12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 09-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 09/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/10 đến 13/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc không quá nhiều căng thẳng hay áp lực. Tuy nhiên bạn nên tập trung hơn trong công việc nếu không muốn hoàn thành công việc muộn nhé. 

Trong tình yêu bạn luôn là một chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những chuyện buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự hỗ trợ của bạn khi gặp phải những trở ngại và thử thách. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu sẽ đón nhận những tin vui tốt lành trong vấn đề tài chính của mình. Kết quả làm việc trong thời gian vừa qua đã giúp bạn đạt được những thành tích đáng kể, vậy nên cấp trên cũng không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn cả.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển khá tốt đẹp và hạnh phúc. Bạn cũng đã nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy nên tâm trạng của bạn vô cùng vui sướng. Kim Ngưu độc thân sẽ có những buổi giao lưu vui vẻ cùng bạn bè và cũng có cơ hội để gặp người yêu trong mộng của mình đấy. 

Tình hình sức của bạn trong ngày rất ổn định. Chòm sao này đang có một thể trạng dồi dào năng lượng. Cũng nhờ việc chăm chỉ tập thể dục nên bạn cũng có một sức khỏe ổn định hơn rất nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Song Tử cần tiết chế bớt một chút tính cách bướng bỉnh, cố chấp của chính mình. Với thái độ cầu thị và tinh thần ham học hỏi sẽ giúp cho bạn có được thành công như mong đợi. Vì vậy cũng cần lắng nghe và học hỏi ý kiến của người khác nữa nhé. 

Bạn đang bị cuốn theo những guồng quay của công việc và cả những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè và đồng nghiệp, người yêu. Nhưng bạn lại không có thời gian để dành cho bố mẹ. Trong thời gian này bạn nên cân nhắc lại thời gian rảnh để về với bố mẹ lâu hơn nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Cự Giải hôm nay khá ổn định khi vận trình công việc cũng không có quá nhiều biến động. Bản mệnh cũng đã tự tin để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chính mình. 

Tình hình tài chính của bạn cũng đáng lo ngại, bạn nên học cách biết tiết kiệm và nên cân nhắc chi tiết cho những thứ thật sự cần thiết. Bạn đang tiêu tiền một cách hoang phí và bạn cũng sớm sẽ lâm vào cảnh thiếu nợ thôi. 

Sức khỏe của bạn đã tốt hơn trước, tuy nhiên không được chủ quan, bạn vẫn cần phải đề phòng các bệnh lây lan trong những ngày giao mùa ẩm ương như thế này. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Trong công việc, Sư Tử chớ nên vội vàng đưa ra kết luận điều gì đó khi bạn mới chỉ nhìn thấy sự việc, bạn nên kiên nhẫn tìm hiểu vấn đề sâu hơn một chút rồi hãng kết luận, bạn cũng sẽ nhìn thấy cả mặt tích cực và tiêu cực. 

Tình yêu của chòm sao này khá ngọt ngào, lãng mạn với những cử chỉ và hành động mà hai người dành cho nhau. Đây chính là những chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu ngày càng mặn nồng, gắn bó. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Hôm nay Xử Nữ cũng đã cố gắng hết sức và dồn toàn bộ thời gian của mình cho công việc trong tuần này, đặc biệt là vào trong ngày hôm nay. 

Tuy nhiên trong các vấn đề tài chính bạn cũng không được may mắn cho lắm. Bạn đang muốn tiết kiệm chi tiết cho những chuyến đi du lịch sắp tới nhưng nếu như có một số chi phí tự nhiên phát sinh bạn cũng phải rút tiền ra để chi tiêu.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Bản mệnh cần hạn chế việc thức khuya và đồ ăn đêm nhé. Điều này không tốt cho sức khỏe mà còn khiến lớp mỡ bụng của bạn ngày càng dày lên đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Hôm nay tâm trạng của Thiên Bình không được tốt cho lắm vì vậy hãy thả lỏng tinh thần ra nhé, đừng quá nghiêm khắc và đặt áp lực quá nhiều lên bản thân mình. Đôi khi bạn cần có một cái nhìn thoáng và tích cực hơn một chút. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng chuyện tình yêu của Thiên Bình độc thân đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. Vì vậy nên trong lúc này bạn đừng nên bỏ lỡ tình cảm chân thành của đối phương dành cho mình. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Bọ Cạp bên ngoài là người rất giỏi trong việc giao tiếp nhưng khi nói chuyện với bố mẹ họ lại là một người khá nhút nhát. Hãy cởi mở mình hơn một chút, tình cảm gia đình sẽ tốt hơn rất nhiều đối với bạn. 

Để tập trung và tỉnh táo khi làm việc mà bạn thường uống rất nhiều cafe. Việc dùng cafe quá liều có thể gây tăng huyết áp, khiến gia tăng căng thẳng và stress trong ngày. Về lâu dài, nó còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim nữa đấy. Bạn nên hạn chế uống cafe nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Nhân Mã đừng nên cố chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, mỗi sai lầm cũng đều khiến bạn nhận thức được nhiều hơn về bản thân cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm của bạn. Điều này cũng sẽ giúp bạn được bao dung và kiên nhẫn hơn đối với người khác.

Nếu may mắn bạn cũng sẽ nhận được một cái kết viên mãn hơn đối với người mình yêu suốt đời. Nhưng vẫn có những điều không may tồn tại. Đó là lý do bạn không nên nghĩ rằng nên yêu mãi một người để tránh gặp tổn thương.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Ma Kết cũng là người luôn chăm chỉ, tập trung và khá là thận trọng trong cách thức làm việc. Vì vậy bạn cũng nên cởi mở hơn đối với người khác nhé để có thể đón nhận những điều mới, dám chấp nhận rủi ro thì mới có thể thành công.

Vận trình tình cảm không thật sự tốt. Bởi trong cuộc sống tình yêu không phải là điều duy nhất mà bạn còn mối bận tâm khác như công việc, gia đình, bạn bè, sức khỏe… Nếu người ấy luôn đòi hỏi mình phải là nhất thì mối quan hệ này dường như không có khả năng đi xa và khó bền vững bởi cả hai thiếu đi sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Bảo Bình hôm nay sẽ gặp rắc rối với một người nào đó, là đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi đang bàn bạc, chia sẻ về chuyện liên quan đến công việc. Những sự bất đồng trong quan điểm khiến cho bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng hơn. 

Tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho người ấy có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 09/10/2019

Song Ngư nên dành thời gian để tập trung cho công việc nhiều hơn, bạn sẽ được phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Trong các trường hợp, bạn nên điềm tĩnh, hạn chế sự hiếu thắng của bản thân. Nếu bình tĩnh, từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, chòm sao này nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC