hiện của một ai đó. Có thể là một vị sếp mới, một người đồng nghiệp với và điều này làm bạn hơn khó chịu vì họ sẽ làm thay đổi cách làm việc bấy lâu nay của bạn. Bạn cảm thấy mình mất dần vị trí trong nơi làm việc và mọi sự chú ý không còn dành cho bạn.

Kim Ngưu hôm nay dễ dàng nổi nóng, bực bội với mọi thứ. Trong cuộc sống có hàng tá thứ có thể khiến bạn bực bội, dù là vô tình hay bất cẩn của chính mình thì điều đó vẫn làm bạn không vui. Vì vậy đừng ôm bực dọc vào người nhé. Bạn cứ an nhiên và thả lỏng suy nghĩ của mình đi. Những lúc thế này bạn cần một thanh kẹo ngọt, một tách trà thơm thì rất có ích để cải thiện tâm trạng của bạn đấy.

Chuyện tình cảm của bạn cũng được tử vi 12 cung hoàng đạo đánh giá là đang trên đà phát triển. Nếu thực sự có tình cảm nên dành cho nhau nhiều cơ hội hẹn hò hơn nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Xem tử vi công việc ngày hôm nay của Song Tử không làm bạn vui vẻ cho lắm. Bạn đang băn khoăn về con đường sự nghiệp mà bạn đang đi. Bạn cần có thời gian để sắp xếp lại tất cả suy nghĩ của mình. Bạn vẫn sẽ làm công việc hiện tại vì đó là nguồn sống của bạn. Nhưng trong thật tâm bạn không thích sự o ép trong công việc của mình.

Song Tử đang thích thầm một người nào đó và bạn biết họ đã có người khác. Nhưng bạn cũng may mắn vì có một người thật lòng thật dạ yêu thương bạn. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì cứ mãi đơn phương một mối tình không có kết quả, bạn cũng cảm nhận được tình yêu của người kia dành cho bạn. Một mặt bạn muốn kết thúc các mối quan hệ làm bạn đau đầu, nhưng bản thân lại không biết nên là thế nào cho phải.

Đã tới lúc bạn cần lên kế hoạch cho cả những kỉ niệm cũ và những trải nghiệm mới vừa có được trong những ngày gần đây. Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng có thể bạn sẽ lười nhác khi buộc phải suy nghĩ về chuyện này một cách thật nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn càng đi chi tiết được tới đâu, chắc chắn rằng bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối tới đó. Bạn sẽ không phải lo lắng mọi chuyện một mình, bởi bạn bè sẽ luôn ở bên và cùng chia sẻ với bạn. 

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Cự Giải là một cung hoàng đạo may mắn trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn đã được mọi người đánh giá cao về những nỗ lực và trách nhiệm trong công việc. Một chức vụ mới dành cho bạn chính là phần thưởng cho những cố gắng và suy nghĩ tích cực của bạn. Hôm nay bạn thực sự rất vui và cảm thấy đáng tự hào về chính bản thân mình. Nhưng bạn cũng tự hứa với bản thân mình cần cố gắng hơn nữa để vươn lên những vị trí cao hơn.

Xem tử vi hàng ngày tình hình là, mối quan hệ của bạn và gia đình không thực sự tốt. Bạn hãy là người chủ động cúi đầu. Đừng cố chấp giữ thái độ không hòa khí nữa. Bố mẹ lúc nào cũng lo lắng cho bạn đó.

Cung Cự Giải thích một cuộc sống độc thân hơn. Sau một vài cuộc tình không được như ý thì cuộc sống độc thân là lựa chọn của bạn. Bạn cảm thấy độc thân sẽ không bị ràng buộc, muốn đi đâu cũng được, làm bất kì thứ gì bạn muốn, đi với ai cũng được mà không sợ bị ghen, không phải giải thích và cũng chẳng lo cãi cọ với ai.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Cung Sư Tử hôm nay cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Cuộc sống này trong cách nhìn của bạn vốn phức tạp và khó khăn, hôm nay cũng vậy phải đối diện với một loạt rắc rối trong công việc càng làm bạn mệt mỏi hơn rất nhiều. Bạn thực sự cần một ai đó bên cạnh lúc này.

Sư Tử vẫn may mắn vì một tình yêu đẹp với người ấy, mặc dù cuộc sống này có sóng gió thế nào thì người ấy vẫn ở đấy và đợi bạn về. Đến khi mỏi chân rồi thì bạn cần tìm một điểm tựa. Lúc này bạn đang suy nghĩ nghiêm túc để đi đến hôn nhân với người ấy. Bạn biết rằng để đi được đến cái đích của hạnh phúc bạn cần chuẩn bị đầy đủ từ kinh tế đến tinh thần rồi phải học cách yêu thương và vị tha hơn nữa. Và bạn sắp thực hiện được những điều đó.

Về vấn đề tiền bạc trong 12 cung hoàng đạo Sư Tử rất thận trọng và dè dặt trong việc chi tiêu. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Bạn cũng rất tỉnh táo khi đưa ra các quyết định tiền bạc mà ít có người có khả năng kiểm soát tốt bản thân như vậy.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Công việc của Xử Nữ hôm nay khá thuận lợi vì bạn đã thực hiện thành công những ý định của mình và bạn được nhiều người chấp nhận vì những cố gắng của mình. Tuy nhiên bạn cũng đã gặp một khó khăn vì sự phản đối của một vài người đồng nghiệp khác. Nhưng mọi việc đã êm thấm khi bạn có được sự đồng thuận của lãnh đạo.

Bạn là người quảng giao nhưng lại có lòng tự tôn lớn, nên khi cảm thấy một ai đó không thích mình bạn sẽ tuyệt đối không muốn ở gần người đó quá lâu hay nói chuyện với họ quá nhiều. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay bạn đã làm mất lòng cơ số người đấy.

Bói tình duyên hôm nay chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp một số rắc rối. Hai người xảy ra cãi vã vì bất đồng quan điểm. Mặc dù hai người đã yêu nhau được một thời gian nhưng thỉnh thoảng hai người vẫn có những cuộc cãi vã như thế. Nhưng khi cả hai bình tĩnh lại thì một chuyện lại được giải quyết. Tình yêu mà giận hờn, cãi vã là chuyện bình thường, và nó như một hương vị của tình yêu vậy.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Thiên Bình hôm nay có một ngày làm việc khá tốt, bạn vẫn làm những công việc của một ngày bình thường và bạn đã làm rất tốt. Nhưng bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân mình. Gần đây bạn thường cảm thấy nhức đầu và mất tập trung vì vậy bạn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Thiên Bình đang bắt đầu một tình yêu mới. Bạn cầm điện thoại cả ngày chỉ để chờ tin nhắn của người ấy, thậm chí ngay cả khi đi làm đi học bạn cũng tranh thủ từng phút giây để nói chuyện với người ấy. Thỉnh thoảng khi đang nói chuyện thì người ấy bỗng dưng biến mất, điều này là bạn khá buồn nhưng chỉ cần một tin nhắn xin lỗi từ bên kia thì mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo đối với người độc thân hôm nay bạn rất quyến rũ và thu hút người khác giới tuy nhiên hãy cẩn trọng họ không phải là đối tượng phù hợp để bạn kết đôi đâu. Người dành cho bạn còn chưa tới nên kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Cung Bò Cạp hôm làm việc tốt hơn hôm qua. Bạn đã không còn để cảm xúc cá nhân xen vào công việc. Bạn trở lại làm một người nguyên tắc và hơi lạnh lùng trong công việc. Bạn vẫn luôn như thế khuôn mặt không bao giờ bộc lộ cảm xúc.; Chính vì vậy mặc dù hôm nay Bò Cạp thực sự không vui nhưng cũng không ai biết điều đó.

Trong tình yêu Bò Cạp vốn yêu chân thành nhưng tình yêu mà bạn đang trải qua là một tình yêu cô đơn nhất. Yêu một người không yêu mình chắc hẳn bạn đã chịu tổn thương rất nhiều. Tự bản thân mình thuyết phục mình từ bỏ, mà trên con đường buông bỏ ấy làm sao có thể dễ dàng như thế được. Bạn luôn tự mình phải đấu tranh với chính mình. Và cuối cùng kẻ đau lòng nhất cũng chỉ là bạn mà thôi.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo buổi tối, bạn không nên đi ra ngoài khuya nhé, sức khỏe của bạn bị sa sút nghiêm trọng mấy ngày gần đây, chưa thực sự hồi được đâu. Trong thời khắc giao mùa trời vẫn se se lạnh nên đừng mặc quá phong phanh kẻo rước bệnh vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Nhân Mã hôm nay làm việc rất tích cực. Bạn là người thông minh và năng động và bạn có khả năng làm mọi việc một cách rất tốt mà không cần nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Bạn có kế hoạch làm việc rõ ràng và hầu hết đều đạt được kết quả như bạn mong muốn. Bạn luôn là tác nhân tích cực cho những thành viên khác trong công ty.

Thêm vào đó, với sự quyết tâm cao cùng với trí thông minh sẵn có, mọi chuyện đều sẽ diễn biến tốt đẹp, vượt ngoài mong đợi của bạn. Bạn sẽ không chấp nhận trì hoãn, dù chỉ là một vài phút, và hoàn thành xong sớm cho phép bạn có thời gian kiểm tra lại thành quả của mình, cũng như nghỉ ngơi. 

Xem tử vi hàng ngày Nhân Mã đang yêu và tình yêu ấy làm bạn vượt qua mọi khó khăn và vất vả của cuộc sống thường nhật. Cảm giác hạnh phúc cứ quanh quẩn bên bạn làm bạn lâng lâng khó tả. Cảm giác hạnh phúc cứ đến một cách tự nhiên và bạn sẽ mãi nghĩ về người ấy một cả ngày mà không biết chán. Mỗi thứ thuộc về người ấy, từ ánh mắt, nụ cười, từng cử chỉ của họ trở nên đáng yêu hơn với bạn. Bạn thật sự đang rất hạnh phúc và vui vẻ.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 04-04-2018

Ma Kết hôm nay có một ngày làm việc nhàm chán, không có gì mới mẻ với công việc mà bạn đang làm. Bạn cảm thấy cả ngày hôm nay thật uể oải và không có gì thu hút và bạn mất tập trung. Có lẽ vì thế mà hiệu quả công việc không tốt lắm. Bạn cần một chế độ tập rèn luyện cơ thể vào mỗi buổi sáng thì nó sẽ giúp ích cho bạn và làm tinh thần của bạn tốt hơn đấy.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo mối quan hệ của bạn và gia đình đã cải thiện sau bao ngày cãi vã mâu thuẫn vì chuyện người yêu. Bố mẹ cũng đã hiểu cho hoàn cảnh và công việc của bạn nhiều hơn nên đừng cố chấp nữa nhé. Đừng quên mình là con cái đấy.

Trong tình yêu bạn không ai có thể đảm bảo bạn và người ấy không bao giờ xảy ra cãi vã hay chiến tranh lạnh với nhau. Không phải cứ cãi nhau là sẽ chia tay, có những lúc cãi nhau ta mới biết trân quý tình cảm của nhau. Bạn vốn là người biết tiết chế sự tức giận của mình vì thế mỗi khi xảy ra cãi vã bạn luôn tìm ra phương hướng để giải quyết tốt hơn tránh gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm hai người.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2 Thứ Tư ngày 04-04-2018

Xem tử vi hàng ngày cung Bảo Bình cảm thấy tâm trạng của mình khá hơn ngày hôm qua. Mọi biến động và những khó khăn tạm đi qua, bạn lại bắt đầu một ngày mới với những hi vọng mới. Hôm nay, bạn đã làm rất tốt và không mắc phải lỗi nào. Điều đó phần làm cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn trong suy nghĩ của chính bản thân bạn.

Bảo Bình là người dễ dàng thấu hiểu người khác, nhưng chính bản thân mình lại không thể tự đưa ra quyết định cho bản thân. Bạn sẽ nhờ đến sự tư vấn của bạn bè người thân nhưng hãy nhớ rằng đây là cuộc sống của bạn nên chính bạn mới là người quyết định nhé.

Hôm nay bạn đã lên kế hoạch tạo cho người yêu sự bất ngờ, một buổi tối lãng mạn và hạnh phúc. Bạn vẫn là người dễ dàng lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò đôi lứa, cùng với không khí lãng mạn và những câu chuyện cười và cả những lời nói yêu thương hôm nay làm tình cảm của hai bạn càng thêm mặn nồng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 04-04-2018

Ngày hôm nay cuộc sống của Song Ngư vẫn thật bình lặng. Vẫn làm công việc hàng ngày như thế, những công việc quen thuộc. Rồi cùng nói chuyện phiếm với bạn bè, đồng nghiệp. Mọi thứ dường như không có gì khác với ngày hôm qua, rất bình yên và nhẹ nhõm.

Tuy nhiên theo 12 cung hoàng đạo Song Ngư vẫn nên cẩn thận tự bảo vệ mình vì bạn rất dễ bị cuốn vào vào vấn đề của người khác, và sẵn sàng hi sinh giúp đỡ họ mà không cần đền đáp. Mọi chuyện nên ở mức độ vừa phải đừng đánh mất đi sự bình yên vốn có nhé.

Song Ngư nhận thấy rằng từ khi người ấy xuất hiện trong cuộc đời của bạn, người ấy cho bạn khoảng bình yên, một khoảng bình yên khác biệt. Nó không giống như cảm giác ấm áp của gia đình mà nó thật sự khó diễn tả. Trong khoảng ấy bạn không chỉ được là chính mình mà còn là là nơi bạn được ngả mình dựa dẫm. Sẽ có những lúc bạn mỉm cười mà chẳng hiểu lý do, rồi mọi ưu tư phiền muộn của cuộc sống hiện tại được trả thôi đi khi ở cạnh người ấy.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC